Em trả tiền, tay mân mê con dao trắng sắc nhọn và nhỏ gọn trong tay mình. Ánh mắt sâu xa sờ trên dòng chữ được khắc đẹp đẽ.
"Thích không, ngài Hanemiya? Tôi phải tốn bốn tháng mới làm ra được đó"
Kazutora gật đầu, hất tay khiến con dao quay về dáng vẻ cũ, đầu dao thu vào bên trong cán rồi lặng lẽ đút tay vào túi.
"Hừm, cũng tốt. Lần sau cứ thế mà làm.."
Cậu ta cười ha hả, cảm thấy vẻ mặt vừa hài lòng vừa không muốn nói ra mấy lời khen của em thì có hơi nghịch nhau. Trông cứ như con nít ấy.
"Chậc, tôi đi đây."
Cậu ta mỉm cười vẫy tay với em đến khi bóng lưng khuất sau cánh cửa tiệm. Kazutora bước ra bên ngoài, giương mắt nhìn bầu trời xanh trong và đoạn đường hẻm vắng lặng. Khẽ thở ra một hơi dài..
Hôm nay em phải đến rước thằng nhóc Takemichi. Nói đúng hơn thì ba nó bận bịu đi công tác, mẹ nó thì tương tự nhưng là đi du lịch chơi. Cuối cùng quẳng lại thằng con hai chục tuổi đầu cho thằng anh kiêm chú này quản.
"Nếu không vì mấy chai rượu thượng hạng, anh mày có chết cũng không thèm đi rước đâu. Chết tiệt"
Kazutora lên con xe môtô của mình, gạt chống rồi phi thẳng đến trường đại học V. Có vẻ em đến đây khá sớm, mới có bốn giờ hơn thôi nhỉ. Ngán ngẩm nhìn đồng hồ, Kazutora tựa vào bức tường nâu xám của trường. Móc trong túi ra một điếu thuốc rồi đốt cháy đầu thuốc bằng bật lửa của mình.
Chưa để em phà ra hơi đầu tiên, bên phía cổng trường vắng vẻ lại có một nhóm thanh niên chắc khoảng bảy tám người. Trông dáng vẻ khá láo toét, nhưng vừa thấy liền biết chỉ là bọn trẻ con vắt mũi chưa sạch muốn tỏ vẻ lão luyện thôi. Vì bọn chúng vẫn còn đang mặc đồng phục của trường, lưng vài đứa vẫn còn đeo balo.
Không hiểu vì sao bọn nhóc đó lại được ngang nhiên đứng ở cổng trường, nhưng cũng chẳng liên quan đến em nên Kazutora lựa chọn phớt lờ. Tiếp tục hút điếu thuốc của mình, khi đang cảm thấy khó chịu vì không biết sao lớp tên nhóc Takemichi kia tan học lâu như vậy thì có hai cô gái đi ngang qua.
Có vẻ như vừa mới ghé văn phòng phẩm, họ tay vẫn đang xách một túi đồ to tướng. Hai người họ vừa đi vừa liếc bọn nhóc đứng trước cổng trường làm Kazutora chú ý.
"Cậu có thấy bọn họ không? Ngày nào cũng canh để bắt nạt Takemichi lớp mình. Thật tội nghiệp cậu ấy"
Cô gái kia cũng gật đầu, đồng tình mà vươn tay lên che miệng. Khẽ nghiêng đầu nói: "Tớ không hiểu vì sao họ lại làm khó mỗi Takemichi. Nhưng mà nếu là tớ chắc cũng không chịu nổi vậy đâu, muốn giúp cậu ấy ghê..."
Nhưng chung quy họ vẫn là con gái, gia đình cũng không khá giả hay họ cũng chẳng có tài cán gì để doạ nạt bọn kia. Chỉ đành cầu chúc cho Takemichi sẽ bình an mà thôi.
Em rít điếu thuốc, phà ra làn hơi trắng đục rồi cũng khẽ đứng lên. Chỉnh trang bản thân lại rồi tiếp tục quan sát động thái của bọn họ.
Được một lúc, đằng sau cánh cổng trường xuất hiện một thân ảnh cao ráo, mái tóc đen xù và đôi mắt ngọc xanh biếc ẩn sau cặp kính gọng kim loại bạc hình tròn hiện ra. Vừa thấy hắn, bọn nhóc hay ra vẻ liền như lấy lại sức sống. Nhào đến chộp áo Takemichi mà quát:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkazutora] Bạn Tình
Fanfic"Tình cảm gì ở đây?" "Đừng nghĩ xa xôi nữa, chúng ta cũng chỉ là bạn tình thôi mà.." ____________________ [Allkazutora] All x Kazutora Warning: tâm lý, tình dục, tình trai, R18. Không hơn mười chương. Dự đoán là vậy.. Có H+ và phục vụ mục đích đọc...