Phạch Phạch Phạch
Tiếng da thịt va chạm, tiếng nước chảy cùng tiếng rên rỉ vây phanh không gian nhỏ hẹp phía sau xe. Mộng Chu Đồng hiện giờ hoàn toàn không còn chút sức lực nào, nửa thân trên nàng vô lực ghé vào trên ghế ngồi nửa thân sau lại cao cao cong mông lên để người phía sau tuỳ ý thao lộng nàng tiểu huyệt.
"Aaahh...hh...ah..." Cảnh Hà hai tay nắm lấy eo nàng không ngừng kéo về phía sau, côn thịt lại không ngừng nghỉ lao nhanh về phía trước thật sâu mà cắm nhập.
Cô cong lại thân mình dồn toàn lực như cỗ máy đóng cọc lại nhanh tại chuẩn ra vào tiểu huyệt sưng đỏ.
"Tích. Thời gian đã điền đầy. Để kết thúc xin tác giả đại đại xuất vào bên trong nàng. Xuất ra ngoài coi như 5tiếng này không hoàn thành. " giọng hệ thống đột nhiên lại vang lên trong đầu cô mà lúc này đây Cảnh Hà mới cảm giác bản thân muốn bắn ra tới.
Tiếng thở dốc cùng âm thanh gầm gừ như dã thú phát ra từ cổ họng cô. Đôi mắt cô đỏ bừng nhìn nữ nhân trước mặt. Phá nát dục lại ngo ngheo muốn tránh thoát lý trí. Cảnh Hà cắn chặt răng hàm lao nhanh hơn vào cơ thể nàng. Cho đến Mộng Chu Đồng lại một lần nữa lên đỉnh tiểu huyệt non mềm mút chặt lấy quy đầu mới khiến cô cũng theo nàng đạt cao trào. Quy đầu đẩy mở cửa tử cung lao vào bên trong bắn ra chất dịch trắng đục nóng bỏng lấp đầy bên trong.
"Ưm...ư..." Cảnh Hà di chuyển thêm vài chục cái để nàng thoải mái hơn lúc này mới buông nàng ra.
Căng tròng bờ mông không được người trống đỡ liền vô lực mà rơi xuống ghế. Theo động tác côn thịt cũng 'ba' tuột ra bên ngoài.
Cảnh Hà nhìn cây gậy giữa hai chân vẫn cắng ngắt ngẩng cao đầu liền thấy phiền chán. Từ đầu đến giờ cô mới ra có một lần hẵn vẫn chưa thoả mãn đủ thế nhưng lại nhìn cô gái nằm trên ghế kia cô lại cũng không đành lòng đụng đến nàng. Sắc trời bên ngoài cũng hiện lên bụng cá trắng không thể lại tiếp tục.
Cảnh Hà liền cắn chặt căng mặc lại quần áo. Cây gậy sắt cứng ngắt cũng bị cô thô bạo đút vào trong quần khiến cô ăn đau mà hít một hơi khí lạnh. Qua loa thu thập xong bản thân cô thấy đầu xe có bịch khăn giấy liền với tới lấy ra thật nhiều giúp nàng thu thập dưới hạ thân, tiện thể lau luôn vết nước văng phía sau xe.
Trong khi Cảnh Hà còn đang bận bịu lau chùi xung quanh thì lại có một đôi mắt luôn nhìn chằm chằm vào cô. Mộng Chu Đồng đến lúc này mới nhìn rõ dung mạo của đối phương, khuôn mặt sáng sủa có vài phần anh tuấn lại pha chút vẻ đẹp mềm mại của nữ nhân. Vứt trong đám người cũng có thể xem là nổi bật lại đi so mới nàng thì lại còn kém xa. Ánh mắt di chuyển dần di chuyển xuống dưới đũng quần. Cô mặc một chiếc quần ống rộng bình thường còn có thể che đi phần nào vật phía dưới, nhưng bây giờ nơi bắp đùi lại hiển thị rõ đường nét côn thịt còn ngạnh bang bang. Người này là không thấy đau sao.
Lau chúi xong cô lại giúp nàng mặc lại váy áo nhưng đến khi giúp nàng mặc quấn lót cô lại dừng lại. Cô vừa thấy tiểu huyệt bên dưới nàng đỏ ửng sưng hết lên liệu mặc vào có đau hay không.
"Chị muốn mặc quần lót sao." Lưỡng lự một hồi cô vẫn là lên tiếng hỏi nàng. Khuôn mặt cũng đỏ ửng lên.
"Không cần." Mộng Chu Đồng liếc mắt nhìn nữ nhân trước mặt đôi mắt lạnh lẽo như muốn giết người của nàng làm Cảnh Hà càng thêm quẫn bách.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) Điền Đầy Thời gian
Historia CortaTác phẩm Tác giả: Hắc con thỏ Thị giác: chủ công Thể loại: bách hợp, futanari, np Nhân vật chính: Cảnh Hà