11

81 8 2
                                    


Chương 11

Vì giận chuyện lúc sáng nên cậu không chịu đi học cùng Taehyung mà lại đi trước. Hôm nay có tiết kiểm tra nên là cũng đi sớm để ôn thêm chút bài. Lớp cậu thật ra cũng chẳng thân thiết gì mấy nhưng mấy hoạt động trường thì nói chung cũng rất ăn ý, chúng nó thì cũng đều chia che chia phái mà chơi. Jungkook trong lớp thì chỉ thân thiết mỗi BaekHyeon vì hai người ở cùng phòng kí túc.

Cậu thì ngồi trước BaekHyeon một bàn, còn người ngồi cùng bàn với cậu thì là lớp trưởng. Cậu lớp trưởng rất thân thiện với mọi người nên cũng xã giao với cậu thường xuyên.

"Ủa Jungkook sao nay cậu đến lớp sớm thế?"

"Lớp trưởng hả, à thì không phải lát có kiểm tra sao tớ đang ôn để làm tốt bài lần này."

"Vậy à, vậy có chỗ nào khó hiểu thì hỏi tớ. Trong phạm vi thì chắc chắn tớ sẽ giúp được."

Lớp trưởng vui cười vỗ ngực chắc nịch thì bỗng có tiếng nói mỉa mai: "Thôi Dae Shim ơi cậu có giảng cho cậu ta cũng chẳng hiểu đâu, người có điểm số thấp tẹt như cậu ta thì làm sao hiểu được điểm cao là như nào."

Cô gái ngồi bàn hướng xéo với bàn cậu, ngoắc chéo chân tay thì cầm điện thoại lướt lướt nhưng mồm miệng thì méo xẹo.

"Điểm số của cậu cũng có khác người ta mấy đâu mà lên mặt, con gái gì suốt ngày đi sân si với con trai." Baekhyeon đang nằm lướt điện thoại ở bàn dưới nghe cậu bạn của mình bị người khác nói móc liền giở giọng khịa lại.

"Cậu im đi biết gì mà nói!" Cô gái tức giận đập điện thoại xuống mặt bàn quay xuống liếc.

"Thôi đi Jieu, suốt ngày cậu cứ đi móc mỉa người này đến người khác vui lắm hay gì? Cậu cũng nên xem lại thành tích của mình trước đi rồi đi so sánh người khác, Jungkook có làm gì cậu đâu mà mỗi lần nhìn thấy Jungkook là cậu giở giọng mỉa mai người ta rồi?" Lớp trưởng nhìn Jieu nói cô dừng lại. Cô ấy không biết nói gì nữa đành giữ cục tức quay lên. Lớp trưởng thấy vậy cũng chỉ thở dài, quay sang đặt tay lên vai Jungkook.

"Thôi cậu đừng bận tâm đến mấy lời ấy của Jieu, giờ cậu chỉ nên tập trung vào việc học thôi. Thành tích của cậu đâu có tệ như lời cậu ấy đâu, với tinh thần chăm học của cậu như hiện giờ chắc chắn điểm số sẽ tốt lên."

Jungkook gật đầu mỉm cười: "Cậu làm tôi xúc động quá đấy lớp trưởng, lần đầu tiên tôi nghe được những lời này từ cậu đấy. Lời an ủi này tôi xin khắc cốt ghi tâm, luôn giữ trong lòng để mai đây có thành công tôi sẽ nhớ về những lời giảng dạy này của cậu!"

Lớp trưởng nhịn cười không nổi phải đưa tay che miệng lại cười thầm "Này, đừng nói nữa cậu làm tôi nhịn cười không nỗi luôn rồi. Cậu biết cố gắng vậy là tốt rồi, cứ từng bước mà lên không cần phải quá khắt khe bản thân biết chưa?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

||taekook|| Học thần Kim hình như để ý hội trưởng Jeon rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ