•HYACINTH•

74 7 0
                                    

Kế hoạch của Hắc Long, Touman và Thiên trúc mất tận một tuần mới hoàn thành. Đồng thời, nhờ có sự giúp đỡ của Takeomi, Rindou và Sanzu đã thành công tìm ra địa bàn của Usui. Dưới tài trí phân tích của Kakuchou, Shinchirou thì việc tìm ra nơi nhốt Kazutora không phải là vấn đề nan giải.

"Chuẩn bị chưa, Chifuyu?"

Chifuyu kiên định gật đầu, song cùng Manjirou, Izana, Benkei và Wakasa ngồi lên trên con xế hộp của Shinchirou. Một mạch lái thẳng đến nhà kho bỏ hoang nằm ở rìa thành phố.

Chifuyu được nhóm Takeomi hướng dẫn kế hoạch kĩ càng. Dưới sự tường tận của bảng vẽ, Chifuyu đã dần dần hiểu được kế điệu hổ ly sơn của Takeomi.

"Vậy em chỉ cần đến đó để kéo dài thời gian, giả vờ muốn thoả thuận với ông ta để nhóm Ran, Sanzu có thời gian giải cứu Kazutora ra khỏi nơi đó?"

Takeomi gật đầu, anh nhếch mép: "Usui, gã ta không phải kẻ ngu. Chắc chắn biết em có kế hoạch mới ra đầu hàng gã ta, nhưng con mồi ngon thì gã ta không thể bỏ lỡ. Vậy thì em đoán xem, gã ta phải làm gì để có được một cách an toàn nhất?"

Chưa để Chifuyu kịp nói, Izana ngồi ghế phụ đã lên tiếng, giọng nghiêm trọng.

"Gã ta sẽ đem theo nhiều đàn em, khống chế Chifuyu trong trường hợp xấu nhất"

Takeomi vẫn nhếch miệng, gật đầu.

"Chính xác, gã ta sẽ đem theo ít nhất là hai phần ba đàn em. Số còn lại thì nhóm Ran có thể giải quyết, chúng ta chỉ việc dụ lão vào tròng rồi tóm gọn là được."

Chifuyu hơi nghiêng đầu, khó hiểu nhìn Takeomi. Manjirou thở dài, giải thích: "Mục tiêu chúng ta không chỉ là cứu Kazutora, mà là giải quyết triệt để nguồn gốc. Chúng ta sẽ chờ thời cơ, cậu phải bấm nút thông báo cho bọn tôi khi gã ta có dấu hiệu rời đi hoặc động chạm chân tay với cậu, cưỡng ép bắt cậu. Bọn tôi sẽ lao ra, tóm gã. Còn nếu có khẩn cấp, gã ta trốn thoát thì sẽ có cách bắt gã lại. Hãy cố giữ chân gã lâu nhất, Chifuyu. Kazutora phụ thuộc vào cậu, nếu gã quay về được, tôi không nghĩ Kazutora sẽ ổn.."

Chifuyu nghe đến đó, liền lập tức gật đầu. Ngoan ngoãn ngồi yên nhìn lên phía trước, Shinchirou vẫn đều đều chạy, tuy vậy tâm trạng lại vô cùng phức tạp.

Chuyến xe cứ im lặng kéo dài đến khi nó dừng lại trước xưởng, Chifuyu bước xuống đi vào bên trong. Còn Shinchirou thì lái xe rời đi tìm một góc nấp vào, song họ mới từ từ tiếp cận và hạ những gã giang hồ đô con canh gác bên ngoài.

____________________________

"Ồ ồ ồ, Chifuyu. Con trai của ta, lâu rồi không gặp.."

Chifuyu liếc gã, bước vào bên trong xưởng bỏ hoang. Cậu cố gắng đi một cách tự nhiên và chậm chạp nhất để có thời gian quan sát bên trong. Cậu thấy xung quanh có rất nhiều tay xăm trổ, cao to cơ bắp. Bọn chúng có vài tên ngồi, vài tên lại đang chăm chú đặt ánh nhìn lên Chifuyu.

Gã ta vẫn mỉm cười, nhìn Chifuyu đầy tự mãn. Ánh mắt này khiến cậu cảm thấy vô cùng ghét bỏ, từ tận sâu trong đáy lòng, Chifuyu đã luôn muốn xoá bỏ cái huyết thống kinh tởm này. Muốn lọc hết số máu dơ bẩn trong người mình và thay bằng bất cứ thứ gì, thậm chí là bùn đất. Vì đối với cậu, bùn đất thậm chí còn sạch sẽ hơn ông ta.

[Allkazutora] Bạn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ