06

2.3K 130 12
                                    

Cảnh Hà mở ra phòng tắm cửa bước ra ngoài, cô kéo lê từng bước chân mệt mỏi về đến phòng ngủ. Đã liên tiếp hai ngày rồi cô chưa chợp mắt được lúc nào khiến  đại não cô lúc này như một  mới chỉ rối, nhiễu loại lại đau nhức như bị đóng đinh. Điều cô muốn làm bây giờ đó là có thể ngủ một giấc quên trời đất.  Chính là ước nguyện nhỏ nhoi này ông trời cũng không chịu toại nguyện cho cô.

Khi cô vừa bước đến cửa  phòng ngủ còn chưa kịp đặt tay lên tay nắm thì tiếng gõ cửa bên ngoài giữ lại bước chân cô. Cảnh Hà bất đắc dĩ lại phải kéo lê thân mình đi mở cửa cho đối phương.

"Chu tỷ." Nhìn thấy người đứng trước cửa khiến cô khá ngạc nhiên. Làm sao chị chủ nhà lại chạy đến đây.

Linh Chu lội ra nụ cười tươi với cô rồi cũng bước vào trong nhà. "Chúng ta vào trong nói chuyện trước."

Cảnh Hà cũng bất đắc dĩ hoãn lại chuyện đi ngủ mà tiếp đãi chị chủ nhà. Cô thật sự quá mệt mỏi hai mắt cũng chua xót muốn dính lại vào nhau nên không hề chú ý tới trên đỉnh đầu Linh Chu có một vầng sáng đỏ. Đóng lại cửa nhà hai người đi vào phòng khách ngồi xuống.

"Thật ra chị tới đây để xin lỗi em. Mãi đến hôm nay chị mới về nên không biết rằng mẹ chị ở nhà lại cho người khác cũng thuê căn nhà này." Linh Chu không dài dòng mà trực tiếp đi vào chủ đề chính.

Cảnh Hà nghe vậy thì cũng ngốc ra một lúc. Cô cũng không hề biết đến chuyện này, thậm chí cũng không có người nào báo cho cô chuyện này.

"Vậy em sẽ sớm nhất có thể dọn đi chị không cần có băn khoăn." Cảnh Hà trực tiếp đưa ra quyết định dù sao cũng cho người khác thuê rồi cô cũng không thể ở lại vậy tốt nhất nên rời đi sớm. Chỉ là lại tìm một nơi như căn nhà hiện tại quả thực có hơi khó.

"Em hiểu lầm ý chị rồi, ý chị không phải như vậy. Thực ra đến nói với em chuyện này là muốn hỏi em có thể ở ghép cũng người khác sao. Tiền nhà sẽ giảm một nửa." Linh Chu vội lên tiếng giải thích lên ý muốn bản thân tới đây hôm nay.

Chính là đợi nàng nói xong lại không hề nghe thấy đối diện có động tĩnh gì. Đến khi nàng nhìn đến lại thấy đối phương đã thiếp đi trên ghế từ khi nào.  Ngồi nói chuyện đều có thể ngủ gật được liền biết cô hẳn mấy ngày nay không ngủ đủ giấc.

Dù sao đối phương cũng đã ngủ rồi nhìn cô mệt mỏi như vậy cũng không đành đánh thức cô dậy để nói tiếp. Đành để khi khác lại bàn lại chuyện ở ghép này vậy. Linh Chu thấy cô ngồi ngủ vậy cũng không được thoải mái muốn tiến lên giúp cô nằm xuống ghế ngủ thoải mái một chút rồi bản thân liền trở về.

Lại khi đến gần cô ánh mắt nàng lướt qua một lượt liền đình trụ. Nơi bắp đùi  trong cô sưng u lên một khối quái dị vô cùng. Linh Chu  nhăn lại đôi lông mày nghi hoặc làm sao lại như vậy. Nhìn một chút Cảnh Hà thấy cô vẫn còn ngủ nàng liền nhịn không được tò mò mà vươn ma chảo đến nơi căng phồng kia. Tuy rằng biết hành vi này có chút biến thái nhưng nàng thật áp không xuống tính tò mò của bản thân.

Ngón tay vừa chạm đến đủ quần liền vội vàng rụt lại, thế nhưng nó còn biết nhúc nhích.  Linh Chu lại càng thêm tò mò, rốt cuộc cô ẩn dấu thứ gì trong quần. Không nhẽ là một con hamster, thường cũng có một số người bỏ mèo nhỏ hay những động vật nhỏ khác vào trong túi quần mang. 

Linh Chu lần này to gan hơn cô đưa tay ra nắm lấy vật còn nhúc nhích kia. Nóng bỏng vật thể thông qua lớp quần ngủ mỏng manh trực tiếp truyền đến tay. Linh Chu mở to hai mắt nhìn hình dáng vậy đang nắm trong tay rồi lại nhìn lên mặt cô.

Là phụ nữ nha, kia ngực cũng tuyệt đối không phải là của đàn ông. Chính là nếu là con gái sao lại có thứ đó.  Linh Chu khẽ lăn lộn yết hầu, đôi tay run rẩy mà nắm lấy lưng quần cô. Do dự một chút Linh Chu vẫn quyết định kéo quần cô xuống.

Lưng quần vừa bị người mở ra bên trong vật cũng không nhịn được vừa được giải phóng liền bật nhảy ra bên ngoài. Mặt nàng tiến lại hơi gần nên khi dương vật nhảy ra ngoài còn cọ qua môi nàng.

Nhìn thứ dữ tợn trước mặt làm nàng hoảng hốt, nàng từng có bạn trai  cũng đã từng quan hệ quá đương nhiên có thể nhận biết được vật trước mặt là hàng thật giá thật một trăm phần trăm . Chính là sao trên người cô lại có thứ đồ vật này.

Đỏ hồng dương vật bễ nghễ dựng đứng trước mặt nàng, phấn phác phác dương vật bao quanh mạch máu chảy dọc xuống gốc không giống nam nhân bình thừng tím đen xù xì, xấu xí ngược lại còn có điểm đáng yêu.

Linh Chu lại sợ hãi phát hiện thứ này thế nhưng bản thân nàng một tay cũng không cầm hết được, đã vậy cũng thật dài. Cái này cũng quá khủng rồi đi bình thường trên web cũng không như vậy lớn a.

Bụng dưới nóng bỏng như có làn nước ấm chảy qua, tiểu huyệt ngứa ngáy lại hư không khiến người ta khó chịu. Đây là loại cảm giác nàng chưa từng chảy qua. Dù nàng có từng quan hệ qua nhưng lần đó lại không một chút cảm giác nào mặc cho tên bạn trai cũ làm gì nàng cũng chẳng thế ướt nổi. Vậy mà bây giờ lại chỉ vì nhìn thấy  dương vật cô nàng đã ngứa ngáy khó chịu muốn nó xâm nhập vào cơ thể mình mặc sức làm càn.

Linh Chu liếc mắt nhìn cô một cái thấy cô vẫn còn chưa tỉnh liền dùng hai tay nắm lấy dương vật cô bắt đầu di chuyển lên xuống. Dương vật cũng không chút bủn xỉn trực tiếp đáp lại nàng. Cảm nhận vật trong tay càng thêm cứng rắn nóng bỏng đã vậy còn run nhẹ càng khiến nàng thêm thích thú.

Nóng bỏng côn thịt bị đôi tay mềm mại bao bọc lấy cũng  nhịn không được chảy ra một ít tinh dịch.  Linh Chu vưa ra đầu lưỡi câu đi mất chất lỏng nơi quy đầu hồng hào. Ấm nồng tinh dịch quanh quẩn trong khoang miệng, của cô không có mùi tanh hôi hay mùi clo thay vào đó là có chút ngọt xen lẫn một chút mùi trái cây không giống mùi tanh nồng của tinh dịch bình thường tí nào.

Nàng đưa môi lại gần dương vật còn muốn ngậm lấy vậy này thế như miệng nàng lại bị một bàn tay chặn lại không cho nàng lại tiếp tục tiếng thêm một bước.

——-

Có vẻ mấy đứa không quá mặn mà với bộ này thế thì lại thay bộ mới nhá, để ta đưa bộ này vào lãnh cung luôn🤔

(BH) Điền Đầy Thời gian Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ