3

118 10 12
                                    


Chương 3:
Đưa người say về

.

Vì ngày mai là thứ bảy không có học nên mới có cuộc thi đấu bóng rổ như thế. Sau khi kết thúc trận đấu thì kết quả là đội của Jungkook dẫn trước năm điểm, là đội thắng cuộc.

"Để ăn mừng thì chúng ta hãy đi ăn thịt nướng nào!" Jungkook đứng dậy hô to nói về hướng các thành viên đội mình.

"Tôi khao!" Sau khi câu nói này được cất lên là biết bao nhiêu tiếng hú hét của những đội viên.

"Anh Jeon là tuyệt vời nhất!!!"

Jungkook mỉm cười rồi quay mặt sang người ngồi cạnh mình "Học thần ơi, cậu đi ăn với chúng tôi luôn đi."

"Tôi có quen ai đâu mà đi."

"Xời chỉ có mình cậu là không quen ai thôi chứ nguyên cái câu lạc bộ này ai ai mà không biết cậu, với cậu quen tôi mà! Coi như là cảm ơn cậu đã cõng tôi nguyên buổi chiều."

Taehyung không thể kháng lại với ánh mắt đầy sự mong chờ kia của cậu, đã vậy Jungkook còn chớp mắt hai cái nhìn anh. Vậy ai mà chịu nổi, vì thế trong bàn ăn hai người đã ngồi cạnh nhau. Jungkook đã được ngồi sau xe đạp để được Taehyung chở cậu đến quán, mặc dù chiếc xe là của cậu nhưng chân đang bị thương không thể chạy.

Đến nơi cậu được Taehyung dắt tay đến chỗ ngồi, sau khi gọi món xong anh cũng ga lăng đứng nướng thịt rồi cắt nhỏ ra để vào bát cho Jungkook.

Nay do chân bị thương hay sao mà cậu được học thần Kim chăm lo từ A đến Z luôn này!

"Ưm~ Học thần ơi cậu cũng ăn đi, đừng cứ đứng đó nướng mãi cho tôi nữa. Tôi ăn sắp đầy bụng luôn rồi này!"

Jungkook nhanh bỏ miếng thịt vào miệng, tay kéo Taehyung ngồi xuống ghế nhanh nhanh gắp đầy món vào bát cho anh.

"Món thịt của cậu nướng siêu ngon luôn nên cậu cũng ăn đi nè."

Jungkook do quá hăng nên đã bị chuốt say từ bao giờ không hay, cậu nhóc này khi say lại rất ngoan người ta bảo gì thì đều trả lời. Giờ cậu cứ ngồi im thinh thích miệng lâu lâu lại nhếch lên cười tạo ra tiếng 'hì hì'. Taehyung nhìn sang thấy cậu bị quất cần câu thì ngán ngẩm, anh đành phải đưa người này về giùm rồi.

"Này Jungkook tỉnh táo lại coi, cậu ở kí túc xá hay về nhà?" Taehyung đứng dậy kéo cánh tay cậu lên vòng qua cổ mình để từ từ đứng lên, Jungkook mím môi lắc đầu không chịu theo anh để đứng lên. Cả người thả lỏng làm Taehyung khó mà nhấc lên đành để cậu ngồi lại chỗ, anh chống hai tay ở hông nhìn cậu thở hắt bất lực nói: "Không chịu về sao, giờ cậu muốn tôi làm gì thì mới chịu về?"

Jungkook ngoắt tay bảo anh lại gần hơn, Taehyung đành chịu khụy một gối xuống để đối ngang mặt cậu nhỏ giọng hỏi: "Làm sao?"

Anh mở to mắt khi nghe được điều mà Jungkook yêu cầu: "Bế, muốn được bế về kí túc xá cơ!"

"Nhưng chúng ta đang ở ngoài, tôi không thể bế cậu được...h-hay là tôi cõng cậu nhé?"

Ánh mắt anh ôn hòa hơn khi nhìn vào người đang cúi mặt nhìn mình, khoảng vài giây sau Jungkook mới khẽ gật đầu thay cho nói đồng ý.

||taekook|| Học thần Kim hình như để ý hội trưởng Jeon rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ