10

91 11 0
                                    


Chương 10

Khoảng sau hai tiếng cúp điện vì không thể chịu nổi nữa Taehyung đành leo xuống giường. Anh đứng cầm gối cạnh giường Jungkook, cậu thấy thế thì nhìn anh.

"Sao không ngủ đi xuống đây đứng chi vậy?"

"Nằm ở trển nóng quá, không ấy...cậu cho tôi cùng nằm với cậu..."

"Taehyung cậu nằm ở trển đến ấm đầu rồi hả? Nằm một mình đã nóng muốn chết rồi mà cậu còn định nằm cùng tôi trên một chiếc giường."

"Đi mà Jungkookie..." Thấy dáng vẻ cậu trai đang ôm gối làm nũng trước mặt Jungkook cũng không kiềm lòng được mà để Taehyung nằm cùng mình. Đành phải nhích sát vào tường để hai thằng đàn ông cao to có thể nằm vừa chiếc giường.

"Này này mắc gì cởi áo cha?" Jungkook vừa nhích sát vào tường thì quay mặt sang thấy Taehyung ngồi cởi văng chiếc áo ba lỗ kia rồi quăng xuống dưới giường.

"Nóng quá thì cởi thôi, cậu muốn cởi không tôi cởi phụ cho?"

"Thôi xin, mình cậu cởi thôi cũng đủ nóng rồi."

Không thèm nhìn nữa cậu nằm nghiêm chỉnh để chuẩn bị vào giấc. Taehyung cũng vậy nằm cạnh Jungkook nhắm mắt. Nhưng cảm giác chật chội không quen này làm Jungkook không thể ngủ được, cậu cứ thấp thỏm rồi nghiêng người quay sang nhìn Taehyung.

"Này Taehyung."

Anh nghe thấy tiếng gọi cũng mở mắt, đưa mắt nhìn sang người nằm bên cạnh.

"Sao không ngủ đi, mai còn đi học nữa đấy."

"Taehyung ơi tớ ngủ không được."

"Vậy cậu thức đi."

Jungkook không chịu đưa tay gãi phần bụng Taehyung làm anh nhột bắt giữ tay cậu lại.

"Đừng nháo, ngoan ngủ đi."

Jungkook cựa quậy cố rút tay về nhưng không được. Taehyung mở mắt nhìn Jungkook rồi cả người cũng nghiêng sang, thế là hiện tại cả hai đang mặt đối mặt nhau nhưng tay Jungkook vẫn bị giữ đặt ngay phần da thịt vùng bụng.

"Tôi không ngờ cậu có thói quen gãi cơ thể người khác mới chịu đi ngủ đấy. Jungkook này, cậu biến thái quá đấy."

Hai bên má Jungkook liền ửng đỏ từ từ lên, cậu cụp mắt không thèm nhìn Taehyung.

"Cậu mới biến thái."

"Hửm, vậy người nào nhân lúc người ta đang ngủ mà sờ soạng khắp cơ thể người ta?"

"Tôi rút tay lại mà cậu có cho đâu."

"Thì phải nắm như vậy để có bằng chứng không cậu lại nói tôi tự mình đa tình, nằm ngủ đến ảo tưởng thì sao?"

||taekook|| Học thần Kim hình như để ý hội trưởng Jeon rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ