Cầu chư vị có ai biết app, từ khóa hay fic nào mới về otp hãy chia sẻ cho mụi với, chứ mấy fic tìm được trên đây ít quá, đọc không đã 🥲
____________
Về phần ở quán, Siwoo phải tiếp khách vào quán nên để Ruhan và Seonghyeon ngồi đó, vẫn là hai con người này bơ vơ và ngơ ngác, Ruhan thì cầm mấy cái bánh Siwoo đem ra mà ăn, không quên đưa cho Seonghyeon một cái nữa. Nhìn con chuột nhỏ ham ăn bên cạnh Seonghyeon không nhịn được mà đưa tay lên sờ sờ cái tai nhỏ của Ruhan.
Trước hành động của Seonghyeon, Ruhan có chút giật mình vội giấu hai tai đi, không quên lườm Seonghyeon một cái. Mà dù sao Seonghyeon cũng là sói Ruhan vẫn là nhích ra xa một chút đã.
" Nãy giờ quên không hỏi cậu tên là gì? " Nói ra thì cũng lạ, ngồi nói chuyện cả buổi mà chẳng biết tên nhau, Seonghyeon cũng tò mò với chủ chuột nhỏ này.
" Ruhan, Park Ruhan thế anh tên gì? " Ruhan nghe có người hỏi thì uống một ngụm nước cho trôi bánh mới đáp lại.
" Tôi là Seonghyeon, là một bác sĩ nếu cần khám thì cứ liên hệ với tôi ". Đoạn Seonghyeon tìm trong túi ra một tấm danh thiếp trong có vẻ không còn mới rồi đặt vào tay Ruhan.
________________
Cuộc họp kết thúc sớm hơn dự kiến, 15 giờ Kwanghee đã có mặt ở nhà, lúc này Hyeonjoon dường như vẫn chưa về, căn biệt thự vô cùng im ắng, hắn cũng đi về phòng để thay quần áo. Cũng kiểm tra tin nhắn Hyeonjoon nhắn cho mình rồi đi xuống lầu.
" Cạch ".
Cửa phòng của Changdong lại được mở ra, lần này Kwanghee nhìn thấy Changdong vẫn đang ngủ ngon lành trên giường, khây thức ăn thì vẫn vậy, Kwanghee thật sự khó hiểu ốm như này vẫn không chịu ăn sao. Mà nhắc Kwanghee mới để ý từ lúc Changdong về đây chưa hề thay quần áo khác. Đồ của hắn thì rộng của Hyeonjoon thì hình như hơi nhỏ, chắc cần phải đi mua.
Vừa thoát khỏi suy nghĩ Kwanghee đã nhìn thấy Changdong ngồi trên giường nhìn hắn, nắng nhẹ chiếu vào Changdong và làn gió nhẹ khẽ lay tóc thoáng khiến tim Kwanghee hẫng đi một nhịp. Thấy Kwanghee cứ nhìn mình chầm chầm nét mặt Changdong liền cau có lại.
" Đến đây "
" Mắc gì phải đến ".
Thấy Changdong chẳng chịu hợp tác hắn chỉ đành tự mình đi đến, dự định muốn đổi phòng cho Changdong lên tầng hai cho dễ quản hơn. Cuối xuống tháo dây xích ra khỏi chân Changdong trước ánh mắt nghi ngờ. Xích vừa được tháo Changdong cũng cảm thấy dễ chịu hơn hẳn.
Bỗng Kwanghee đứng dậy cầm theo sợi dây xích rồi vác em lên vai, Changdong bị bất ngờ vội đánh vào người Kwanghee như yêu cầu được thả xuống. Thấy Kwanghee không chịu thả mình Changdong lại cắn vào vai Kwanghee đến bật máu.
Kwanghee mặc kệ Changdong đang phản ứng dữ dội liền vác Changdong lên tầng hai, tìm một căn phòng gần với phòng của Hyeonjoon rồi bước vào. Vừa thả Changdong xuống giường hắn liền bị em tát cho thêm một cái in hằn năm ngón tay trên mặt. Changdong vội đi lùi về phía sau như phòng bị Kwanghee.
Ban nãy lúc vác Changdong lên Kwanghee đã còng lại một đầu xích vào chân Changdong, thấy em như vậy liền kéo sợi dây một cái. Changdong loạng choạng ngã ngược ra phía sau, đầu vô tình đập vào tường. Changdong ngất xỉu.
Kwanghee không ngờ được việc này liền vội vã đến kiểm tra Changdong, vẫn rất may chỉ là bất tỉnh mà thôi. Sợi dây xích lần nữa được khóa vào chân giường.
Tầm 2 tiếng sau Changdong mới tỉnh dậy với cái đầu vẫn còn đau, đưa tay lên xoa xoa chỗ bị xưng ánh mắt em lại liếc người đang ngồi làm việc ở cái bàn gần đó. Thấy Kwanghee đang tập trung Changdong cũng lén lút đi đến gần xem thử. Toàn dữ liệu em nhìn vào mà thấy khó hiểu.
Đúng lúc này Kwanghee quay lại, ánh mắt cả hai chạm nhau làm Changdong giật mình lùi lại, chẳng biết làm sao đạp nhầm vào sợi dây, theo quán tính ngã về phía sau, Kwanghee thấy vậy cũng chạy đến đỡ.
" Rầm "
" Cạch "
" Sếp, nghe nói anh ở... " Cả hai vừa ngã đè lên nhau thì cửa phòng mở ra, Hyeonjoon đang đứng trước cửa, miệng còn cười rất vui, chẳng biết là định nói gì chỉ là vừa nhìn thấy tư thế của hai người thì vội vã tháo kính ra lau rồi đeo vô lại.
" Xin lỗi đã làm phiền ".
" Ơ này, nghe tôi giải thích... "
Hyeonjoon chưa nghe Kwanghee nói xong đã vội đóng cửa lại, chạy đi về phòng. Kwanghee còn đang ngơ ra thì bị Changdong đạp vào bụng một cái mới ngồi dậy. Thế là từ cứu người lại biến thành bị hiểu lầm.
" Anh lúc nào cũng biến thái thế à? " Changdong vừa trở về giường ngồi đã cất giọng hỏi.
" Tôi nào có, nhưng mà nếu cậu muốn thử thì cũng được. " Biết cáo nhỏ hay xù lông Kwanghee nổi hứng trêu chọc, liền tiến đến nâng cằm Changdong cúi đầu mình xuống làm vẻ muốn hôn. Changdong liền quay mặt đi, chân định đạp cho Kwanghee thêm một cái thì bị bắt lại được, lại trong cái tư thế nếu bị bắt gặp sẽ rất khó giải thích.
Cổ chân Changdong khá nhỏ, một tay Kwanghee nắm lấy vẫn vừa, da trắng hiện rõ những đường gân xanh, cái này thật sự là ốm qua rồi cần phải vỗ béo lên thôi.
Mặt Changdong lúc này đã đen hơn đít nồi, móng tay nhọn cũng là lợi thế rồi, em giơ tay cào lên mặt Kwanghee một đường trên má rồi hét lên.
" Cút ra đi! "
Changdong chẳng sợ, nếu có bị hắn tức mà giết chết thì em cũng coi như cóa được tự do rồi còn đâu, chẳng có gì phải sợ cả.
" Cậu giỏi rồi, đợi đó " Bị cào Kwanghee cũng nổi máu điên lên, không nói nhiều mà đè Changdong xuống giường, em đối với việc này thì cực kì không thích gì cũng được nhưng đè nhau ra thế này thì để em cắn lưỡi cho rồi.
* Ông trời ơi cứu con đi *.
" Bác à thật sự có chút không được ".
" Hyeonjoon có gì mà không được chứ con, để bác vào thăm nó ".
" Tình huống trong đó nó.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Được Một Chú Cáo Nhỏ
ФанфикGọi mình là Lily hoặc Cyne, thích đào hố nhưng lười lấp. Lịch ra chap khong cụ thể do mình hay bận. Thể loại: ABO, siêu nhiên, nhân thú, yêu hận tình thù