Paglabas ko pa lang ng bahay may naka hilirang sasakyan sa gilid ng bahay naman. Kanino kaya toh? baka naiwan lang? impossible that car cause a million or billion pano kung pagtripan yan nga mga tambay dito? edi sira.At biglang bumukas ang bintana ng sasakyan.
"Aiden? anong ginagawa mo dito? at saka bat di ka pa pumasok sa trabaho?" singhal ko dito. Siya ang CEO sa kompanya tapos late ang dating? paano sya tutularan ng mga trabahante dun.
hay aiden sakit mo sa head.
"ride with me baby." malambing na turan nito.
jusko baka masanay ako nito kaya iisipin ko nalang itong pagmamalasakit sa kapwa.
"Wag na baka ano pang iisipin ng mga tao sa kumpanya kung sabay tayung papasok dun". sabi ko
"Don't mind them."
Wala na akong magawa kaya pumasok nalang ako.
"Kate" seryosong sabi nito
"ano?" tapang kung sagot. Kahit seryoso sya di ako magpapatalo.
"Let's date later."
Mabilis akong napahawak sa dibdib ko. Anong promblema mo puso ko? bat ang lakas mong tumibok? pag ibig naba ito?.
"Anong nakain mo sir-"
"Aiden just call me aiden, its beautiful if you calling me aiden its like sound to my ears." nakangising saad nito habang nagmamaneho.
"i mean, anong nakain mo aiden? bat naging iba ang ihip ng hangin sayo"? curious kung tanong. Ano to climate change? baka napagok lang.
" simula nung sinabihan mo ko ang 'you love me' di na yun nawala sa isip ko, naging pala ngiti na ako di ko alam kung bakit malakas ang epekto mo sakin babae". sabay hawak sa pesngi kung namumula.
Wag kang papadala Kate.
"your blushing baby."
"S-top it, focus on the road baka madisgrasya tayo." i pouted
"i won't did happen baby and stop putting your lips i might kiss you hard and rough-"
"Stop!" at bumaling nalang ako sa bintana para ibaling ang atensyon nya.
pero bat kinikilig ako? lakas ng tibok ng puso ko lalo ng sabihin niyang hahalikan ako. Sana joke haha
"Nandito na tayo" sabi nito
Mabilis akong lumabas at tumakbo papasok buti nalang wala pang taong dumadaan baka ano pang isipin nun na magkasama kami.
"Kate" tawag sakin.
Pero di ko na pinansin at pumasok na sa elevator.
Nang makarating ako sa office ko habol habol ang hinga ko. Paano kung may nakarinig nun? jusko aiden pag uusapan na naman Tayo sa buong department.
Pwede mo naman akong tawagin ng ganyan kung tayo lang dalawa eme. Bat ang harot ko today? kate trabaho ang pinunta mo dito hindi landi.
At may biglang kumatok sa pinto ko.
"maam?"
"yes?"
"Pinapatawag ka ni sir."
Ano na namang pakulo ni aiden?
"sabihin mong busy ako."
"sorry ma'am pero importante daw."
"oh sige."
hayst
Kakatok na sana ako ng bigla itong nagsalita sa loob.
"Come in" nabitin ang kamay ko sa ere. Luh? bat nya alam na nandito na ako? wow.
YOU ARE READING
Owned by CEO
RomanceAiden Martinez is a successful billionaire and he does not deny that he has the handsomeness that he inherited from his father who is an American and when it comes to women and love he does not take it seriously he brings to his company famous women...