Ngayon naghahanda na ako para sa final interview ko tumingin ako sa orasan its already 7 and my interview is 8 naka ligo nako naka bihis at kakain muna ako para naman di ako kabahan mamaya, bat pa kasi ang CEO pa ang mag i-interview sakin? pwede namang hindi sya diba? pano pag hindi sapat ang sagot ko?.Pero infairness i felt special kasi CEO mismo ang mag i-interview sakin hehe.
"Laban lang"
Paglabas ko nakita ko si mama nagwawalis "oh ma day off nyo po?. tanong ko.
"oo anak bilisan mo na dyan baka late kana sa interview mo" mom said. "galingan mo sa pagsagot huh gaya ng pagsasagot mo sakin.
"mama naman". tawa nya
" cge na baka late kana byee anak.
"bye ma." Lumabas na ako at pumara nako ng taxi " sa Martinez company manong".
Kaya mo to kate tiwala lang wag kang kabahan di ka nman siguro kakainin ng ceo nayon be positive kate
"When i arrived in the font of Martinez Company nangangatong na ang binti ko sa kaba tumingin ako sa relo ko 7:30 na malapit na nagmamadali nako pumunta sa elevator.
Ting!
Ito na!
"CEO OFFICE" naka lagay sa may pinto at may lalaking pumunta sa harapan ko.
"miss are you kate garcia"?
"opo ako po"
"Pasok na daw po kayo sabi ni sir" di ko na maiwasan ang kaba at pag lamig ng kamay ko
Pag pasok ko may lalaking na talikod at naka dungaw sa may class wall kitang kita ang magandang tanawin sa ibaba pinalibot ko ang angking mata sa buong paligid.
Ang ganda ng design ng paligid at subrang lawak at ng humarap ang lalaki para akong nakakakita ng gwapong nilalang sa harap ko maputi, tangos ang ilong and he have a perfect body at magandang labi, mapupungay na mata this man looks like a greek god who had fallen from heaven ngayon lang ako nakakita ng ganitong klasing nilalang sa harapan ko perfect package ang peg.
"Done checking me out miss"? His deep baritone voice asked as he look at me
Para akong nabuhusan ng malamig na tubig , it's so embarrassing di ko namalayan na kanina pa pala cya naka harap sakin.
juskoo katee trabaho ang pinunta mo dito hindi paglalandi pero infairness ang hot din haha
yumuko nalang ako at tumingi ng tawad "i-m sorry sir" and I didn't look at his eyes because, I was being hypnotized by her freaking good eyes , I just looked instead at her chest.
"Take a sit miss garcia". he said
"Before we start i would like to introduce my self I'm Aiden marteniz owner of this company". he said with a cold tone.
"Why would I hire you as my secretary miss Garcia?. with a serious voice.
"I can effortlessly organize and manage your documents, files, and other important information. I can also use my advanced search capabilities to quickly retrieve and provide you with the exact information you need, you need it and you will not be disappointed at me and also you will not regret it if I will be your new secretary" I proudly answer him.
Sana naman maging secretary na nya ako siguro gaganahan ako pumasok nito, sino namang hindi? eh ang gwapo mas lalo akong maiinspire pumasok araw araw, landi ko namn slight lang hehe.
"Miss garcia!"
"yes sir"
"You can start tomorrow for your first day probably your here at 8am, i hate late people in this company understood?. he said
YOU ARE READING
Owned by CEO
RomanceAiden Martinez is a successful billionaire and he does not deny that he has the handsomeness that he inherited from his father who is an American and when it comes to women and love he does not take it seriously he brings to his company famous women...