He'll be mine all mine, I'll do everything to make him mine, ako ang nauna kesa sakanya kaya ako ang karapat dapat sa kanya, papatayin ko kung sinong hadlang sa mga plano ko, walang makakapigil sa mga gusto ko kahit sino pa man ang akin ay akin."Do everything what i say to that filthy bitch. Understood?".
"Yes madam."
"Just wait for the right time bitch i will slowly fucking kill you for stole my love of my life, Aiden"
"Go! Just don't harsh to her make it slow, now gooo!"
He bend and left.
Wait for me KATE GARCIA.
I always remember every single moment with my beloved Aiden and how he was agreeable and rough with me in bed. I miss that moment. He's like a monster when he's in bed.
Ugh! i feeling horny right know when i remember that precious moment with us. I slowly remove my pants and the only thing left are my panties. Without even think i slowly put my finger on my womanhood..
"U-ugh! ah! A-aiden! F-fuck me! i m-miss your cock! Ugh!
While putting pressure on myself, I remember how he fucked me, how big a cock he is, and gave me so much pressure. And know i fully naked in my bed.
"Ah! S-shit F-fuck me!
I caressed my chest while my other hand was busy on my lower part. While I was busy with what I was doing, I saw someone was peeping at the door of my room, and I saw my bodyguard who watched what I was doing. I saw the shock on his face, and that's when I saw him.
"M-madam, hindi ko po sinasadya." natatakot nitong sabi.
Dahil sa libog ko. " C-come here." At sumunod naman ito. " Undressed your self and give me a fucking pressure! NOW!." because of the lust i have i let my bodyguard to fuck me.
And he slowly undresses himself, and now he is fully naked in front of me. It's not denying that he has a big cock, but Aiden is bigger, and he has a muscular body, the bodyguard in my front.
Perfect.
"Suck me." i command.
Without hesitation, he rocked my womanhood; he licked me like I was the only delicious food he ate."Ahhh!!! Ughh!!." At kinagat kagat nya pa ramdan ko ang gigil nya sakin.
"K-keep doing that ughh!!." it's feel like heaven. At pinag duldulan ko ang ulo nya sa pagkababae ko.
And then he stood up.
And hes cock are now hard parang sundalong naka tayo, tayong tayo.
And suddenly he entered me completely.
"F-fuck!!!."
Mabilis na mabilis na labas pasok ang ginagawa niya sakin it seems like there's no tomorrow pero si Aiden paran ang nasa isip ko.
"S-arap mo ma'am." he said while pressuring me.
"Of course masarap pa ako sa ulam."
Hinahalik halikan nya lahat ng parte ng balat ko at sinususo nya ang dibdib ko na parang naghahanap ng gatas.
It's like he doesn't get tired of what he's doing, ang lakas parin ng stamina nya sa katawan nya and even when he kisses me, I feel the shivers.
"I-Im cumming!!." ramdam ko ang paparating sakin.
"Ilabas mo lang ma'am."
"Ahhh!!! Ughhh!!!." At yumakap ako ng mahigpit sa kanya.
At hinugot sya ang sandata nya at pumunta sa pagkababae ko at dinalaan ang bawat parting lumabas sakin.
"F-fuckkk t-tangina moo!!."
Kahit ramdam ko ang hapdi ay wala akong paki alam basta napapalabas ko ang nararamdaman ko. At pagka tapos nya pinasok nya muli ang naghuhuminding pagka lalaki nya sa madulas kung pagkababae.
"Shit! Ma'am! fuck! Sarap moo!!." Nawalang sawang winawasak ang pagkababae ko.
"Malapit nako ma'am tanggapin muto."
No
Itutulak ko na sana nya pero hindi ko magawa dahil sa higpit ng pagkakayakap sa sakin.
"Tanginaaaa!!!". Mahabang ungol nya.
And I felt the warm flow inside me that tickled the feeling.
Akala ko ay tapos na sya pero hindi tuloy padin sya sa pagbabayo sakin at tinatanggap ko padin ang bawat kadyot sakin ano bang klasing tao to walang kapaguran.
"Hindi mo to pag sisihan ma'am".
Even though I'm tired, I can still feel the pleasure of what he did.
"Ughh!! ohh! Ughhhh!!! yess!!!" ungol nya
"S-stop." sabi ko dahil pagod nako.
"Walang titigil ma'am, minsan lang to sa buhay ko kaya susulitin at papagurin kita ng husto." at walang sawa ng hinalik halikan ang leeg ko at dibdib nakikita ko na din ang namumulang hinalikan nya.
"M-malapit nako ma'am." sabi nya at wala narin akong magawa kaya sinabayan ko nalang din.
"Itooo naaa!!! ma'am!! ." At naramdaman ko ulit ang katas nya sa loob ko. I thought he would stop but I was wrong.
"H-hindi kaba napapagod." tanong ko habang papikit pikit na ang mata ko sa pagod.
"Napapagod ma'am pero pagdating sayo hinding hindi." Sabi nya " Ughh!" ungol ko parang sinagad niya sa loob ko.
"Natupad nadin ang pangarap kung matikman ka ma'am ilang beses kitang nakikitang naka hubad at ilang beses nadin akong nag sarili habang iniisip kita sa pag sasarili ko." sabi nya habang naka upo ako sa pagka lalaki nya.
"Ugh! Ohhh!!! Ahh!!." sa bawat ulos nya ramdan ko hanggang kailaliman ng pagkababae ko.
"M-ma'am sarap moooo!!! hindi ko to pag sasawaan! tinitiyak kung hindi ka makakalakad bukasss!!!." gigil nya bayo sakin.
Until I took a nap from being so tired, I could still feel his masculinity inside me.
"Tanginaaaa!! ang sarap mo talaga ma'am!!!." ungol nya at sa naramdaman ko na naman ang katas nya sa loob ko hindi ko na alam kung pang ilan nayun. Until I finally fell asleep.
Because of the tickling feeling, I slowly opened my eyes from sleep. And saw if he was eating my femininity again.
"Stop it." sabi ko sa kanya kahit naka tulog ako pero ramdam ko padin ang hapdi sa bawat parting ginawa nya sakin.
"Isang round nalang ma'am at lalabas nakoo." sabi nya I couldn't do anything because he was already inside me
"Babaunin ko talaga to kahit sa pag tulog ko! ahh! ugh!!."
"Faster!! ughh!!!." ungol ko.
"Tanggapin mo to!!" punong puno ang pagka babae ko sa ginawa nya hindi ko alam kung naka tulog bato.
And I saw him stood up and glanced at me before going out. I rested first before standing up, even though my whole body endured until I entered the bathroom and pag lubog palang ng katawan ko ramdam ko na ang sakit.
"Tanginaaaa ang sakitt" sigaw ko.
YOU ARE READING
Owned by CEO
RomanceAiden Martinez is a successful billionaire and he does not deny that he has the handsomeness that he inherited from his father who is an American and when it comes to women and love he does not take it seriously he brings to his company famous women...