Falling in love with Mr: Mafia Kidnaper
Irish (POV).
"Hoy Alex pauwein mo na ako kailangan ko pang tapusin yung sketch ipapasa na yun sa lunes"aniya ko dito.
"Ako na bahala sa teacher mo at sa mama mo ipagpapaalam kita sa mama mo don't worrie"aniya nito saakin at ngumiti.
"Luh kailangan ko na talaga gawin yung sketch at umowe gawa ng magagalit talaga si mama"aniya ko dito.
"Sige bukas ioowe kita pero sasama ka den pabalik dirk kasama ang nanay mo para hindi ka na umalis"aniya nito na ikinakunot ng nuo ko.
"Hibang kaba paano yung bahay namin doon" aniya ko dito.
"Wag mong alalahanin yung bahay mo doon ko papatirahin ang kapated ko"aniya nito saakin.
"Kapated? May kapated ka"Pag uulit ko.
"Oo may kapated ako twin sister ko sya" aniya nito.
"Ilang taon na ang kapated mo kung twin kayo" aniya ko dito.
"28 na sya" aniya nito.
"Ah twin nga kayo hahaha siguro maganda kapated mo"aniya ko.
"Oo maganda sya kaso gusto niyang bahay ay hindi mansion ang gusto niya ay simple lang katulad ng bahay ninyo ng nanay mo"aniya nito.
"Ah hindi pala maarte sa bahay ang kapated mo"aniya ko.
"Oo mas gusto kase niyang mamuhay ng walang yaman at simpleng bahay at trabaho"aniya niya saakin kaya tumango ako.
"May asawa na ba yon" aniya ko at tumingin sa kaniya.
"Wala pa. Ang sabi nito saakin aantayin niya yung taong magmamahal sa kaniya ng tunay"aniya nito.
("Wow ha mag aantay sya pero yung kapated niya nangidnap pa para lang magka asawa")aniya ko sa aking isip.
"mas ma buti nga iyun mahahanap niya ang tunay na lalake para sa kaniya"aniya ko dito.
"Hayss"hikab ko at tumingin sa kaniya at nagsalita."Ohy Alex saan ang kwarto ko antok na ako* aniya ko at humikab ulit.
"Don sa guest room papasamahan nalang kita kay manlang loli"aniya nito at tinawag si manlang loli kono.
"Manang loli punta po kayo dito" magalang na aniya nito.
"Wait lang iho inaayos ko lang itong lamesa"aniya ni manag loli kono at lumapit saamin ang medyo magandang babae saamin.
"Manlang paki hatid po si irish sa guest room"aniya nito
"Sige iho. Iha sunod kana saakin"aniya saakin ni mang loli kono.
"Sige po" aniya ko at tumayo na sa pagkakaupo sa couch at sumunod kay manang.
Mga kalahating oras lang ay nakarating na kami sa guest room.
"Iha ito ang iyong kwarto meron siyang damit kaso over size t-shirt at medyo maikling Short ito kase ang dating kwarto ni ma'am alexandra pero ginawa na itong guest room" aniya nito.
"Ah ito po pala ang kwarto ng kapated ni Alex. Sige po manang loli magpapalit na po ako at matutulog thank you po sa pag hatid saakin dito sa guest room"aniya ko at pumasok na sa loob at sinara ang pinto at ini lock ito.
Nag punta ako sa clotheset at Oo nga puro over size t-shirt at medyo maikling Short ang nandito. Kumuha na ako ng aking susuotin at pumonta ako sa Cr at na bihis mg ilang minuto at tapos na ako. Humiga ako sa kama at tumitig sa kisama hanggang sa unti unti ko nang ipikit ang aking mata. And everything went black--*.
Bukas na po uli tulog na po ako.
YOU ARE READING
Falling in love with Mr. Mafia Kidnapper (Mafia Series #1)
RomanceSilang dalawa ay sinubok ng Tadhana, nagkahiwalay dahil sa kapatid at ex girlfriend ng kaniyang nobyo, umalis Siya ng pilipinas at pumonta sa america, dahil sa sakit ng kaniyang ama ay kailangan Siya ang mag pa tuloy ng pag papa takbo ng company ng...