Làm việc chung (2)

162 10 2
                                    

Buổi quay đầu tiên diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều vì ST đã nghiêm túc và thực sự cố gắng làm việc. Anh gạt bỏ mọi suy nghĩ, tình cảm cá nhân, trở thành một người trách nhiệm trong công việc. Thuý Ngân cũng nhìn thấy được sự thay đổi ấy. Anh bắt đầu để ý đến em, tự mình hướng dẫn em từng chi tiết để có một cảnh quay hoàn hảo. Anh cũng nói chuyện với em nhiều hơn, không còn thờ ơ lạnh nhạt như trước. Cũng chính vì thế em đã nhìn thấy được một ST hoàn toàn khác: tự tin, thân thiện và nhiệt huyết. Vì có nhiều cảnh thân mật nên em luôn có cơ hội quan sát anh ở cự ly gần. ST thực sự rất đẹp. Gương mặt góc cạnh, mũi cao, lông mày rậm, làn da trắng, nụ cười toả nắng và mùi thơm nam tính... Thuý Ngân không khỏi ngại ngùng khi tiếp xúc gần gũi với anh như vậy. Những lần chạm mắt, những cái ôm.. anh đều thể hiện một cách chân thực. Thuý Ngân đã diễn rất nhiều vai, tiếp xúc với nhiều diễn viên khác nhau, nhưng không hiểu sao em vẫn cảm thấy e ấp khi diễn cùng với ST Sơn Thạch. Em tự nhủ tất cả chỉ là diễn, sau khi mọi chuyện kết thúc, anh ấy sẽ trở lại dáng vẻ lạnh nhạt mà thôi.
Sau khi cảnh quay kết thúc, cả hai cùng nhau xem lại thành quả của mình. ST rất vui vì mọi thứ thành công ngoài sự mong đợi. Lúc đầu, anh nghĩ sẽ rất khó khăn để bắt đầu cùng một bạn diễn mới. Nhưng Thuý Ngân lại mang đến cho anh một cảm giác dễ gần. Em ấy rất chuyên nghiệp, vì thế mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. ST cảm thấy cả 2 phối hợp với nhau rất ăn ý, từng hành động dù khá thân mật nhưng lại không hề mang lại cảm giác gượng gạo, ngược lại rất tự nhiên, giống như mọi thứ sinh ra để dành riêng cho Thuý Ngân vậy. ST cũng cảm thấy khó hiểu, rõ ràng là anh viết kịch bản cho Lan Ngọc, cuối cùng lại cảm thấy Thuý Ngân thực sự rất phù hợp. Em ấy đã làm rất tốt, tất cả gần như hoàn hảo. Anh lại nhìn qua Thuý Ngân, em đang cùng mọi người trò chuyện rất vui vẻ. Cô gái này thật kì diệu. Dù chỉ mới quen nhưng có vẻ như em rất thân thiết với mọi người nơi đây. Em rất tích cực, lại thân thiện hoà đồng. Anh cảm thấy ekip còn thân với em hơn cả mình nữa.
" Thuý Ngân, cảm ơn em vì đã dành thời gian đến giúp đỡ anh. Em quả thực là một người rất chuyên nghiệp. Anh rất ngưỡng mộ phong thái làm việc của em" ST ngồi xuống cạnh em, đưa cho em một chai nước.
" Không có gì đâu ạ!" Thuý Ngân lễ phép gật đầu nhận lấy chai nước của ST: " Cũng là nhờ anh ST nhiệt tình chỉ bảo, mọi thứ mới diễn ra suôn sẻ như vậy. "
ST mỉm cười: " Em đừng khiêm tốn. Em thực sự là một cô gái nhiệt huyết trong công việc. Chỉ có anh là phá thôi, tại vì anh mà em phải quay đi quay lại một vài cảnh. Vất vả cho em rồi."
" Không vất vả đâu ạ. Em cũng có nhiều thiếu sót mà. Quay nhiều lần thì mới có kinh nghiệm để tạo nên sự hoàn hảo chứ ạ. "
" Với tiến độ này thì chắc tầm hai buổi quay nữa là xong rồi. Lúc đó anh sẽ mời em một bữa thật thịnh soạn để cảm ơn nhé."
Hai người cứ thế trở nên thân thiết hơn, nói chuyện cũng tự nhiên hơn rất nhiều. Hai buổi quay tiếp theo cũng diễn ra suôn sẻ. Cảnh quay cuối cùng, em khoác lên mình một bộ váy cưới lộng lẫy. Cả trường quay trầm trồ trước vẻ đẹp của em. ST nhìn em, cảm thấy Lan Ngọc nói rất đúng, Thuý Ngân thực sự hợp với cô dâu. Có lẽ không ai có thể hợp vai diễn này hơn em được nữa. Buổi quay kết thúc, mọi người cùng nhau mở tiệc chúc mừng. Lan Ngọc bận việc không thể tham gia, điều đó khiến ST thất vọng rất nhiều. Anh biết, cô đang theo đuổi Ngô Kiến Huy, toàn bộ thời gian đều muốn dành cho cậu ta. Đến cả tiệc chúc mừng MV hoàn thành cô cũng không tham dự. Anh không còn tâm trạng cùng mọi người vui vẻ nữa rồi.
Thuý Ngân một lần nữa nhìn thấy dáng vẻ thờ ơ, lạnh nhạt của anh. Quả đúng như em nghĩ, sau khi thoát vai, anh sẽ trở lại bình thường, không còn đối xử dịu dàng với em. Em nghĩ cả hai đã thân thiết hơn, nhưng anh vẫn vậy, cả buổi tiệc không hề tương tác với em một chút nào, anh cứ liên tục uống rượu, cứ ly này rồi tới ly khác. Thôi không sao, mọi thứ cũng xong xuôi rồi. Chắc có lẽ cả hai không có cơ hội hợp tác lần nào nữa đâu.
Tiệc tàn, mọi người dần dần về. Thuý Ngân cũng chuẩn bị ra về. Em nhìn ST say mềm nằm gục trên bàn, cảm thấy có chút xót xa. Em biết, anh buồn chuyện của Lan Ngọc. Từ khi chị ấy nhắn tin không tham gia buổi tiệc, anh đã rất buồn. Và em cũng biết, lý do chị ấy không tham gia là vì anh Ngô Kiến Huy đang bị ốm, chị Ngọc tới đó để chăm sóc anh ấy. Trong quá trình quay MV, Thuý Ngân biết ST thích Lan Ngọc rất nhiều, nhưng chị Ngọc luôn cố tình lảng tránh. Có lẽ tình yêu xuất phát từ một phía đã khiến ST tổn thương rất nhiều rồi, nên anh mới uống say như vậy.

( ST - THUÝ NGÂN ) Khoảnh khắc rung động Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ