2

134 10 1
                                    


Chương 2:
Kết quả của thầy Choi Beom-soo

.

Khi nghe được về việc ông thầy Choi Beom-soo đưa quyết định tạm dừng câu lạc bộ bóng rổ nhưng hiệu trưởng lại không biết việc này làm cậu càng thêm bực tức trong người. Cậu muốn đi lên đấy nói rõ ràng với ông thầy kia nhưng lại bị Taehyung vuốt ve đến mềm lòng không muốn đi nữa. Anh xoa lấy tóc cậu, âm trầm nói: "Đừng để cơn nóng giận làm mất khôn, cậu cứ bình tĩnh vui chơi đi. Tôi sẽ giúp cậu không để câu lạc bộ phải chịu tổn thất gì!"

"Cảm ơn cậu Taehyung, sao cậu tốt với tôi thế?"

"Tôi không tốt với cậu, chỉ là không lẽ những câu lạc bộ kia được mở nhưng câu lạc bộ của cậu phải dừng thì thật không công bằng."

"Nhưng tôi nói trước là khi cậu chơi bóng xong thì đừng lại gần tôi, tôi cực ghét những người để cơ thể thấm đầy mồ hôi lại gần."

Taehyung nhìn cậu nói xong thì cũng xoay người đi về lớp học.

Lớp anh là lớp 11B2, những con người cực ham học nhưng lại vô cùng đam mê các loại thể thao như bóng rổ. Mỗi lần thành viên trong lớp tham gia chơi bóng là mồ hôi thấm ướt áo để lại mùi chua chua thoang thoảng bay lướt qua mũi anh. Taehyung cực kỳ khó chịu với cái mùi hôi ấy, đã nhiều lần nói với chúng nó là hạn chế chơi lại nhưng được vài ngày thì tình trạng đó lại tái phát.

Nên là mỗi khi mấy đứa đó định vào lớp liền bị Taehyung đá cho một cú ra khỏi lớp, dặn là khi nào khô hết mồ hôi thì mới cho vào.

Về việc làm của Choi Beom-soo thì hoàn toàn có thể giải quyết được, ông thầy này nhiều lần tự cho mình cái quyền quyết định mọi thứ. Có một lần một số thành phần trong lớp nào đó làm không hài lòng ông liền bắt cả lớp chạy phạt, hay là không thích ai đó nên khi kiểm tra cố tìm những chỗ sai vô cùng nhỏ nhặt để bắt trừ điểm dù hai người làm sai chỗ giống nhau nhưng người nào ông ta không vừa mắt liền cho thấp điểm.

Về việc đó học sinh có lên nói với ổng nhưng ông thầy lại giở giọng ta đây: "Tôi là giáo viên làm sao có thể sai? Em là đang cố ý nói tôi gây khó dễ?"

Hầu như là học sinh trường này đều dành ánh mắt khó chịu cho thầy ấy. Cả việc không lí do và không được hiệu trưởng duyệt mà tự ý bắt câu lạc bộ dừng hoạt động là hoàn toàn sai, việc này mà đi nói ra chắc chắn không còn ai xem ông ta ra gì.

Sau khi hết tiết học Taehyung liền đi tìm hiểu những người đã từng bị ông thầy đấy gây khó dễ, rồi sẵn đi mượn trích xuất camera để lấy hình ảnh Beom-soo vô cớ đuổi học sinh ra ngoài hành lang đứng.

Qua ngày hôm sau do để không bị gây khó dễ nên anh đã bảo Jungkook rằng hôm nay để câu lạc bộ tạm nghỉ một ngày và trong lúc giờ giải lao Taehyung đã lên phòng hiệu trưởng. Anh đưa cho thầy hiệu trưởng nghe đoạn ghi âm khi hỏi mấy người bạn đã bị thầy Choi Beom-soo gây khó dễ, cả đoạn vid kèm hình ảnh thầy ấy phạt vô cớ học sinh. Còn cả vấn đề tự quyết định cho câu lạc bộ bóng rổ dừng hoạt động cũng đủ khiến cho thầy hiệu trưởng nổi điên lên gọi ông ta xuống nói chuyện.

||taekook|| Học thần Kim hình như để ý hội trưởng Jeon rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ