3

3 1 0
                                    

Falling in love with Mr: Mafia Kidnaper.

Irish (POV).

*Umaga*
Nagising ako sa araw na tumama sa aking mukha kaya agad na akong bumangon at pumonta sa Cr at ginawa ang morning routine ko. Pagkatapos kong maghilamos at mag sipilyo ay lumabas na ako ng Cr at lumabas sa kwartong iyon at bumaba papunta sa kitchen kase may na aamoy akong mabago para bang bacon , egg and hotdog ang niluluto. Nong pumonta nga ako sa kitchen tama nga ako bacon , egg and hotdog ang niluluto ni manang loli.

"Good morning po manang loli. Ang bango po ng niluluto ninyo ah"aniya ko dito.

"Good morning den iha umupo ka na dyan sa hapag kainan at kumain kana"aniya nito saakin na agad ko namang sinunod.

''oum manang loli nasaan po si Alex"pagtatanong ko dito.

"Hindi pa atah gising iha" aniya nito "bakit? Iha hinahanap mo iyang si Alex na miss mo ba alaga ko" aniya pa nito na ikinapula ng pisnge ko.

"Luh naman si manang loli oh. Tinatanong ko lang po si Alex kase sabi po niya iuuwe niya po ako sa bahay pero babalik den po ako dito kasama ang mama ko* aniya ko dito at tumawa.

"Iha wag mo sasaktan ang damdamin ng alaga ko ha. Kala mo masama yan pero hindi kase madamdamin yan"aniya nito saakin at ngumiti.

"Hindi ko pa naman po masyado kilala si Alex kaya hindi po muna ako masyado makikipag kaibigan sa kaniya"aniya ko at nginitian ito pabalik.

"Ayan ang punto ko sayo iha kilalalin mo muna ang alaga ko para hindi mo sya masaktan Pag naging kayo"aniya nito saakin habang hinahango ang mga niluluto.

"ahh ganon po ba Sige po. Manang kikilalanin ko po muna si Alex"aniya ko dito.

"Ay Sige ikaw ay kumain na iha at akoy tataaa lang at gigisingin ko pa iyong alaga ko" aniya ni ma'am at umalis sa kitchen.

Bukas na po uli yung kadugsong nito sa comment section ko po ilalagay kung kadugsong.

Falling in love with Mr. Mafia Kidnapper (Mafia Series #1)Where stories live. Discover now