• YELLOW CARNATION •

158 14 0
                                    

Bọn nhóc kia thấy Kazutora một thân một mình, lại còn nhỏ con hơn chúng liền khinh thường, toả ra khí thế hừng hực.

"Được rồi, chú muốn nói gì. Mau nhanh lên, bọn tôi không có thời gian đâu"

Kazutora chầm chậm rút ra một điếu thuốc mới, chậm rãi châm lên rồi rít một hơi dài. Khẽ thở ra làn khói mờ đục, đôi mắt chẳng vương chút tình người mà liếc bọn chúng, nói:

"Mấy thằng nhóc vắt mũi chưa sạch đã đòi làm giang hồ sao? Nghe như giang hồ dởm ấy nhỉ"

Bọn chúng nghe, tức giận đến đỏ mặt. Một tên nhào đến muốn dùng tay thơm nhẹ vào mặt Kazutora nhưng thất bại. Ăn lại ngay một chưởng vào bụng ọc cả nước miếng, mới hoảng loạn lùi lại phía sau.

"Cho hai cơ hội, một là khai tất cả. Hai là...."

Kazutora khẽ mỉm cười, nụ cười lạnh lẽo và vô tình. Có lẽ trước giờ cuộc sống quá tẻ nhạt, đến cả mấy vụ đòi nợ thuê hay chém nhau đều do Ran và Rindou đảm nhận. Kazutora hầu như đều ăn không ngồi rồi. Đến mức cứ ngỡ rằng ăn không ngồi rồi đó cũng là một việc làm...

"Chậc, muốn ăn hành thì cứ nhào lên. Ông già, ông nghĩ mỗi ông biết đánh đấm chắc !!"

Ồ...bọn trẻ này có vẻ không phải lũ hèn nhát nhỉ...nhưng cũng phải đành dạy cho chúng biết mùi đời là gì thôi.

Để lỡ mai này gặp lại cũng có chuyện tâm sự với nhau...

___hai phút sau___

"Đại ca đại ca, tha em với. Tụi em xin lỗi, là tụi em ngông cuồng rồi"

Bọn nhóc đó nằm la liệt trên đất, mặt mày đỏ tím bầm đủ các chỗ. Nhìn vô cùng tội nghiệp..

"Chậc, khai ra không?"

Kazutora rít điếu thuốc, cảm thấy thật tiếc vì mình chưa kịp hút đã cháy mất một đoạn.

"Em...em khai, em khai ra mà..."

Nói đoạn, tên đàn em ho khù khụ. Sau đó lên tiếng lắp bắp nói: "Thực ra....thực ra....ngày hôm đó, lúc bọn em đang ngồi cà phê bàn về Takemichi."

_______________

"Ê bọn mày có thấy thằng nhóc Takemichi đó không? Mới vào năm hai mà hỗn láo thật. Nó dám không nể đàn anh ra gì"

Một tên khác gật đầu phụ hoạ, bọn họ lại nói chuyện, bàn ra rồi bàn vào thì chợt có một vài người bí ẩn bước đến. Phía trước lẫn sau đều có vệ sĩ vây quanh khiến bọn nhóc mới sinh viên này sợ tái cả mặt.

"M..mấy người...là...là ai?"

Chợt một người đàn ông bước ra từ sau lưng tên vệ sĩ, trông độ tuổi ông ta thì cũng ngưỡng U40 hay U50 rồi, chả biết..Nhưng nhìn vào cách ăn bận thì có thể chắc chắn rằng...bọn họ chính là xã hội đen.

"Không có gì, ta chỉ muốn hợp tác một chút."

Tên đại ca cảm nhận được nguy hiểm, vội vội vàng vàng lắc đầu. Muốn từ chối thì từ sau lưng, cánh tay rắn chắc và đầy gân xanh đập thẳng xuống vai trái của hắn. Khiến tên đại ca đau đến điếng người.

[Allkazutora] Bạn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ