Hyeonjoon vừa khuất bóng thì có một người tiến đến giật lấy tấm danh thiếp trên tay Jihoon.
" Yo, danh thiếp của ai đây " Người kia cầm tấm danh thiếp nhìn tới nhìn lui, có vẻ rất tò mò.
" Ruhan đừng nghịch, người này là thư kí của Kwanghee đấy " Jihoon bắt lấy cánh tay của Ruhan, nhanh chóng lấy lại tấm danh thiếp rồi nhét vào giấy.
Jihoon - một trong những ông lớn trẻ tuổi ở thế giới ngầm và trên thương trường, người mà hắn gọi là Ruhan chính là một người mà hắn mua ở cuộc đấu giá này.
Park Ruhan - là một chuộc hamster với năng lực là tiên tri và điều khiển nước, em được Jihoon mua ở một buổi đấu giá mùa xuân, và giờ đây em chẳng khác gì là bạn của Jihoon cả, chẳng có dáng vẻ chủ tớ nào ở đây.
" Thư kí của Kwanghee sao.. hmmm hình như là cái cậu thỏ Choi Hyeonjoon ý hả. " Ruhan nhìn cách Jihoon cẩn thận thì cười cuời, như đoán ra được cái gì đó.
" Gì mà ở đây thế, không phải cần về công ty sau Jihoon? ". Một người nôm cùng tuổi với Jihoon cũng bước ra, ôm lấy Ruhan mà nói chuyện.
" Siwoo à, em cũng cần nghỉ ngơi đó. " Jihoon bất lực trước người anh thân thiết này, Siwoo mê cái tai nhỏ trên đầu của Ruhan ngay từ lần đầu nhìn thấy em khi đi cùng Jihoon, cứ bám riết không buông, Jihoon còn tưởng đó là người Siwoo mua không đó.
" Anh còn tưởng mày định làm biếng đó ". Siwoo vừa thấy Ruhan là sáp lại sờ sờ chiếc tai nhỏ xinh của Ruhan làm em nhột mà rụt người lại.
" Gớm, mà riết em chẳng biết Ruhan là do em mua hay là do anh mua nữa ". Jihoon chẹp miệng đi đến gần kéo Ruhan ra khỏi vòng tay của Siwoo, trước khi con báo này kịp ngoạm vào đầu Ruhan.
" Lần đó là do anh mày ốm thôi nhé. " Siwoo thấy Jihoon vậy thì cũng cười trừ, anh và Jihoon cũng coi như là thân thiết như anh em ruột đi, chỉ khác là anh là O còn Jihoon là E.
Hai anh em đang bận chí chóe nhau mà không để ý một ánh mắt gần đó đang dán lên người cả hai.
..._________________...
Hyeonjoon vừa ra khỏi chỗ đấu giá đã thấy xe của Kwanghee chờ sẵn, cậu nhanh chóng leo lên xe như bình thường, Kwanghee dường như chỉ chờ có thế, liền ra lệnh cho tài xế lái xe đi.
" Sao rồi? Cậu ta nói gì với cậu? " Kwanghee mắt vẫn nhìn vào điện thoại mà cất tiếng hỏi.
" A... cậu ấy muốn xin phương thức liên lạc với tôi, nên tôi đã đưa cậu ấy danh thiếp. " Hyeonjoon đang gõ tài liệu trên máy tính bị hỏi thì giật mình, không nghĩ là Kwanghee lại để ý mấy tình tiết này.
" Haha, cậu nên coi chừng đấy dù sao cậu ta cũng là E đó ". Hắn chỉ cười cười cho có, làm sao mà hắn không hiểu ý của Jihoon chứ, hắn chính là ưng Hyeonjoon từ lần đầu thấy cậu ở chỗ đấu giá, chỉ là bị hắn giành mất người thôi.
Hyeonjoon nghiêng đầu qua nhìn Kwanghee, gương mặt nổi đầy dấu chấm hỏi không hiểu ý ông chủ mình nói tới. Định nói gì đó nhưng rồi cũng chỉ gật gật đầu.
Trong xe lại trở về với sự yên lặng, tâm trí Kwanghee chuyển hướng sang vật nhỏ mà hắn vừa mua, Kwanghee quả thật ấn tượng với việc Changdong giết người ngay tại chỗ đấu giá như thế, chỉ là bây giờ suy nghĩ lại thì có chút hấp tấp, vẫn chưa biết con cáo nhỏ này là alpha hay Omega hay beta nữa.
Xe dừng lại trước biệt thự của hắn, Hyeonjoon vẫn như cũ bước xuống mở cửa cho ông chủ của mình rồi cả hai cũng bước vào nhà. Quản gia đã đứng chờ mà mở cửa.
" Mừng ông chủ về nhà, ban nãy từ chỗ đấu giá đã gửi cho ngài một cái lồng khá lớn. " Người quản gia mở cửa ra rồi cúi chào Kwanghee, vẫn không quên thông báo về những việc tối nay.
" Tôi biết rồi ". Hắn trả lời rồi bước vào nhà, theo sau là Hyeonjoon đang lúi húi làm gì đó trên điện thoại.
Chiếc lồng được để ở một căn phòng trống, tấm vải vẫn chưa được kéo xuống, và cũng chẳng hề có tiếng động nào từ đó phát ra. Kwanghee bước vào phòng, bật đèn lên rồi kéo tấm vải xuống. Vẫn như cũ Changdong chỉ nằm đó như đã chết. Kwanghee biết đó chỉ là giả vờ nên liền bước lại, chạm nhẹ vào đầu Changdong.
Thấy có động tĩnh Changdong liền ngồi dậy, nhìn chằm chằm vào Kwanghee, hai cái tai lại một lần nữa hiện lên, hắn định sờ thêm lần nữa liền bị Changdong cắn vào tay mà chảy máu, bị cắn đau hắn hất em ra làm em đập người vào thành lồng.
Hyeonjoon từ ngoài đem theo mấy tập hồ sơ bước vào, thấy cảnh này liền hoảng hốt chạy đi lấy hộp y tế. Băng bó cẩn thận lại cho Kwanghee rồi mới đem tập hồ sơ ra đưa.
Kwanghee cầm lấy tập hồ sơ rồi đưa mắt nhìn Hyeonjoon, cậu có vẻ khá sợ khi ở gần Changdong, lúc này Kwanghee mới nhớ ra Hyeonjoon là Thỏ, không phù hợp với Cáo lắm, liền cho cậu đi nghỉ ngơi sớm, hắn thì ở lại xem tập hồ sơ đó.
Changdong vẫn ở trong lồng, ngồi ở đó không nói gì, ánh mắt vẫn dán lên người Kwanghee.
Tập hồ sơ là những thứ liên quan đến Changdong, theo hồ sơ thì Changdong được tìm thấy khi ở một rạp xiếc, lúc mà em chỉ ở dạng động vật để sinh tồn nên mới hung hãn như thế. Changdong là một Omega được nhấn mạnh tận hai lần trong hồ sơ. Kwanghee đọc tới đây mới quay qua nhìn Changdong, ánh mắt chạm nhau.
Kwanghee nhận ra trên cổ Changdong có đeo vòng nên hắn mới chẳng ngửi thấy gì, nếu Changdong là Omega thì hắn cũng dễ kiểm soát cậu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Được Một Chú Cáo Nhỏ
FanficGọi mình là Lily hoặc Cyne, thích đào hố nhưng lười lấp. Lịch ra chap khong cụ thể do mình hay bận. Thể loại: ABO, siêu nhiên, nhân thú, yêu hận tình thù