Chương 4:
Đi siêu thị.
Jungkook ngủ li bì suốt đêm cho đến gần trưa hôm sau mới lò mò tỉnh dậy. Khi vừa mở cảm giác nặng đầu liền ập đến cậu hơi nhíu mày lại ngồi yên trên giường. Hai cậu bạn cùng phòng thấy cậu dậy rồi cũng quay sang hỏi thăm.
"Jungkook cậu tỉnh rồi đấy à, hôm qua uống nhiều lắm hay sao?"
"Có nhức đầu gì gì đó không để tôi pha nước nóng cho uống."
"Không cần đâu, hôm qua ai đưa tôi về vậy?"
"Ra là không nhớ gì, thì là cậu Taehyung gì á cõng cậu về. Cậu ta cũng trầm tính ghê ha, đưa cậu lên giường giúp cậu nằm cho thoải mái rồi còn cẩn thận đắp chăn cho cậu nữa đấy mà có cái ít nói quá." Jung Hyunwoo cẩn thận xoay ghế qua nhìn cậu nói chuyện.
"Ừ."
"Mà hình như hôm nay phòng chúng ta có người chuyển vào đấy, mà cũng lạ giờ tụi mình cũng gần học hết lớp 11 mà giờ mới có người chuyển vào."
"Này BaekHyeon mày đoán xem người sắp chuyển vào sẽ thuộc dạng gì?"
"Công tử bột hay mọt sách ngu ngơ gì đấy, tao đoán vậy."
Jungkook không nói gì chỉ đứng dậy đi vào nhà vệ sinh rửa mặt, hình ảnh hôm qua cậu đòi Taehyung bế về tự nhiên lại hiện lại trong đầu. Jungkook đột nhiên cảm thấy mặt mình hình như đã đỏ lên hết rồi, nhanh nhanh tạt nước vào mặt.
Cậu vừa đánh răng hơi ló đầu ra ngoài phòng hỏi tụi bạn "Ê mấy giờ rồi?"
Hyunwoo nhanh miệng đáp: "Hơn mười giờ rưỡi rồi."
Jungkook đánh răng rửa mặt thay đồ xong thì cũng mười một giờ, cánh cửa phòng đột nhiên có tiếng chìa khóa mở vào. Xuất hiện một chàng trai kéo theo vali đằng sau bước vào.
Cả ba người đều nhìn chằm chằm vào người chàng trai đến nổi anh nghiêng đầu đưa tay chạm vào mặt mình xem có dính gì không.
"Mặt tôi dính gì à?"
Cả ba đồng thanh: "Không, không có!"
Jungkook đi lại trước mặt anh chàng: "Taehyung này, cậu là bạn cùng phòng với tôi hả?"
Kim Taehyung: "Ừm."
"Học thần Kim, cậu có bị chạm vào đâu không mà tự dưng nay lại vào kí túc xá ở vậy?"
"Tôi không ở đây được sao?" Ánh mắt lạnh lùng nhìn cậu.
"Được mà, tại từ trước đến nay có nghe cậu sẽ ở kí túc xá đâu mà giờ lại ở nên thấy lạ thôi."
"Vậy cậu nằm cùng giường với tôi rồi, tôi nằm dưới á còn cậu thì nằm trên đi. Tủ đồ này là của tôi kế bên là của cậu, mà giường này lâu rồi không nằm chắc là có bụi đấy."
"Có đem chăn gối hay bọc nệm gì không?"
"Không có."
"Vậy chắc là phải đi mua rồi..."
Taehyung để vali dưới chân giường rồi anh quay sang nhìn cậu "Cậu đi mua cùng tôi không?"
"Hả? Ờ cũng được, một mình cậu chắc cũng cầm không hết để tôi đi cùng cho!" Jungkook hân hoan vỗ vai anh mỉm cười, còn gật đầu một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
||taekook|| Học thần Kim hình như để ý hội trưởng Jeon rồi!
FanfictionHọc thần Kim luôn đạt điểm tối đa của các môn học, đối với việc học thì anh có thể cân nhưng đối với thể thao thì lại ngược lại hoàn toàn. Anh cực ghét những người chơi thể thao xong người ướt đẫm mồ hôi rồi lại gần mình mùi hương tỏa ra thật khó ch...