1

171 15 0
                                    


Chương 1:
"Không muốn thấy cậu chịu uất ức"

.

Học thần Kim như thường ngày vẫn đang nằm dài trên bàn để ngủ, bỗng có người gõ hai tiếng lên mặt bàn làm anh khó chịu ngước mặt nhìn. Nhìn thấy gương mặt khó ở kia của người nọ cậu bạn run người lắp bắp nói: "H-học thần Kim, thầy giám thị nhờ tôi gọi cậu xuống phòng giáo viên."

Nghe như đã hiểu, anh phất tay bảo người đi rồi mình cũng đứng dậy ra khỏi phòng học. Anh đến trước cửa phòng giáo viên gõ hai tiếng rồi mới bước vào.

"Thầy gọi em?"

"Ah Taehyung em đến rồi, lại đây thầy có việc nhờ em!"

Taehyung đi lại đứng đối diện với bàn thầy giám thị, thầy ấy lấy từ học bàn ra một xấp giấy đặt lên bàn đẩy lại gần phía anh.

"Như em cũng thấy đấy, câu lạc bộ bóng rổ dạo này ồn quá nên thầy cũng muốn là tạm ngưng nó đi. Đây là bản thông báo về việc tạm ngưng câu lạc bộ, thầy nhờ em đưa cho hội trường câu lạc bộ."

Taehyung nhìn vào tờ giấy ở trên tay mình rồi lại nhìn ông thầy kia, anh hơi nhíu mày.

"Nhưng thầy làm vậy là không được, hiệu trưởng chưa có ý kiến gì thì thầy đâu tự quyết định được?"

"Kệ đi dù sao thì mấy đứa ở câu lạc bộ đó chắc cũng không hiểu gì đâu, dạo này chúng nó ồn quá. Em cứ đưa cái này cho tụi nó đi, chuyện này không tới tai hiệu trưởng chắc không có vấn đề gì."

Taehyung không nói gì chỉ gật đầu một cái rồi quay người đi. Anh đi tới khu mà các thành viên ở câu lạc bộ bóng rổ đang chơi. Hỏi xung quanh ai là hội trưởng thì liền được chỉ, thấy dáng người đang luồn lách qua từng người để có thể ghi bàn. Taehyung đi lại chỗ người đó gọi một tiếng "Này!"

Cậu trai nghe tiếng gọi liền quay đầu nhìn, thấy người kia đang lại cậu liền lớn tiếng nói vọng ra.

"Chúng tôi đang luyện tập rồi, có việc gì thì để lát nữa nói."

"Cậu là hội trưởng câu lạc bộ bóng rổ, Jeon Jungkook?"

Cậu nghe thấy tên mình được gọi liền quăng trái banh sang một bên mà đi lại phía có người hỏi.

"Đúng vậy, là tôi!"

Kim Taehyung thấy người kia mồ hôi ướt đầy mình liền lùi ra sau một bước, tay đưa xấp giấy ra phía trước. Jungkook thấy người kia không muốn mình lại gần liền khinh bỉ ra mà nhận lấy đồ từ tay người kia.

"Học thần nay có hứng đến câu lạc bộ của tôi chơi hả? Còn mang gì tới đây, để xem thử nào." Cậu chăm chú đọc từng dòng chữ được viết trên mặt giấy trắng kia tay không tự chủ liền cáu chặt lấy làm tờ giấy cũng nhăn nhúm theo.

Jungkook gằn giọng hỏi anh: "Cái này là thế nào?"

Mắt cậu như lửa đốt nhìn lấy người đối diện, Kim Taehyung vẫn là dáng vẻ ung dung bình tĩnh tay đút vào túi quần nhìn vào cậu giải thích: "Thầy Choi Beom-soo nhờ tôi đưa tới, ý là muốn chỗ này của cậu tạm ngừng nhưng không xác định được thời gian là bao lâu."

Câu điều chỉnh lại sự hoảng loạn bên trong mình, giọng nói ôn hòa hơn một chút "Tôi hỏi cậu, cậu thấy chuyện này thế nào?"

Taehyung nghiêng đầu nhìn Jungkook đang nghiêm túc nhìn mình, nhướn vai bảo: "Tôi không quan tâm việc này lắm, tôi là được nhờ đưa tới cho cậu không có liên quan gì đến việc này nên không biết nói gì."

Giờ anh mới để cậu trai đứng trước mặt hình như thấp hơn mình một chút còn da dẻ thì lại trắng hồng đến lạ, anh khó hiểu tại sao người luôn chạy nhảy dưới cái nắng gắt mà vẫn có thể có làn da trắng thế này? Còn anh dù ở trong phòng học mãi nhưng lại có làn da màu đồng.

Jungkook cắn chặt cánh môi dưới suy nghĩ gì đó, hai tay thì khoanh lại. Taehyung nhìn vào gương mặt kia thấy được một nốt ruồi đang lấp ló ở dưới môi của cậu lại chăm chăm nhìn vào đấy không rời mắt. Còn Jungkook thì đứng suy nghĩ gì đấy một hồi rồi lại nhìn Taehyung tay kéo anh đi theo mình.

Cậu kéo Taehyung cùng mình đi đến phòng giám thị đặt mạnh xấp giấy đó lên bàn.

"Thầy thế này là có ý gì?"

"Tôi có nhập đầy đủ thông tin lên đấy rồi mà, ý tôi là như vậy đấy em thấy thế nào?"

"Em không đồng ý!"

"Em không có quyền lựa chọn."

"Nhưng tại sao chứ ạ? Tụi em có gây ảnh hưởng gì đến nhà trường đâu mà bắt tụi em phải dừng câu lạc bộ lại?"

"Đây là quyết định của nhà trường em không được cãi lại."

Jungkook cầm xấp giấy ấy lên để lại một câu rồi quay người bỏ đi "Em sẽ không để câu lạc bộ này phải tạm dừng!"

Taehyung vẫn đứng đó, tay vẫn đút ở túi quần, dáng vẻ của anh như là không để ai vào tầm mắt của mình. Mắt anh hơi cau lại nhìn ông thầy kia rồi lại quay người đi ra khỏi phòng, tay đưa ra cầm lấy tay nắm cửa kéo mạnh đóng lại tạo ra tiếng động lớn. Anh đi theo sau cậu về lớp, đến khi ngồi vào bàn Jungkook mới để ý rằng Taehyung đã đi theo mình nãy giờ.

"Cậu theo tôi làm gì, về lớp mình đi."

Cậu chán nản quăng xấp giấy sang một bên rồi nằm dài lên bàn, vẻ mặt được che lại bởi hai cánh tay. Taehyung đặt tay lên tóc cậu xoa xoa lấy những sợi tóc mềm còn hơi ươn ướt, anh lại không tỏ vẻ khó chịu khi chạm vào tóc người khác.

"Tôi giúp cậu!"

Jungkook thì lại không bài xích gì về việc Taehyung xoa đầu mình, cậu xoay đầu qua chừa đúng hai con mắt của mình ra để nhìn anh. Cậu nhìn chằm chằm một lúc rồi chớp mắt hai cái, mở lời: "Ý gì?"

"Không muốn thấy cậu chịu uất ức."








【𝟐𝟑𝟎𝟖𝟐𝟔】

||taekook|| Học thần Kim hình như để ý hội trưởng Jeon rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ