"Nếu đau quá cũng có thể dừng lạ, chị không cần chịu đựng." Cảnh Hà biết của bản thân có điểm lớn bất bình thường làm nàng đau hẳn là. Liền sợ cố cưỡng ép làm nàng thật bị thương tới rồi.
"Không sao, em chậm chút là được." Thấy nàng vẫn muốn đi xuống Cảnh Hà cũng thật bất đắc dĩ. Cần gì phải cố chấp như thế rõ ràng đau còn muốn cố làm gì đâu.
Cảnh Hà vẫn là đỡ lên dương vật một lần nữa để trước miệng huyệt. Cô dùng tay lấy dâm thuỷ của nàng bôi lên côn thịt. Đến khi cô thịt đã dính đầy dâm thuỷ cô mới lại từ đút vào trong. Thô to côn thịt chậm chạp đi vào Cảnh Hà lại dùng ngón cái để lên trên hột lẹ qua lại nghiền ma muốn nàng thả lỏng nhất có thể.
"Ah...ahhh...hơ..." cảm giác đau xót cùng khoát cảm vui sướng gần như bao trùm lấy toàn bộ nàng lý trí lẫn thể xác.
Côn thịt khó khăn đi vào bên trong mới được một nửa cô lại dừng lại lùi ra một chút lại cắm đi vào. Từng cái miệng nhỏ cắn chặt khiến cô cũng khó khăn di chuyển trong thân thể nàng.
"Sẽ đau chị chịu một chút." Cảnh Hà đưa đẩy nhẹ một chút cho nàng thích nghi với kích thước của cô rồi bắt lấy eo nàng hông cũng dùng lực một phát đâm sâu vào tới cửa tử cung nàng. Đau dài không bằng đau ngắn cô cũng chỉ có cách này.
"Ahh... đau...quá..." Linh Chu đã cố nhịn đau sợ đối phương nghe nàng kêu đau lại đi ra ngoài ai biết được cô mới đi được một nửa liền mạnh mẽ đi vào trong nàng.
"Là em sai. Không sao, sẽ hết nhanh thôi." Cảnh Hà ôm lấy nàng nhẹ nhàng an uỷ cô biết mình sai nên cũng chỉ có thể nhẹ nhàng trấn an vuốt ve làm nàng giảm đi đau đớn nhanh một chút.
"Hỗn đảng.. đã bảo em chậm đi vào cơ mà." Đôi mắt nàng đỏ hoa, hốc mắt cũng đựng đầy nước mắt muốn rơi không rơi.
"Em sai, em hỗn đảng, là đồ bại hoại. Đừng khóc." Cảnh Hà dịu dàng vỗ về nàng, liên tục hôn lên trên mặt nàng mấy ngụm.
Đến khi cô thấy sắc mặt nàng dịu đi xuống mới nhẹ nhàng di chuyển ra vào. Bên trên cô vẫn ôm lấy nàng má kề má.
"Hỗn đảng...ahh... em sao lại...to như vậy...ahh...ưmm... chậm thôi." Linh Chu vòng tay ôm lấy cổ Cảnh Hà khuôn mặt cùng vùi ở cô hõm vai nhẹ giọng rên rỉ thành lời.
Dương vật thô cứng từng chút chèn ép khiến Linh Chu gian nang ngậm lấy. Hai cảnh môi lớn dán vào dương vật vô phát ngậm lại, căng cứng dương vật không ngừng ra vào đem ra bên ngoài lượng lớn ái dịch chảy xuống giường khiến ga giường nhanh trong trở nên đậm màu.
"Ah...ah... đừng đâm ...chỗ đó...ahh..." tiếng kêu kiều mị không ngừng từ trong miệng nàng phát ra, đã thấm khổ lại cũng thật vui sướng.
Nhìn nữ nhân dưới thân sắc mặt ửng hồng đầy vẻ xuân tình Cảnh Hà bắt đầu di chuyển nhanh hơn, lực đạo cũng tăng lên.
Ngón tay tinh tế vé vài sợi tóc mái nàng ra sau trán. Động tác bên trên thật ôn nhu nhưng bên dưới lại hung hăng dùng cự vật ra vào tiểu huyệt ướt át.
"Ah...ư...ahhh....hơ...nhanh quá...ah...nhanh." Linh Chu bị cô đột nhiên hành động làm cho như muốn phát điên, thật nhiều khoái lạc liên tục tạp vào thần kinh nàng làm nàng bây giờ như bãi nước mềm nhũn nằm trên giường để cô thoải mái thâm nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) Điền Đầy Thời gian
Short StoryTác phẩm Tác giả: Hắc con thỏ Thị giác: chủ công Thể loại: bách hợp, futanari, np Nhân vật chính: Cảnh Hà