Tớ không thích em ấy

190 12 6
                                    

Dù đã chính thức hẹn hò, nhưng Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy vẫn chưa muốn công khai mối quan hệ của mình.
" Sao hôm nay cậu rạng rỡ quá vậy. "
ST để ly cà phê trước mặt Lan Ngọc, sau đó kéo ghế ngồi ở phía đối diện cô.
" Ngày nào mà tớ chẳng rạng rỡ. Sao hôm nay gọi tớ ra vậy, có gì cho tớ sao?"
ST lấy trong túi ra hai tấm vé giơ trước mặt Lan Ngọc: " Tèn ten, vé xem hoà nhạc cậu thích nè. Tớ đã phải đặt trước rất lâu mới có đấy. Tối nay chúng ta đi xem nha. "
Lan Ngọc nhìn hai tấm vé, tiếc nuối: " Làm sao đây, tối nay tớ có việc mất rồi. "
" Hôm nay cậu được nghỉ mà. Có hẹn với ai sao? Không huỷ được à?"
Lan Ngọc lắc lắc đầu. Tối nay là buổi hẹn hò đầu tiên của cô và Ngô Kiến Huy, làm sao có thể hủy được.
ST thất vọng nhìn hai tấm vé trên tay, ủ rũ nói: " Vậy cái này làm sao đây. Tớ đã cất công tìm mua mãi mới được mà"
Lan Ngọc trầm ngâm một hồi, cuối cùng búng tay một cái: " Thuý Ngân đang thích buổi biểu diễn này mà chưa săn được vé. Hay là cậu dạm em ấy đi chung đi. Hai người dạo này cũng thân thiết rồi mà."
ST tỏ vẻ không hài lòng: " Tớ săn vé để xem cùng cậu mà. Sao phải đi cùng Thuý Ngân chứ?"
" Thuý Ngân thì sao chứ? Cậu không cân nhắc tới việc tìm hiểu Thuý Ngân thử đi. Tớ thấy hai người cũng hợp đôi lắm ý. MV đăng tải cũng có rất nhiều fan ủng hộ các cậu kìa."
" Cậu nói cái gì vậy?" ST quay mặt ra chỗ khác: " Tớ không thích em ấy đâu! Tớ xem Thuý Ngân như em gái của mình. "
Nói xong, anh có chút giật mình. Anh thực sự không thích Thuý Ngân sao?
" Tớ chỉ đùa vậy thôi. Nói chung là tối nay tớ không thể đi được, xin lỗi cậu nhiều nha."
ST thực sự thật vọng. Mấy hôm nay, anh không phải là ưu tiên của cô nữa rồi. Lan Ngọc chỉ xem anh là bạn mà thôi, mãi mãi như vậy.

Choang...
Người phục vụ không may đụng trúng chiếc cốc trên bàn của Thuý Ngân khiến nó rơi xuống đất. Tiếng chiếc cốc vỡ vụn giống như trái tim em hiện tại vậy. Hôm nay vì phải quay quá nhiều cảnh, nên Thuý Ngân đã phải trốn đi để nghỉ ngơi một chút. Không ngờ em lại nghe được cuộc trò chuyện của ST và Ninh Dương Lan Ngọc.
" Tớ không thích em ấy!"
Câu nói như thức tỉnh Thuý Ngân. Đúng vậy, làm sao anh có thể thích mình chứ? Anh đã có người trong lòng rồi. Đối với anh, em chỉ là một cô em gái, chỉ là em gái thôi. Thuý Ngân cứ ngồi bất động mãi như vậy, không hề để ý tới người phục vụ đang rối rít xin lỗi và dọn dẹp.
_____________________

" Thuý Ngân, em sao vậy? Anh thấy sáng giờ em không hề có hứng thú với công việc chút nào."
Isaac đưa cho Thuý Ngân một ly nước, sau đó tìm một chỗ ngồi bên cạnh em.
" Em không sao. Chỉ là hôm nay hơi nắng, em có chút mệt mỏi."
" Hôm nay khách mời là người mà em yêu cầu đấy. Phải hào hứng để còn đón tiếp người ta chứ."
Đúng rồi! Hôm nay là tập mời anh ST và chị Khả Như của chương trình Hành Trình Rực Rỡ. Cách đây một tháng, em đã đề nghị với chương trình mời ST Sơn Thạch, vì em muốn có nhiều thời gian ở bên cạnh anh. Nhưng bây giờ, em làm sao có thể đối diện với anh một cách tự nhiên được chứ, khi mà tình cảm em đối với anh đã vượt xa ranh giới anh trai - em gái.
" Em vẫn quay được chứ?" Isaac lo lắng khi thấy em cứ thất thần.
" Em không sao. Chúng ta ra ngoài chuẩn bị thôi." Thuý Ngân đứng dậy kéo Isaac ra ngoài. Em cố gắng hít thở để lấy lại tâm trạng.
Từ lúc ST xuất hiện, không một giây phút nào Thuý Ngân rời mắt khỏi anh. Hôm nay ST thật rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Tại sao lại có một người đẹp trai như vậy chứ? Thuý Ngân cố gắng kiềm chế để trái tim mình thôi loạn nhịp. Đúng rồi, em phải giữ khoảng cách với anh thôi. Như vậy thì nội tâm của em mới có thể bình thường trở lại.
Nhưng mà, người tính không bằng trời tính. Tại vì là người "order" ST, nên Thuý Ngân và anh sẽ về một đội. ST rất vui vì được chung đội với em, bởi vì ngoài Isaac thì em là người anh thân nhất trong chương trình.

Buổi quay diễn ra khá suôn sẻ. Chỉ có điều ở trò chơi chụp ảnh địa danh, em vì quá sung sức nên cơ thể bị chấn thương khá nhiều.
" Đá nè Ngân, em chườm vào đi"
Isaac đưa chiếc khăn bọc đá lạnh cho em, khuôn mặt lo lắng.
" Em không sao đâu, anh đừng lo"
" Sao mà không lo được, đưa đây anh giúp cho."
Isaac lấy chiếc khăn từ tay em, cẩn thận lau lên những vết bầm.
ST nhìn thấy một màn này thì cảm xúc trở nên khó tả. Hai người họ không phải là quá thân thiết rồi sao? Anh lập tức đi tới, giành lấy chiếc khăn từ Isaac:
" Tớ thấy cậu cũng mệt mỏi mà, qua kia nghỉ ngơi đi. Để đó tớ giúp Thuý Ngân cũng được."
" Tớ không sao, để..."
ST cắt ngang: " Tớ và em ấy chung một đội, chăm sóc nhau là chuyện đương nhiên. Cậu qua xem Khả Như hình như cũng đang đau kìa."
Nói xong ST ngồi xuống chườm vết bầm trước sự ngỡ ngàng của em. Isaac không đành lòng nhưng cũng đi qua phía đội của mình. Thuý Ngân nhìn anh dịu dàng với mình, trong lòng có chút ấm áp. Nhưng nhớ lại những câu anh đã nói ngày hôm ấy, em đột nhiên khó chịu giật lấy chiếc khăn từ tay anh:
" Em...em tự làm được! Anh cứ đi nghỉ ngơi đi."
ST không hài lòng nhìn Thuý Ngân: " Em sao vậy? Cả buổi hôm nay em cứ né anh mãi."
" Em né lúc nào? Chỉ là em ham chơi thôi."
" Rõ ràng là em tránh anh mà. Chung đội với nhau mà em không tương tác với anh nhiều bằng Isaac. Chẳng phải là em đề nghị mời anh sao?"
Thuý Ngân vội vàng giải thích: " Em..em vẫn bình thường mà. Ai em cũng tương tác như nhau thôi."
" Anh thấy rõ ràng em với Isaac rất thân thiết, cậu ta lúc nào cũng ở sát bên cạnh em hết."
" Em với Isaac chỉ là anh em nói chuyện bình thường thôi mà. Quay chung lâu như vậy thân thiết cũng phải thôi."
ST không vui: " Anh với em cũng quen biết lâu rồi. Lúc trước em còn hay qua nhà anh chơi. Sao mấy hôm nay lại xa cách như vậy?"
" Em với anh là gì mà phải luôn thân thiết với nhau chứ? Chỉ là em gái thôi mà". Thuý Ngân buồn bực nói thầm.

( ST - THUÝ NGÂN ) Khoảnh khắc rung động Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ