KateNandito na naman tayo kumakayod sa buhay para sa kinabukasan ko habang busy ako sa mga ginagawa ko ng may kumatok. Disturbo.
"Kung sino kamang hayop ka pumasok kana." bulong ko "Come in". Baka matanggal pako sa trabaho ko
When the door open pumasok ang babaeng kulang sa damit sana hindi ka nalang nagdamit sis kung sana hubad ka nalang pumunta dito.
"how may i help you ma'am?" i ask alangan namang 'hey u sis bat ng damit kapa' pero infairness si ante laki ng hinaharap hubog ang katawan habulin ng mga lalaki siguro to.
Eh ako? ito humihinga lang.
"Where's Aiden?" mataray nitong sabi.
Ay sis wag ako
I smiled "May pinuntahan lang po sya ma'am, may appointment po ba kayo? hindi po kasi tumatanggap ang boss ko kapag walang appointment sa kanya."
She rolled her eyes " Do you know me?
"Malamang hindi, nagpakilala kaba?" I said sarcastically.
No! hindi magpapatayo ang secretary nyo.
She chuckled slowly "Well, to know you I'm Precious a childhood friend of Aiden."
"Paki alam ko?" I look at her boredom
Hindi bagay ang precious sa pangalan nya dapat Ursula. Kaya pala ang lakas ng loob pumasok dahil childhood friend pala. tsss
"Bumalik nalang kayo, matatagalan pa yun." sabi ko sa kanya para alam nya.
"Why are so attitude at me? Your just a secretary here! so know your place." she said furiously.
Galit na galit? haha
"Kung ayaw mong umalis edi don't!" sabay balik ko sa mesa ko, tapos na sana to kung hindi pako na disturbo ni Ursula. Akala mo kung sino childhood prend lang pala maka asta akala mo girlfriend o asawa.
Gawa dito tingin dito ginugol ko talaga ang sarili ko sa ginagawa ko ilang oras lang malapit nako matapos sa ginagawa ko. At si Ursula, Ayun nag hihintay parin, go sis kaya moyan
I grinned dahil natapos ko na ang ginagawa ko pwede na akong hindi pumasok bukas dahil tinapos ko na. Nag iinat ako sa katawan ko dahil sa pagod ng biglang bumukas ang punto at pumasok ang hinihintay ni Ursula. Kanina lang ang lungkot ng mukha pero ng makita na nya ang hinihintay nya akala mo naman nanalo sa luto. tss
I saw Aiden face shocked "W-what are you here?" sus.
And Ursula smiled widely "I'm here because i missed you, i know you miss me a lot." sige lokohin mo pa sarili mo Ursula nakakabuti yan.
At nilagpasan lang sya ni Aiden "pftt" lihim akong napatawa. And she glaring at me and i give her a sweet smile
And Aiden spoke "You can now leave precious."
Sakit.
Puot
HinagpisHAHAHA useless ang ginawa mong paghihintay nauwi lang sa wala.
Condolences Precious "aka" Ursula.
At padabug itong lumabas ng office, Ok lang yan Ursula bawi nalang next time.
At bumalik nalang ako sa upuan ko kasi hindi pa oras, 3 palang ng hapon tapos 4 pa ang labas ko napaaga ata ako natapos, naks naman HAHA
And suddenly Aiden spoke " you done miss Garcia? at bumaling ako sa kanya " yes, all done". he nodded
Dahil sa bored I opened my tiktok I just like to look at trends on tiktok.
And i heard knocked
"Come in!" He said but I didn't hesitate to look at who it was because I was focused on what I was watching.
Ang ganda siguro kung gagawa ako? o kaya mini vlog o kaya content? haha saya siguro kung may bashers edi goods sisikat pako.Gagawa ako ngayon may oras pa naman. At yun pipili nako ng mas bagay sakin na song, ito bagay.
Done, posted! may titingin kaya? who knows? trust the process. At inulit ulit ko ang baka may mali o kulang sa steps, nakakatawa ewan first time ko.
And suddenly someone ruin my moment "ehem!"
Nabaling ako sa taong tumikim.
My eyes widely after i see the people around me, t-the fuck!! nakatitig lahat ng bisita ni Aiden sakin kahit si Aiden naka titig sakin kakahiyaaaa!! bat kasi ang tanga ko! kasalanan mo to tiktok!.
"I-Im sorry." halos bulong kung sabi.
"No...no! it's okay". Sabi ng lalaking chinito.
"Yeah". Sang ayon naman ng kasama nya.
Kinuha ko nalang ang head sit ko—wait... ngayon kulang napansin ang GUGWAPOOOOO!!!
Tatlo ang kasama ni Aiden habang nag uusap pa simply kung tiningnan ang kasamahan nya. Ang ganda ng kutis puting puti tapos laki ng katawan ayos din manamit halatang mayayaman at GWAPOOOO! silang lahat, perfect na perfect.
"That's all." rinig kung sabi ni Aiden.
And the three nodded.
"You can leave my office." Aiden said but three didn't leave tumitingin lang ito sa office ni Aiden hanggang dumapo ang tingin ng chinitong lalaki sakin.
"What's your name miss? he ask.
Aayaw paba ako?
"I-Im Kate."
He smiled, shitt! gwapoo! lumalabas ang pagka chito nya, kyaaaa!!
"I'm prince" he said "and there, that's Kian and Damian." sabi nya don sa lalaking Kian na may dimple at dun sa isang medyo nakakatakot pero gwapo padin.
"We're cousin of your boss, and nice to meet you Kate." and he offered his hand on me.
And i accepted it "It's an honor to meet you Prince." lambot ng kamay siss! kakahiya naman sa kamay ko.
"Will anyone be angry kate?" he ask
"Wal–" someone interrupted " Will you please leave my office? the three of you? Or you want me to be the one to drag you out?. he said, problema nito? wag kang mag alala ikaw parin ang crush ko Aiden.
At wala na silang nagawa kaya umalis nalang "bye kate." sabi ni prince at he wink at me and i smiled at him.
And Aiden look at me annoying
"Stop staring at him and stop smiling."Paki alam ng isang to?
"Problema mo? gwapo kaya nila." kinikilig kung sabi.
"Why? I'm not? I'm more handsome than them, gorgeous, rich and have a big dic– "
"STOP!!" i glaring at him. Kahit kailan walang preno ang bibig ng isang to.
"What? I'm stating the fact miss Garcia" he said smirking playfully
"Ha-ha mama mo stating." i said sarcastically, at lumabas agad ako
"Why my mom involved? he said curiosity, hindi ko na sya pinakinggan at tumalikod nako.
"Wait! Garcia!"
I raised my middle finger at him while leaving the office, he'll i care.
YOU ARE READING
Owned by CEO
RomanceAiden Martinez is a successful billionaire and he does not deny that he has the handsomeness that he inherited from his father who is an American and when it comes to women and love he does not take it seriously he brings to his company famous women...