Falling in love with Mr; Mafia Kidnaper
Irish (POV).
Naghahampasan kami ni xandra habang yung mga kuya namin ay naglalaro ng mobile legend sa mga cellphone nila. Tumigil lang kami ng tawagin na kami ni mama.
"Tigil na muna ninyo yang kulitan at paglalaro ng ML diyan kayo'y kumain muna"pagsulpot ni mama.
Agad naming sinunod kaagad namin si mama. Pumonta kami ni xandra sa kusina. Nong pumonta kami ay nakita namin si mama na nilalagay na ang mga plato at baso sa lamesa. Bumulang ako kay xandra.
"xandra let's help mom with the preparations. You help mom put the dish on the table and then I will make juice. para matapos kaagad ang paghahanda at makakain na tayo"aniya ko dito.tumango lang ito at pumonta sa dereksyon ni mama ako naman ay nag punta sa refrigerator at kinuha ko ang pitshel at pineapple juice at tinimpla ito.
Xandra (POV)
Nong pumonta na si irish sa refrigerator ay lumapit na ako sa mama niya.
"Tita tulungan ko na po kayo" pagaalok ko ng tulong at kinuha ang sinasandok niya.
"Nako iha wag na ako nalang dito upo kana don" pagtanggi nito.
"Wait parang nakikilala po kita.wait yayi ikaw po ba yan"aniya ko dito.
"Oo iha ako nga ito"aniya niya. Nagulat pa ako sa sinabi niya.
"Hala yayi ikaw nga po" aniya ko at sabik na niyakap Siya."alam mo yayi na miss kita"sabi ko pa at niyapos pa sya ng mahigpit.
"Ako den iha na miss ko kayo ng kambal mo"aniya nito."ay Sige na iha ihanda na natin ito" aniya pa nito at inabot saakin ang bowl 🥣 na may lamang adobo. Agad ko namang itong kinuha sa mama ni irish at dinala ito sa lamesa at bumalik uli sa kaniya.
Mark (POV)
"Bumaba ka dito sa vase pre may mga lalaban" aniya ko kay Xander kase nasa vase Siya ng kalaban at nagpupush habang ako papatay na.
"Oo ito na recall lang ako"aniya nito at nag recall. Nang dumating ito sa vase namin ay agad nitong pinatay ang kalaban. At nag push na kami hanggang sa mavictory namin.
"Yon victory. Ayos ka pre galing mo ah. Araw araw kaba nag lalaro nitong ML"tanong ko dito.
"Hindi minsan lang ako maglaro kase madaming inaasikaso sa company"aniya nito.
"Ahh" aniya ko dito..
Mga nakailang battle kami sa ML puro victory kami. Nang tawagin na kami ni mama sa kusina kaya agad kaming tumayo ni Xander kase baka napagalitan pa ako ni mama. Nakakahiya pa naman dahil may bisita. Nong nasa kusina na kami ay nakita namin na nakaupo na sila xandra at irish sa upoan kaya umupo na den kaming dalwa.
YOU ARE READING
Falling in love with Mr. Mafia Kidnapper (Mafia Series #1)
RomanceSilang dalawa ay sinubok ng Tadhana, nagkahiwalay dahil sa kapatid at ex girlfriend ng kaniyang nobyo, umalis Siya ng pilipinas at pumonta sa america, dahil sa sakit ng kaniyang ama ay kailangan Siya ang mag pa tuloy ng pag papa takbo ng company ng...