Bày tỏ

305 15 1
                                    

" Thúy Ngân này, sau này, em có thể gọi anh là Sơn Thạch không?"

Thúy Ngân bất ngờ: " Tại sao vậy ạ?"

" Thúy Ngân à, đúng là trước đây, anh luôn nghĩ rằng chúng ta sẽ chỉ dừng lại ở mức anh em thân thiết, là đồng nghiệp của nhau. Nhưng em biết không, anh hiện tại cảm thấy, trong lòng anh, em không còn là một cô em gái nữa. Anh đã phải đấu tranh rất nhiều, anh sợ chúng ta sẽ không thể quay lại như trước đây. Nhưng anh cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy em thân thiết với người con trai khác. Anh ghen với Isaac, cậu ta có thể chăm sóc em trong cả hành trình dài quay thực tế, còn anh chỉ có thể đứng nhìn. Anh không thể chịu nổi khi nhìn thấy em khóc, không thể vui vẻ khi em bị thương... Đây không phải là điều mà bạn bè anh em thân thiết nên có. Tình cảm anh dành cho em đã lớn hơn rồi..."

ST vụng về bày tỏ. Anh không giỏi ăn nói, nhưng anh muốn nói với em hết tất cả những suy nghĩ của mình. Đồng tử Thúy Ngân giãn ra hết cỡ, em bất động nhìn anh.
" Anh thực sự rất thích em.."

Anh ST đang tỏ tình với mình sao?

ST lén lút nhìn phản ứng của em. Em sẽ không sốc quá chứ.?
Thuý Ngân cứ im lặng, em không biết phải phản ứng như thế nào. Là em đang quá hạnh phúc, hay là không thể tin được đây là sự thật.
" Anh ST... Muộn rồi, em về trước đây. Anh đi về cẩn thận."
Thuý Ngân bất ngờ bỏ chạy khiến anh đứng ngây ngốc tại chỗ. Đây chẳng phải là lời từ chối sao? Chết tiệt, anh đã làm chuyện ngu ngốc gì vậy?
_______________
" Sao cơ? ST tỏ tình với em rồi á?"
Tiếng hét của Lan Ngọc ở phía đầu dây bên kia khiến Thuý Ngân giật mình né xa điện thoại.
" Chị nói bé thôi, một giờ sáng rồi đấy."
Thuý Ngân cả đêm trằn trọc không ngủ được nên quyết định gọi điện tâm sự với Lan Ngọc. Chỉ có chị ấy mới có thể giúp em ngay lúc này.
" Chị đã nói rồi mà, ST cũng có tình cảm với em đấy. Chẳng phải là chuyện vui sao? Vậy em đã đồng ý chưa?"
Thuý Ngân ngập ngừng: " Lúc đó căng thẳng quá nên em đã chạy về mất tiêu rồi."
" Ủa Ngân... Đáng lẽ ra em phải đồng ý ngay chứ. Em thích người ta đến vậy mà?"
" Em có cảm giác không chân thật lắm. Em nghĩ anh ấy chỉ có ấn tượng tốt với em thôi."
Lan Ngọc lớn giọng: " Em bị sao vậy chứ? Phải thích người ta mới tỏ tình. Với lại chị hiểu ST mà, để bộc lộ được với em cậu ấy đã phải suy nghĩ rất lâu đấy. Đây không phải là cảm xúc nhất thời đâu."
" Nhưng mà trước đây, anh ST cũng nhầm lẫn tình cảm đối với chị mà?"
" Thuý Ngân nè, ST chưa bao giờ tỏ tình chị hết..."
Thuý Ngân chỉ biết im lặng.
" Chị nói em nghe, ST không giỏi trong việc thể hiện tình cảm đâu. Cậu ấy là thích em thật đấy. Muộn như vậy nhưng vẫn cố gắng đón sinh nhật cùng em. Tình cảm nhất thời sẽ không như vậy."
" Chị Ngọc..."
" Chị biết bất ngờ như vậy em sẽ không tiếp nhận được. Nhưng mà em nghĩ em, đột nhiên bỏ về như vậy, ST sẽ như thế nào? Chắc chắn sẽ nghĩ rằng em không thích cậu ấy, rồi lỡ né tránh em luôn thì sao?"
" Chị à, em không muốn như vậy!"
" Nếu cả hai đều nhận ra tình cảm của mình, tự tin đối diện với nó thôi em. Để bỏ lỡ sẽ không tìm lại được đâu."
Thuý Ngân nhỏ giọng: " Em biết rồi, ngày mai em sẽ nói chuyện lại với anh ấy."
" Ây dà, lại sắp có thêm một cặp đáng yêu rồii"
______________
Thuý Ngân nằm trên giường, lăn qua lăn lại không thể ngủ được. Trái tim em đập rất nhanh, hồi tưởng lại khoảng khắc ST bày tỏ với mình. Anh ST thích mình, anh ấy thích mình! Em vẫn không thể tin được những điều đang diễn ra. Hoá ra, tình cảm được đón nhận là như thế này. Em đã có một ngày sinh nhật vô cùng hạnh phúc. Không hiểu sao em rất mong chờ đến sáng mai để đi tìm ST, nói anh nghe hết những tình cảm em đã cất giữ từ rất lâu.
" Đáng lẽ lúc nãy mày phải bình tĩnh nói chuyện với anh ấy chứ!"
Thuý Ngân cảm thấy hối hận. Không biết lúc mình bỏ chạy, anh sẽ như thế nào nhỉ. Có lẽ anh rất thất vọng. Mình đúng là điên rồi. Thích người ta đến vậy mà lại bỏ chạy ngay giây phút quan trọng.
Đang trằn trọc không ngủ được thì Thuý Ngân nghe thấy tiếng động ở ngoài cửa. Em giật mình, đã gần hai giờ sáng rồi mà.
Tiếng động ngày càng một rõ. Em nắm chặt ga giường, không giám thở mạnh. Không biết ai đàn làm gì ngoài đó nhỉ.
" Nè, cậu là ai, sao lại nằm ở đây?"
Là tiếng của bác bảo vệ. Em lập tức chạy ra mở cửa. Là ST? Sao anh ấy lại ở đây? Anh ấy uống say sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( ST - THUÝ NGÂN ) Khoảnh khắc rung động Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ