Kazutora bước vào bên trong nhà, hôm nay là ngày sinh nhật của em. Kazutora dự tính sẽ đãi Chifuyu và Takemichi một chầu nhưng hơi ngạc nhiên vì bọn nhỏ đi học đến giờ vẫn chưa về.
Takemichi có lẽ phải về nhà rồi mới sang gặp Kazutora được, còn Chifuyu, đứa con trai của em thì cũng chưa trở về có vẻ rất lạ. Thường thì Chifuyu chưa bao giờ quay về nhà muộn, hay do nó đã đi cùng Takemichi nhỉ?
Vì sao không báo em một tiếng?
Mang tâm tư khó nói đi vài vòng trong nhà, quần áo đã được gấp gọn, mền gối đều được trải phẳng phiu, thẳng thóm mà bọn nhỏ vẫn chưa trở về thì kì thực không ổn.
Kazutora dự định đi xuống lầu dùng điện thoại gọi cho bọn nhóc hỏi thử, thì chợt chuông cửa vang lên. Kazutora bước ra, nhìn vào mắt mèo thì chẳng thấy có ai đứng bên ngoài. Nhanh chóng mở cửa, dòm qua ngó lại thì không khỏi nghi ngờ, cho đến khi thấy bức thư tay ai đó để dưới thềm nhà. Kazutora mới chậm rãi cầm lên, lật ra đọc.
Sau khi đọc xong, em xanh mặt nhanh chóng xác nhận một lần nữa rồi chạy vào nhà mặc chiếc áo khoác vào. Song mới đóng, khoá cửa nhà rồi phi thẳng đến nơi đó..
Tại khu xưởng hoang
Kazutora thở hồng hộc chạy đến, thấy bên trong còn mở đèn thì tin chắc rằng bọn chúng vẫn ở đây, liền phi thẳng vào bên trong mà không nghĩ đến hành động này sẽ khiến em phải trả một cái giá cực đắt cho tương lai.
Khi em bước vào bên trong, Kazutora nhận ra có đến hàng trăm tên đang chiễm chệ ngồi ở khắp nơi. Bọn chúng to cao lực lưỡng và cực kì bặm trợn, nhưng điều này không khiến Kazutora hoảng sợ. Mà điều khiến em lo lắng chính là trong thư, kẻ tự xưng là "Cha ruột Chifuyu" đã nói sẽ đến tìm và bắt thằng bé trở về.
Kazutora vào thẳng vấn đề, hỏi lớn: "Ngươi là ai, mau ra đây nói chuyện đi ! Ngươi không thể đưa Chifuyu trở về được, thằng bé không muốn thay thế vị trí của ngươi !"
Bên trong đám người, có một tên ăn bận lịch lãm. Tóc vuốt ngược ra sau, đôi mắt màu xanh quen thuộc có thể thấy được ở Chifuyu lại hiện diện trên kẻ này. Chỉ bấy nhiêu đây cũng giúp Kazutora nhận ra kẻ này là ai..
"Ha ha, nhanh thật nhỉ. Cậu Kazutora Hanemiya?"
Kazutora nghiến răng, nhìn cái kẻ mặt dày mày dạn vẫn còn đang đứng ở đây cười cợt sau bao nhiêu đau khổ đã gây ra cho con trai ruột của mình. Em không nhịn nổi liền siết chặt nấm đấm, mặt đỏ lên trừng trừng nhìn gã.
Tên đó vẫn chậm rãi móc điếu xì gà, gã nói: "Chifuyu mang dòng máu Matsuno, vì sao lại không thể nhận lại con trai? Cậu đã nuôi nó mười hai năm, tôi rất lấy làm ngạc nhiên. Nếu cậu muốn tiền, tôi sẽ đáp ứng. Muốn địa vị, công việc, quyền lực thì tôi đều có thể cho cậu-"
"IM ĐI, CHIFUYU KHÔNG PHẢI CÔNG CỤ CHO TÔI ĐỔI LẤY NHỮNG THỨ ĐÓ ! THẰNG BÉ LÀ CON TRAI TÔI"
Tên kia có vẻ ngạc nhiên, cứ ngỡ gã ta sẽ cảm thấy tức giận vì bị cắt ngang hay quát bởi một tên khốn nào đó như em. Nhưng ngược lại, Kazutora mới là kẻ sửng sốt...
Gã ta lại đang cười, nụ cười biến thái và bí ẩn. Mặt gã ta hơi đỏ lên nhưng là vì hưng phấn, gã nói: "Tôi tên là Usui, Usui Matsuno. Em thực sự rất đặc biệt đấy, Kazutora. Dù không biết vì sao tôi không tìm thằng nhóc đó sớm hơn để gặp em, nhưng tôi nghĩ cũng ổn thôi nếu bây giờ em chịu về với thôi. Em sẽ có mọi thứ, mọi thứ như tiền bạc, nhà cửa đất đai, xe cộ. Thậm chí cả một khu đất tôi cũng có thể mua cho em-"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkazutora] Bạn Tình
Fiksi Penggemar"Tình cảm gì ở đây?" "Đừng nghĩ xa xôi nữa, chúng ta cũng chỉ là bạn tình thôi mà.." ____________________ [Allkazutora] All x Kazutora Warning: tâm lý, tình dục, tình trai, R18. Không hơn mười chương. Dự đoán là vậy.. Có H+ và phục vụ mục đích đọc...