Chapter 5

158 10 3
                                    

Papunta nako sa bahay ng baby ko naaalala ko pa rin ang ginawa kung paghalik sa kanya kanina. Fuck! hindi na talaga to mawawala sa isip ko kahit sa pagtulog ko. Ninanamnam ko parin ang mga labi niya sakin, Adik ba ako? oo sa halik nya.

When can I do that again?

Shit! landi ko. Kung sa kanya lang naman ay matic walang pangdadalawang isip, hindi ako ganito noon sa mga nakilala kung babae, people change.

Kahit ka lalaki kung tao di ko parin maiwasang kiligin tangina. Napapangiti ako pag naiiisip ko yun saka ko muna liligawan si baby ko kung karapat dapat ba ako at saka babaguhin ko ang sarili para sa kanya.

Humanda lang talaga kung sinong aagaw sa kate ko mapapatay ko no one can get my woman except me and don't even touch her you were facing your own death.

Lakas kung maka angkin para talagang jowa ko na kahit hindi kami totoong magkasintahan sa harap ng family ko gagawin ko ang lahat para maging totoo yun not now but soon you will be mine only mine kate garcia. I will knock down everyone who stands in my way no matter where or in hell we face each other, I will prove to you that I deserve you.

Lakas ng amats mo aiden.

Habang papalapit na ako sa bahay nila bigla akong namawis sa kaba magkahalong excitement at kaba ang nararamdaman ko. Ano kayang suot nya? Nagpapaganda ba sya? kahit hindi na sya magpapaganda she's always beautiful in my eyes naiisip ko palang tinitigasan nako. kalma buddy di mo pa oras.

Tumigil ang kotse ko sa harap ng bahay nila ilang segundo lang bumukas ang gate nila tamang tama pala ang dating ko at inilabas don ang pinakamagandang babaeng nakilala ko di ko maipaliwanag ang suot niya di ko kasi alam ang pangalan sa suot niya basta nakikita ang shoulder niya tapos bandang pusod lang ang damit nya at maikling palda kitang kita ang papuputing legs nito.

"Aiden, on earth your spacing out ganito ba ang ako ka ganda sa paningin mo kasi nakatitig ka lang sakin eh" sabi nya kanina pa pala sya sa harapan ko di ko lang pala namalayan

"get in."

"okay."

" San pala tayo kakain aiden? gutom na ako di na ako kumain sa bahay alangan namang kakain pa ako e kakain rin naman tayo" sabi ko. Bakit hindi to nagsasalita? problema nito.

"Aiden."

"i reserve a table for us malapit na tayo" at nakapukos lang ang tingin niya sa pagmamaneho at napatingin ako sa kamay nya habang nagmamaneho parang puputok na ang ugat nya sa pagkahawak sa manobela ng kotse nya.

"are you okay aiden?" tanong ko para alam ko kung may sakit ba sya iba kasi ang kinikilos niya.

"I-m o-kay."

"okay sabi mo eh."

"Nandito na tayo" biglang sambit nito sabay labas sa sasakyan niya at pumunta sa kabila para pagbuksan ako ng pinto. how gentleman.

Paglabas ko biglang niyang hinubad ang jacket nito at pinasoot sakin.

"Aiden?" tanong ko. bakit namn pinapasuot niya ang jacket nito sakin? pinaghandaan ko pa naman ang suot ko.

"Its getting cold and why are you wearing that kind of clothes? so revealing, i dont like that" sabi nito na may halong diin at medyo galit.

eh? sana nag daster nalang ako.

"And many boys here they might see you like that."

"tapos?"

"Kate!" he grounded

"Sige na nga" natatawa kung sabi maka magalit na naman to.

Sabay kaming pumasok sa isang mamahaling restaurant at may humarang samin na waiter

Owned by CEO Where stories live. Discover now