1.0

639 48 2
                                    

Phuwin đưa ly bia trên tay một hơi uống cạn, mặc cho từng đợt gió lớn xô ào ạt làm tung cả tóc mình, lẳng lặng quay sang phía biển, nhíu mắt nhìn từng đợt sóng đập mạnh vào những tảng đá.

Trước mắt cậu là một bàn hải sản tươi ngon, và một chàng trai rất ngon. Pond nhìn chằm chằm Phuwin, anh không biết nên mở miệng thế nào dù ly bia trên tay cả hai đều đã vơi nửa.

Anh lẳng lặng nhìn cậu, âm thầm gom góp hết những đường nét thanh tú của cậu vào mắt, cứ như là để ghi nhớ về một khoảng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi sắp kết thúc. Anh nhìn cậu đến mức Phuwin cảm thấy kì lạ mà quay lại nhìn anh, mở lời trước:

- Vậy là chuyện mình đến lúc kết thúc rồi, anh nhỉ!

Pond lặng lẽ gật đầu, Phuwin vừa nói xong lại tập trung bóc vỏ con tôm của mình, cuộc trò chuyện lại rơi vào ngõ cụt.

Những cơn sóng chiều vẫn xô mạnh vào bờ, như đánh mạnh vào sự thật mà cả hai vẫn chưa thể tiếp nhận nổi.

Mối tình chóng vánh được đặt sẵn ngày kết thúc, rốt cuộc đã đến ngày kết thúc.

Pond nhấp thêm một ngụm bia, nói ra kế hoạch của mình:

- Mai anh bay sáng, nên có gì em xem thử rồi trả phòng về sau nha!

- Ừm.

Phuwin đáp, sau đó gắp một con hàu vào chén của Pond, bảo anh ăn rồi hỏi:

- Vậy lát ăn xong mình đi dạo ha!

Và Pond lặng lẽ gật đầu, gỡ con hàu thơm ngon ra khỏi vỏ rồi bỏ con hàu nhỏ thơm nức mũi vào chén của Phuwin. Cậu vui vẻ cho hết tinh hoa vào miệng, khen lấy khen để rồi lại gắp một miếng cá chiên đút cho anh ăn.

Phần còn lại của bữa ăn, là một không khí vui vẻ hơn khi hai người trên bàn cứ gắp cho nhau hết món này đến món khác, rồi vẫn tiếp tục cười cười nói nói không ngớt.

Tiếp đến, bàn tay họ vẫn đan lấy nhau, cùng nhau đi dạo trên bờ biển giờ đã ngả tối. Từng nhịp chân bước đều, gió thổi làm tóc cả hai rối nùi. Anh và cậu vẫn đang thong thả nói chuyện, rằng là hòn đảo này xinh đẹp biết bao, rằng là trong hai tuần này có nhau tuyệt vời đến thế nào. Pond lấy tay chọt vào eo Phuwin giữa lớp phồng tròn của áo do gió gây nên, làm cho cậu cười tít mắt mà thụt cả người vào. Cậu sau đó cũng ghim nhẹ trong lòng, đưa tay vào nhéo eo anh làm anh giật nảy mình. Cả hai vui vẻ cười lớn, rồi quẹo vào cửa hàng tiện lợi bên đường, đá hai chai bia rồi cùng nhau vừa tán dóc vừa đi bộ về lại khách sạn.

Trong khi Phuwin đang tắm, Pond lại đang ngồi suy nghĩ ngay trước chiếc va li đang cần anh sắp xếp đồ vào trước mặt. Đến giờ thì anh vẫn chưa thể tin được rằng chưa đầy 24 tiếng nữa anh sẽ phải rời xa cậu, và quay lại một nhịp sống bình thường không có ai mang tên Phuwin trong cuộc đời nữa. Thật ra thì, rõ ràng đây đúng là điều bình thường của những mối quan hệ tạm thời, những 'holiday lover' mà anh vẫn thường nghe hội bạn kể trong những buổi đi chơi. Giữa hai người sau này sẽ không còn liên lạc gì nhiều với nhau, thậm chí bạn bè của cả hai cũng sẽ chẳng thể nào được nghe những câu chuyện về đối phương mà được kể đích danh cả, như cái cách dù anh biết bạn của mình có holiday lover nhưng chẳng thể biết người kia là ai vậy.

Tuy nhiên, mặc dù đã lường hết mọi hậu quả ngay từ lúc bắt đầu cuộc tình chớp nhoáng này, việc rời xa Phuwin bỗng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Rõ ràng là anh không hiểu quá nhiều về cậu, rõ ràng đoạn tình cảm này thập phần chỉ là cảm nắng, nhưng anh vẫn bần thần nhận ra mình thật ra cũng mong muốn yêu đương đến thế.

Dòng suy nghĩ trong đầu vẫn chạy miên man, tay anh trong vô thức đã xếp xong mọi thứ vào vali từ lúc nào và Phuwin đã bước ra khỏi phòng tắm khi nào anh chẳng hay biết.

- Anh, mình tận hưởng đi nhé, đừng suy nghĩ nữa, ok không ạ?!

Phuwin từ phòng tắm đi ra hạ mình đưa tay choàng lấy cổ anh, để những giọt nước trên tóc từng giọt rơi đều xuống cổ, nhẹ giọng tỉ tê. Mình trần cậu tiếp xúc với làn da anh tê dại, làm anh nhất thời không kịp định hình.

Pond choàng tỉnh khỏi những dòng suy nghĩ mơ hồ, quay xuống cười với Phuwin một cái rồi cắm chiếc máy sấy tóc vào ổ cắm, bắt đầu đưa tay dạo quanh những lọn tóc của cậu, sấy thật khô.

Khi mái tóc bồng bềnh của Phuwin vừa khô ráo, Pond triệt để xếp gọn máy sấy tóc, rồi quay qua ôm em nằm lăn hẳn xuống giường. Phuwin biết ý, lăn vào nằm gọn trong lòng anh, hai mình trần ôm lấy nhau thủ thỉ, tâm tình, rồi cả hai dựa vào hơi ấm của nhau ngủ ngon.

[PondPhuwin] Holiday LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ