Trong màn đêm đen thăm thẳm, một Tokyo rực rỡ và rộn ràng còn hơn cả và ban ngày. Những ánh đèn nhấp nháy và lời nói rôm rả, bước chân lộp cộp vang lên liên tục dọc theo con đường bên dưới.
Em rít một hơi dài, khẽ thở ra một làn khói trắng. Cơn phê dần lan rộng ra từng tế bào, cảm giác thoải mái hơn hẳn mấy viên kẹo sữa bò ngọt gắt mà em luôn phải nhét vào mồm.
Mãi suy nghĩ, Kazutora không nhận ra có một thân ảnh cao lớn đang đứng phía sau mình. Chính vì thế, khi có cánh tay rắn chắc ôm chầm lấy, em đã giật mình mà huých mạnh cùi chỏ ra sau.
"A, sao anh đánh em vậy..Tora"
Kazutora rùng mình, giương ánh mắt lạnh lẽo nhìn sang tên sau lưng. Hẳn là hắn đang cố ý? Vì sao lại trưng ra bản mặt như chó con như thế?
"Đừng có làm bản mặt đó, ghê quá. Với lại phắn xa tao ra, Takemichi"
Em đẩy hắn ra, nhưng cánh tay kia lại ngày một ôm chặt hơn. Kazutora cau mày, không hiểu vì sao lại chấp nhận làm tình với cái tên nhóc vắt mũi chưa sạch này. Để bây giờ cứ như đang trông trẻ vậy.
"Nhưng anh không lạnh sao, mặc cái áo phong phanh rồi lại hút thuốc ở ban công này nữa"
Kazutora cảm thấy phiền phức, ăn mặc thế này thì sao. Có liên quan gì đến cậu ta đâu, trời chỉ mới vào thu thì lạnh lẽo éo nào mà tỏ ra lo lắng làm quái gì.
"Quan tâm làm đéo gì, tao không phải con gái. Với lại mày thoả mãn rồi, phắn về nhà ôn bài đi chứ. Ở lại đây làm gì?"
Takemichi cười cười, cúi đầu hít lấy hương thơm trên gáy. Là mùi nước hoa quen thuộc mà hắn luôn ngửi thấy mỗi khi gặp em ở công ty của ba hắn.
"Bài đã học từ trước rồi, hôm nay em muốn ở cạnh anh mà"
Kazutora thở dài, nheo mày nhìn xuống đường phố vẫn tấp nập dòng người, nhớ lại vài tiếng trước khi mọi chuyện xảy ra.
"Anh Kazutora. Anh làm gì ở đây vậy ạ?"
Kazutora đang ngồi bên trong quán nước của mình. Hôm nay đúng là một ngày xui xẻo, hết nhân viên bận việc gia đình, quẳng lại quán cho chủ rồi đến thằng nhóc con trông chẳng khác gì con chó nhà hắn tìm đến.
Mỗi lần tên nhóc này đến, cứ như rằng hắn đang phải liên tục nghe kênh thời sự kéo dài hai, ba tiếng vậy. Nhức tai kinh khủng..
"Nhóc đến đây làm gì?"
Takemichi hớn hở thả cặp xuống, sau đó vui vẻ lân la đến trước quầy. Dáng vẻ này là dáng vẻ Kazutora cảm thấy cực kì ghét bỏ, bởi nếu Takemichi thực sự có thêm một cái đuôi, chắc chắn là nó đang quẫy liên hồi.
"Em đến đây uống nước ạ, còn anh sao lại ở chỗ này"
Kazutora nổi gân trán, mặt đen kịt đập tấm menu xuống bàn, nói.
"Quán của tôi, tôi không được phép đến sao?"
Hắn nghe vậy liền biết Kazutora đang cọc, vội vàng xua tay cầm tấm menu lên che mặt. Lắp bắp: "A không không, em uống ca cao lạnh ạ"
Kazutora quay đi, bước vào làm việc của mình mà không mảy may nếm xỉa đến hắn. Takemichi thở phào nhẹ nhõm, thầm nghĩ.
Anh Kazutora thật khó chiều, sao hôm nay lại cọc vậy nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkazutora] Bạn Tình
Fanfiction"Tình cảm gì ở đây?" "Đừng nghĩ xa xôi nữa, chúng ta cũng chỉ là bạn tình thôi mà.." ____________________ [Allkazutora] All x Kazutora Warning: tâm lý, tình dục, tình trai, R18. Không hơn mười chương. Dự đoán là vậy.. Có H+ và phục vụ mục đích đọc...