1

8 1 0
                                    

Falling in love with Mr:mafia kidnaper

Irish (POV)

"Ano ba ang kailangan mo at kinidnap pa ninyo ako sa damit daming kikidnapin na babae ako napuntirya ninyo. Kailangan ko nang umowe magagalit si mama" aniya ko sa lalake."at pinapasubay bayan eh hindi nga kita kilala at ngayon lang kita nakilala"aniya ko pa.

"Pwede ba tumahimik ka. Wait ilang taon kanaba" aniya nito.

"Bakit Pag sinabi ko ba kung ilang taon na ako papauwien na ninyo ako" aniya ko dito na nakataas ang kilay.

"Nope"aniya nito.

"I'm 20 years old at Wait ano yung narinig ko sa mga taohan mo na ako magiging asawa mo never study first ako"aniya ko dito with roll eyes.

"College kana Anong course mo" aniya nito saakin.

"Architecture second year colleges na ako" aniya ko dito.

"Archi ang gandang course parang ikaw"aniya nito na ikinapula ng pisnge ko.

"Syala ka hindi ako maganda Oo"aniya ko dito at tumawa.

"Maganda ka feeling mo lang hindi" luh grabe sya oh Nahulog na basya.

"Nahulog kanaba dapat sinabi mo para nasambot kita"aniya ko at tumawa muli.

"Kung Sabihin kong Oo"aniya nito na seryosong nakatingin saakin.

"Luh wag ka mag biro baka Nahulog den ako"aniya ko dito.

"Hindi ako nagbibiro" seryosong ang mukha nito habang nakatingin saakin.

"Ay akala ko nagbibiro ka lang" aniya ko dito.

"Kala mo lang yon"

Falling in love with Mr. Mafia Kidnapper (Mafia Series #1)Where stories live. Discover now