Kazutora chậm rãi rít điếu thuốc của mình, giương đôi mắt lạnh lẽo nhìn lên bầu trời.
Cũng đã qua vài tuần kể từ ngày hôm ấy, tức giữa thu. Kazutora nhớ như in cái cảm giác sợ hãi đó, nhưng không cam lòng nhìn Takemichi phải vì mình mà lao vào đắng cay.
Dù em không ưa gì tên nhóc đó, nhưng lại không phải kẻ bội tình bạc nghĩa sẵn sàng bỏ lại người thân thít sau lưng.
Nghĩ đoạn, Kazutora thở hắt ra một hơi. Song từ từ dập điếu thuốc đang dở của mình. Dù đây không phải tác phong thường ngày của em. Vì đối với Kazutora, ngoài đâm chém và tình dục, thuốc lá cũng là một loại hình thức giúp em giải toả căng thẳng. Nhưng tuyệt nhiên, Kazutora nói không với ma túy.
Nghiện cũng phải có mức độ thôi, em vẫn chưa muốn hủy hoại cuộc đời mình.
Nghĩ đoạn, Kazutora chợt nhận ra bản thân đã đi được một nửa đoạn đường rồi. Nhanh chóng tấp vào trong cửa hàng tạp hoá mua một gói thuốc. Song mới sải bước đi tiếp một đoạn nữa, vừa hay được làm thêm một điếu.
Sau khi hút xong thêm một điếu thuốc cũng là lúc Kazutora dừng lại trước một khách sạn. Có thể nói khách sạn này là một trong những trung tâm khách sạn thuộc Tokyo, với vốn đầu tư lên đến hàng tỷ đồng.
Bước vào bên trong, Kazutora gặp được một chàng lễ tân bảnh bao đang xem sổ sách. Thấy em, cậu ta mỉm cười gật đầu hỏi:
"Ngài cần gì ạ?"
Kazutora chầm chậm vuốt mặt, nhận ra thân thủ kẻ này thực không tầm thường. Em nói: "Ừm....là muốn tìm thủ lĩnh của cậu,ngài Sano Manjirou"
Cậu chàng kia ngạc nhiên đến ngây người, nhìn kẻ đang thận trọng gọi tên vị thủ lĩnh tối cao của mình. Kẻ mà thậm chí cậu ta chưa gặp được một lần trong đời.
Song, chàng lễ tân khẽ đẩy phần mặt bàn, hiện lên một công tắc số. Cậu ta thành thục nhập vào mã số rồi cất giọng: "Quầy lễ tân 001 có một người muốn gặp Boss, thưa ngài"
Sau một lúc trao đổi, người lễ tân kia mới nhìn sang em. Gật đầu nói: "Được rồi, tôi sẽ dẫn anh đi gặp Boss."
Kazutora theo sau người lễ tân này, đi ngang qua ba bốn dãy hành lang rồi bước vào thang máy. Thang máy thanh thoát trượt xuống không biết bao nhiêu tầng, chợt dừng lại.
Ting
Cánh cửa mở ra, đằng sau đó là khung cảnh một dãy hành lang dài với cánh cửa phía cuối dãy. Có hai tên vệ sĩ lực lưỡng canh gác. Cánh cửa làm bằng vàng kiên cố, đến gần mới thấy là những hình thù hoa văn đẹp đẽ được khắc lên trên.
Giống như một căn nhà dành cho tỷ phú vậy, thực sự vô cùng khang trang. Kazutora dừng chân lại nhìn tên phục vụ nói gì đó với bảo vệ, sau một lúc xác nhận, Kazutora thành công được dẫn vào bên trong. Còn tên phục vụ thì quay trở về theo hướng ngược lại.
Phía sau cánh cửa bằng vàng ấy, chính là một khung cảnh khó thể nào giải bày nổi. Kazutora nhìn thấy một không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều thể loại trò chơi khác nhau. Nào là mạt chược, poker, bi-da, không khác gì một Casino cả. Thậm chí có cả máy chơi game cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkazutora] Bạn Tình
Fanfiction"Tình cảm gì ở đây?" "Đừng nghĩ xa xôi nữa, chúng ta cũng chỉ là bạn tình thôi mà.." ____________________ [Allkazutora] All x Kazutora Warning: tâm lý, tình dục, tình trai, R18. Không hơn mười chương. Dự đoán là vậy.. Có H+ và phục vụ mục đích đọc...