Chương 5
Rất mê nhìn mặt tôi.
Đến khi ăn xong bữa trưa thì cả hai lại cùng nhau về phòng, do hôm nay là thứ bảy nên hai người bạn cùng phòng còn lại cũng đi ra ngoài rồi. Hiện giờ chỉ còn mình cậu và anh ở trong căn phòng này. Taehyung định bao thẳng mấy cái bao gối mới mua vào luôn thì bị Jungkook cản, cậu bảo là phải giặt qua rồi mới dùng. Taehyung đi lại chỗ máy giặt nhìn một hồi rồi nhìn sang Jungkook.
"Jungkook này, cái này dùng thế nào?" Anh ngây ngô chỉ tay vào chiếc máy giặt.
"Gì cơ? Taehyung đến máy giặt cậu cũng không biết dùng thế ở nhà cậu làm sao có đồ mặc thế?"
"Ở nhà toàn cô giúp việc giặt giũ tôi chỉ việc cất vào tủ thôi."
"Thôi cậu đứng đó để tôi lại chỉ cho lần sau thì tự giặt được."
Chỉ một hồi cậu nhìn anh hỏi xem đã hiểu chưa thì Taehyung cũng gật gật như đã hiểu.
Jungkook đi vào nhà vệ sinh cất mấy cái đồ vừa mua của cả hai lên thành kính ngang, cậu treo hai cái khăn vừa mua lên tường xong xuôi thì đi lại ra ngoài.
"Này cái khăn mà có hình thỏ là của tôi còn cái hình con hổ là của cậu đấy." Cậu nói xong thì lấy cái điện thoại rồi nằm dài xuống giường.
"Haiz đi nãy giờ, giờ mới được nằm."
Taehyung vì giường chưa có bao bọc gì nên là sau khi cất xếp đồ vào tủ thì lại vào bàn ngồi lấy laptop ra chơi liên quân để giết thời gian. Anh nhắn vào group mấy đứa bạn thân rủ xem có đứa nào chơi cùng không.
〈Kim thiếu gia: đánh không?〉
Anh em nhóm liền hò reo không khống chế được những dòng tin nhắn nhảy liên tục lên màn hình của anh.
〈Mỹ thụ gánh team: Omg học thần Kim của chúng ta hôm nay ăn trúng gì mà ngỏ lời rủ rê anh em chúng tôi vậy???〉
〈Người đẹp zai nhất: Lão đại Kim à anh bị ai nhập rồi đúng không? Hãy nhấn phím F để anh em chúng tôi còn biết đường để lại giải cứu ngài!!〉
〈Hạ bộ khủng: Lão đại anh có chuyện gì cứ từ từ mà nói đừng có mà động tay động chân, anh em chúng tôi đỡ không nỗi('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) 〉
Taehyung nhìn mấy dòng nhắn của đám bạn thân ai náy lo này của mình mà tối sầm mặt, gửi voice chat với một chất giọng không gì lạnh bằng sang cho chúng nó "Không đánh thì cút!"
〈Người đẹp zai nhất: Đánh, đánh mà lão đại( ꈨຶ ˙̫̮ ꈨຶ ) anh đừng dùng chất giọng ấy nữa em xém tè ra quần luôn rồi.〉
Thế là họ cùng nhau vào liên quân một trận à không có thể nhiều hơn một trận. Tất cả mấy đứa kia đều bật mic chỉ có anh là không bật.
"Lão đại anh đi cánh trái hay phải vậy?"
Taehyung nhập chữ rồi gửi: 〈Trái.〉
Tụi nó chơi rất ồn ào, mỗi lần mở mic đều rất ồn kiến Taehyung anh không chịu được mà mở míc lên chửi: "Câm mồm hết, la hét cái gì? Có gì thì nhắn ở dưới, hiện đang ở kí túc xá cùng bạn nên tụi bây nhỏ mồm giúp."
Taehyung: "Ảnh hưởng đến người ta."
"Lão đại anh ra kí túc xá ở rồi à? Sao không báo anh em tiếng nào vậy?"
"Học thần của chúng ta lớn rồi còn biết ra ở riêng cơ à?"
"Thế anh đang ở cùng bạn à, thế tụi em nói nhỏ lại."
"Xin lỗi cậu bạn gì đó ở cạnh lão đại Kim nha, chắc bạn cũng ngán ngẩm với vẻ mặt than của ảnh rồi ha?"
Jungkook nằm yêu cũng dính đạn, đảo mắt nhìn Taehyung hình như anh không để ý gì. Cậu cũng vờ như không nghe quay mặt tiếp tục nhìn vào màn hình điện thoại thì có người hỏi cậu: "Cậu ngán nhìn mặt tôi sao?"
Jungkook ngỡ ngàng nhìn anh, gì thế này tự nhiên hỏi gì vậy trời??
"Nào có chứ, Taehyung đẹp ngời ngời như thế ai nhìn chẳng mê sao lại chán được!"
Taehyung liền dời mắt lại chỗ màn hình nói vào đó: "Cậu ấy nói không ngán, rất mê nhìn mặt tôi."
Jungkook: "???"
Anh cùng chúng bạn chơi thêm một hai trận nữa rồi cũng nghỉ để đi phơi đồ. Jungkook thấy thế cũng lại phụ giúp một tay. Hai người bạn cùng phòng hình như cũng về luôn rồi, họ cùng nhau đi từ cửa vào căn phòng liền trở nên ồn ào.
Hyunwoo vào phòng liền thở dài đi lại chỗ giường mình ngồi uỵch xuống: "Ahh mệt chết tao rồi Jungkook ơi, đi chơi với thằng ôn dịch này đang về cái bánh xe tự nhiên lủng làm phải đẩy bộ mệt chảy thây."
BaekHyeon nghe cảm thấy không lọt tai liền cãi lại.
"Này thằng nhóc kia, mày có đẩy được bao nhiêu đâu mà ở đó than mệt hả? Toàn là tao đẩy không mày đi tay không vướng bận gì mà còn ở đó than, có tin bố mổ đầu mày không?"
"Ahh Jungkook ơi cậu ta uy hiếp tôi kìa, cậu ra dạy dỗ hắn đi."
Jungkook đứng ở ngoài ban công mà chán chả muốn nói với mấy đứa kia "Hai bây mà còn nói một lời nữa là tao đánh mỗi đứa một đấm đấy!"
Hyunwoo buồn mà Hyunwoo không nói đành ngậm ngùi lết thân xác mỹ miều của mình vào nhà tắm rửa mặt, nhưng khi vừa bước vào hai cái ly được đặt cùng nhau liền thu hút ánh nhìn của cậu ta. Hyunwoo liền vẫy vẫy tay gọi BaekHyeon vào đây với mình.
"Cái gì?"
"Này BaekHyeon cái này có phải là của mày không?"
"Không má, mày nhìn tao giống mấy đứa yêu đương sến sẩm lắm hay gì mà sài cái ly cặp đó?"
"Vậy cái này của ai?"
Hai người đồng nhất nhìn nhau rồi cùng nhau ló đầu ra ngoài nhìn, thấy cậu và anh đang cùng nhau phơi chăn liền nuốt nước bọt.
Nhìn lên tường lại thấy có hai cái khăn tựa tựa nhau cùng treo cạnh nhau BaekHyeon và Hyunwoo đồng thời lại nhìn nhau.
"Để tôi hỏi thử."
BaekHyeon lớn giọng hỏi vang ra ngoài:
"Jungkook ơi hai cái ly này của ai vậy?"
Câu trả lời liền khiến hai người ngả ngửa không tin vào tai mình.
"À của tôi với của Taehyung đấy."
"V-vậy còn hai cái khăn treo trên tường?"
"Cũng là của hai đứa tôi luôn ấy."
BaekHyeon và Hyunwoo đồng thời lại một lần nữa nhìn nhau, tay chạm vai đối phương nhỏ giọng nói: "Không sao chuyện này đến bất ngờ quá nhưng vẫn ổn thôi, họ là bạn mình mà."
"Tiến triển này có hơi nhanh nhưng không sao, chắc họ chưa muốn công khai nên tụi mình cũng phải giữ kín hộ họ."
•
•
【𝟐𝟑𝟎𝟗𝟐𝟐】
BẠN ĐANG ĐỌC
||taekook|| Học thần Kim hình như để ý hội trưởng Jeon rồi!
FanfictionHọc thần Kim luôn đạt điểm tối đa của các môn học, đối với việc học thì anh có thể cân nhưng đối với thể thao thì lại ngược lại hoàn toàn. Anh cực ghét những người chơi thể thao xong người ướt đẫm mồ hôi rồi lại gần mình mùi hương tỏa ra thật khó ch...