Chương 8"Taehyung này, cậu làm gì họ hả?"Theo hướng tay cậu chỉ thì anh thấy mấy đứa kia đang khiêng thằng kia đi ra ngoài cổng bỏ lên xe phóng đi nhanh.
"Tôi không làm gì cả."
"Điêu, không làm gì mà tới mấy đứa khiêng."
"Cậu nghĩ sao thì tùy."
Thật ra nếu cậu không làm thì tôi cũng sẽ làm điều đấy.
Jungkook mỉm cười ôm chặt lấy anh, cậu nói nhỏ bên tai anh: "Cảm ơn cậu."
Nét mặt anh có chút ngượng nhưng không thể nhìn rõ được. Taehyung lảng tránh đi sang chuyện khác.
"Tôi dẫn cậu đi ăn."
"Vậy mình ăn ở quán mà tôi thường ăn đi."
"Ở đâu?"
Jungkook một tay ôm Taehyung một tay chỉ thẳng lên phía trước "Đi thẳng nào!"
Quán cậu nói thật ra chỉ là một gánh hủ tiếu nhỏ gần ngã tư thôi. Bà chủ hình như là một người bà khoảng chừng hơn sáu chục rồi, quán của bà thì cũng lai rai. Jungkook gọi hai bát tủ tiếu đặc biệt rồi kéo Taehyung lại bàn ngồi.
"Quán này là quán tủ của tôi luôn đấy!"
"Lúc hồi tôi vừa mới học xong cấp một liền chuyển lên đây, bố mẹ thường không ở nhà nên tôi thường chạy ra đây rồi tìm được quán của bà sáu á."
"Bà cũng thương tôi lắm, mấy năm mà tôi học bà còn lấy rẻ cho tôi luôn. Thật ra lúc đầu giá khác nhưng sau này tôi mới biết là bà lên giá rồi mà bà vẫn lấy giá cũ cho tôi, còn cho tôi thêm cục thịt to nữa."
"Bà nói vì cháu bà ở xa không thường về thăm nên bà thương tôi như cháu trong nhà vậy."
"Lâu lâu tôi cũng hay ra đây ủng hộ cho bà."
Bà sáu bưng hai tô hủ tiếu lại, bà cười vui lắm. Bà hỏi sao dạo này Jungkook ít lại quán bà ăn, bà nhớ cậu nhiều lắm.
"Ngoại ơi con cũng nhớ ngoại lắm tại dạo này con bận học nên không thường ra quán ngoại thôi, hôm nay con có dẫn bạn con tới ăn nữa nè bà."
"Ôi chu thằng bé này đẹp trai dữ chèn, con là bạn của Jungkookie sao?"
"Dạ, con là Kim Taehyung."
Jungkook đi cà nhắc lên trước để hứng nước để anh lại trò chuyện cùng bà.
"Thằng nhóc Jungkookie này lần đầu dẫn bạn đến quán bà đấy, bà nhờ con chăm sóc thằng bé nhiều hơn giùm bà nha. Thằng nhỏ này nhìn bên ngoài vui vẻ năng lượng vậy thôi chứ bên trong nó đầy tâm sự đấy cháu."
"Thằng nhỏ luôn giỏi che giấu cảm xúc thật của mình lắm, cũng nhờ vào lần bà thấy nó chạy đến đây nước mắt nước mũi tèm lem trên mặt bà mới kéo vào đây. Hỏi ra thì mới biết bố mẹ nó li hôn, trước giờ bà cứ nghĩ thằng bé sống trong gia đình hạnh phúc nào ngờ luôn phải sống một mình trong bốn bức tường."
"Mẹ thằng bé có chăm lo được miếng ăn ngày nào cho nó đâu toàn cho tiền hoặc đưa nó về nhà ngoại, còn bỏ nó ở nhà một mình đi làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
||taekook|| Học thần Kim hình như để ý hội trưởng Jeon rồi!
FanficHọc thần Kim luôn đạt điểm tối đa của các môn học, đối với việc học thì anh có thể cân nhưng đối với thể thao thì lại ngược lại hoàn toàn. Anh cực ghét những người chơi thể thao xong người ướt đẫm mồ hôi rồi lại gần mình mùi hương tỏa ra thật khó ch...