Bầu trời ngày càng âm u, nhiệt độ trong không khí cũng nhanh chóng hạ xuống. Kazutora xoa xoa hai tay mình, hà hơi vào rồi nhanh chóng áp lên tai.
Bước đi có vẻ nhanh chóng hơn một chút, không hẳn là vì trời quá lạnh. Mà một phần cũng bởi cuộc trò chuyện ban nãy với Baji Keisuke. Cuộc trò chuyện đã gợi lên quá khứ, một trong những nguyên nhân vì sao cuộc đời Kazutora phải lận đận, lênh đênh thế này..
"Chậc, phải mau về thôi. Mình đi đến tận tối muộn rồi.."
Cuộc trò chuyện ban nãy ngốn tận mấy tiếng đồng hồ. Có lẽ Ran và Rindou đang lo sốt vó ở nhà rồi. Mình mà về trễ, bọn nó lại có cớ luyên thuyên nữa bây giờ...
Nói đoạn, Kazutora tính móc hộp thuốc ra hút cho bình tâm, chợt hoảng loạn vì không tìm thấy.
"Đệt, rơi mất ở đâu rồi...mới hút có hai điếu !!"
Xui xẻo thật...
_________________________________
Ran liên tục đi qua đi lại, cuộc gọi nhỡ lên đến con số hai mươi lăm nhưng Kazutora vẫn không có dấu hiệu bắt máy. Hắn tức giận, đấm vào gối ôm của Rindou nói: "Chết tiệt, Kazutora !!"
Rindou gân trán nổi lên, nhìn con gấu đáng thương của mình bẹo hình bẹo dạng dưới tay Ran thì vô cùng tức tối. Nhưng vì hiện giờ Kazutora chưa về nên Rindou không thể tạo thêm áp lực lên bầu không khí này nữa.
Cạch
Âm thanh cứu rỗi vang lên, Ran và Rindou đều đồng loạt quay sang. Họ mừng rõ thấy được Kazutora đang ướt sũng bước vào. Hốc mắt đỏ hoe, giống hệt một đứa trẻ lạc đường.
"KAZUTORA !"
Kazutora mím môi, nhìn bản thân được Ran lau khô tóc, Rindou thì cởi đôi giày và vớ ướt ra cho mình. Vô cùng ấm ức..
"Có chuyện gì? Sao mày lại khóc??"
Kazutora nhìn Ran một lúc, sau đó mới chậm rãi nói: "Mất rồi..."
Họ nhìn nhau, ngơ ngác rồi hỏi lại: "Mất...mất..cái gì cơ?"
Kazutora mặt đỏ lên, mếu máo nói: "Đệt mẹ, gói thuốc mới mua hút được hai điếu mất tiêu rồi ! Hức....chó má thật..."
Ran và Rindou nghe thế liền thở ra một hơi, họ hiểu Kazutora rất yêu thuốc lá. Nhưng đến mức bỏ hết hình tượng khóc rồi dầm mưa thế này thì...
"Được rồi, mau vào đây. Bọn tao có làm gà hầm cho mày nè, chậc, làm bọn tao sợ hết hồn rồi !"
Kazutora gật đầu, ngoan ngoãn đi theo sau họ. Lòng thầm tự hỏi rốt cuộc mình đã làm rơi gói thuốc ở đâu?
________________________________
Trong một căn phòng gym kết hợp boxing cực kì sang trọng. Có hai bóng người một ngồi một đứng, kẻ đang ngồi điệu bộ thảnh thơi, mái tóc đen dài buộc gọn và có hai chiếc nanh nhe ra mỗi khi nói chuyện.
Còn kẻ đang đứng có một mái tóc màu vàng, cái đầu nấm trông rất đáng yêu và hợp với làn da trắng. Đôi con ngươi xanh lại càng tôn lên sự trẻ trung, nhiệt huyết.
Nhưng cậu ta lại có một cơ thể hoàn toàn ngược lại, những thớ cơ bụng nhấp nhô theo nhịp thở, bắp tay, chân rắn chắc cùng với chiếc quần boxing đen, kết hợp với chiều cao một mét tám của mình lại càng trở nên nam tính hơn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkazutora] Bạn Tình
Fiksi Penggemar"Tình cảm gì ở đây?" "Đừng nghĩ xa xôi nữa, chúng ta cũng chỉ là bạn tình thôi mà.." ____________________ [Allkazutora] All x Kazutora Warning: tâm lý, tình dục, tình trai, R18. Không hơn mười chương. Dự đoán là vậy.. Có H+ và phục vụ mục đích đọc...