NANDITO na kami ngayon sa resort kung saan ipinapatawag kami ni aiden para pumunta sa lupang ibenta na samin ni lolo Francisco pero alam ko namang malaki ang halaga ito sa kanya. Manifesting na sana ibenta na samin.Nakailang manifesting na ba ako? tama na siguro, baka maubos ang mga pampaswerte ko.
Okay tama na, OA na.
The second time we are here again in front of lolo Francisco to ask for permission to buy this land.
Ito na talaga 'The final moment' haha
Tumikim muna si lolo Francisco bago nagsalita "Pasensy-"
"Ok lang po, naiintindihan po namin na hindi nyo po kayang ibenta ang lupang ito lolo hahanap nalang po kami ng ibang lupang bibilhin". Inunahan ko na alam ko din naman ang kadugtong non.
Uuwing mapayapa.
He laughed hindi lang tawa kung halakhak
😒<<me.
"Meron po bang nakakatawa lo?" meron ba? eh bakit tumatawa to? o nang iinis lang? eme
"Iha.." tawa nito "Hindi yun ang ibig kung sabihin".
ehhh? he-he
"Ano po pala lo?" sabay kamot ko sa ulo ko
Dapat kasi pinakinggan ko muna si lolo bago ako nagsalita.
"Pasensya na kasi natagalan ako ng pag iisip at ngayon buo na ang desisyon ko na ibenta sa inyo ang lupang to".sabi ni lolo
"Yeheyyy" i extremely happy after i heard lolo's respond.
Napayakap ako kay Aiden sa labis na tuwa, sulit ang pinunta namin dito akala ko talaga hindi namin to mabibili kasi mahalaga ito kay lolo pero sa awa ng diyos binigay talaga ang hinihingi namin.
"Ehem!" tikim ni Aiden
Agad din akong napabitaw sa yakap ni Aiden.
Sorry nadala lang haha
"Atsaka sana ay alagaan niyo ang lupang ito gaya ng pag aalaga ko dito sana pagbalik ko dito aasenso pa ito lalo."
"Makaka asa po kayo samin tay." sagot ni Aiden.
MISSION ACCOMPLISHED
***
And now, uuwi na kami 'you know nabili namin ang lupang gustong bilhin ni Aiden ewan ko kung anong plano nya dun sa lupa basta ako support lang haha
Para sa pera lalaban ako hahaha
Money can buy me happiness chr haha
"Mag ce-celebrate ba tayo?" bigla kung tanong sa kanya. Pero dapat lang siguro hirap kaya kumbinsihin si lolo hahaha pero alam kung walang oras sa ganyan si boss masungit alam mo na busy ferson.
"I dont know yet, I have to do something important in the company i smell something little fishy, but if i have some spare time we will celebrate."
"Okay, pero pwede bang uuwi muna ako samin? bukas na ako papasok sa trabaho?"
"Its up to you."
"noted"
Mga ilang sandali lang ay inihinto na ni Aiden ang kotse sa mismong tapat ng bahay namin.
"Don't you plan to get out of the car, Miss Garcia?" or do you prefer that I carry you out of my car? Choose."
"Oh! ito na baba na sungit naman nito." Akala mo naman kinaganda ng pagkatao ang pagiging masungit.
YOU ARE READING
Owned by CEO
RomanceAiden Martinez is a successful billionaire and he does not deny that he has the handsomeness that he inherited from his father who is an American and when it comes to women and love he does not take it seriously he brings to his company famous women...