Chương 20: Hình Phạt

928 27 10
                                    

Vào buổi trưa lúc mặt trời lên tới đỉnh đầu . Thì trong một căn phòng nọ có 2 con người một cam , một nâu vẫn còn đang ôm nhau ngủ . Thì bổng người tóc cam do bị ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào mặt nên khó chịu , cựa quậy cố mở đôi mắt nặng trĩu của mình ra .
"Um~~sao đau đầu quá dậy nè" người tóc cam vừa nheo mắt vừa lấy tay gõ vào đầu cho bớt đau . Khi cơn đau đầu bớt đi thì người tóc cam mới để ý xung quanh , khi nhìn sang kế bên thì nét mặt của người tóc cam trở nên tái mét từng dòng kí ức thi nhau ùa về trong tâm trí của người tóc cam làm cho nét mặt tái mét của người tóc cam chuyển sang thành xanh lè .
<Không!! , không!! , không !!, không!!...Chuuya à không đây không phải là sự thật không..>người tóc cam cứ lẩm bẩm mãi trong đầu. Nhưng khi nhìn sang người kế bên và nhìn lại bản thân của mình một lần nửa thì người tóc cam mặc dù không muốn nhưng vẫn phải chấp nhận sự thật nghiệc ngã này . <Chuuya à mày đúng là đồ điên mà làm với ai không làm mà lại làm chuyện ấy với chủ nhân của mày chứ , rồi mọi người sẽ nghĩ gì về mày đây !!không , không...> người tóc cam cứ ôm đầu lẩm bẩm mãi . <Đúng rồi tất cả chỉ là sự cố thôi...phải là sự cố , mày bị đánh thuốc mà ngài ấy cũng chỉ là giúp mày thôi , chỉ là giải quyết nhu cầu cá nhân của mõi người thôi > người tóc cam lấy lý do là mình bị đánh thuốc để trốn đi sự thật này . <Nhưng mà lấy lý do đó thì có ích gì nữa chứ !!mày cũng đã làm chuyện đó với ngài ấy rồi mà > .
Trong lúc người tóc cam đang bực nhọc suy nghĩ lát sau người kia tỉnh dậy thì mình phải ăn nói làm sao với người ta thì người kia đã dậy từ khi nào rồi và đang nhìn người tóc cam .
"Được rồi lát ngài ấy dậy mình sẽ nói câu đấy...huh áaaa" người tóc cam sau khi quay sang thì thấy người kia đang nhìn mình chằm chằm thì đỏ mặt đạp người kia văng xuống giường.
"Ui da , cậu làm gì vậy Chuuya sao lại đạp tôi " người kia vừa xoa mông vừa nói.
"Tôi xin lỗi ngài , ngài Dazai!!" Người tóc cam ôm chặt chăn nhìn người kia . Người kia cũng leo lại lên giường nằm .
"Ngài Dazai à ...ờm thì chuyện tối hôm qua" người tóc cam ôm chăn nói nhưng ánh mắt lại nhìn sang chổ khác không dám nhìn thẳng người kia.
"Chuyện tối hôm qua à.... hừm Chuuya cậu rên quá trời luôn đó , còn đòi tôi làm mạnh hơn nữa , lâu lâu cậu lại tự nhún nữa cơ , Chuuya dâm đãng quá đi~ còn nữa..." hắn cố tình chọc nghẹo cậu . Còn cậu thì càng nghe hắn nói thì càng đỏ mặt , liền chộp lấy cái gối kế bên nén vào mặt hắn ngăn cho hắn nói tiếp .
"Huh Áaaaaa" hắn ăn ngay một cái gối té xuống giường lần 2 .
"Sao cậu lại ném gối vào tôi ?!!!"
"Tại ngài nhắc đến chuyện hôm qua!!"
"Thì tại cậu nói trước mà !!"
"Tôi không nói về chuyện đó!!"
"Cậu không nói về chuyện đó thì nói về chuyện gì??"hắn leo lại lên giường nằm
"Chuyện là.... ngài Dazai tôi mong ngài hãy quên hết chuyện hôm qua đi!!! Và hãy coi như nó chưa từng xảy ra! "
"Huh ,cậu nói cái gì cơ ? Chuuya à chính cậu là người đã câu dẫn và ăn tôi đó ~ giờ lại muốn chối bỏ là sao ! Chuuya vô tâm quá đi không lẽ ai cậu ăn xong rồi cũng vứt sao!! huhu tàn ác quá đi :_<" hắn bĩu môi , nhõng nhẽo nói.
"Vậy chứ ngài muốn tôi bù đấp như thế nào ngài cứ nói đi nếu nằm trong khả năng của tôi , tôi sẽ cố làm" cậu thở dài nhìn hắn nói.
"Sẽ thực hiện hết mọi yêu cầu của tôi sao" Hắn dừng việc nhõng nhẽo lại
"Phải sẽ làm hết,nếu trong khả năng "cậu chắc nịch nói
"Vậy Chuuya cậu xoay lưng lại đi "
"Tại sao??"
"Cậu cứ làm đi"
Mặc dù có thắc mắc nhưng vì muốn chấm dức chuyện hôm qua nên cậu đành nghe theo hắn vậy . Rồi hắn đột ngột đè cậu xuống giường .
"Ngài Dazai , ngài làm gì vậy?!!!"
"Chuẩn bị đụ cậu chứ làm làm gì "hắn bình thản nói
"Cái gì!!!không dừng lại !!áaa"
Không để cậu nói thêm câu nào hắn lập tức đâm con quái vật vào sâu bên trong cậu . Hậu huyệt bên trong co bóp điên cuồng cố gắn đẩy thứ bên trong ra . Do là hôm qua hắn vẫn chưa lấy tinh trùng ra khỏi người của cậu nên bây giờ nó vẫn còn nên rất thuận tiện cho hắn ra vào .
Bên trong cậu cứ ôm chặt lấy thứ to lớn của hắn , làm cho hắn sướng chết đi được . Nhưng trái lại với hắn cậu lại cảm thấy đau vô cùng . Do thuốc kích dục đã không còn nên bây giờ thay vì là khoái lạc như hồi tối hôm qua thì lain là cơn đau đến thấu xương. Cậu la thét không ngừng , cậu cứ liên tục cầu xin hắn dừng lại nhưng chỉ đổi lại là việc hắn tát mạnh vào mông cậu.
"Hức...a~ dừng lại đi ngài Dazai! Đau ư~"
"Hừm , hôm qua còn rất nhiệt tình rên mà hôm nay sao lạ vậy hử" hắn nói xong liền thúc một cú thật mạnh vào sâu bên trong cậu
"Áaaa... sâ..sâu quá đau um~~" cậu rên rỉ bấu chặc ga giường
Đột nhiên hắn luồn tay xuống bóp mạnh cậu nhỏ của cậu.
"Á đau quá bỏ tay ra..ah~"cậu muốn lấy tay gỡ tay hắn ra khỏi cậu nhỏ của mình nhưng lại bị hắn nhanh tay hơn giữ chặt cả 2 tay. Rồi hắn tuốt lên tuốt xuống cậu nhỏ của cậu . Kích thích từ 2 phía cậu chỉ biết rên rĩ chứ chẳng làm gì được .
"Ah~~..ah ah~"
Hắn cứ thúc những cú thúc mạnh mẽ vào bên trong tận hưởng những tiếng rên rĩ của cậu . Bây giờ nhìn cậu thật thảm bên lỗ dưới thì bị một cây thịt địt đến xưng đỏ còn có thứ nước gì đấy đặc sệt chảy ra từ nơi giao hoan.
"Ah~ah~.. mạnh quá Ah~" cơ thể cậu bị hắn đâm, đưa đẩy lên xuống mãi .
"Ah~...a thả ra tôi muốn bắn thả ra!um~"cậu muốn bắn nhưng lại bị hắn dùng tay chặn làm cậu rất khó chịu , từng giọt nước mắt sinh lý bắt đầu rơi ra . Hắn thấy vậy thì thì rất sót liền cuối xuống liếm chúng rồi hôn cậu . Môi lưỡi chạm nhau hắn luồn lưỡi của mình vào trong miệng cậu quấn lấy lưỡi cậu. Bên dưới vẫn không quên nhiệm vụ vẫn thúc mạnh vào bên trong
Bạch bạch, nhóp nhép ,bạch bạch
Những âm thanh ấy cứ vang lên khắp cả căn phòng. Rồi cái đấy của hắn đâm trúng cái gì đó nhô lên bên trong cậu
"Ah~" cậu mở to mắt ra rên thật to
Hắn thì cứ đâm vào điểm đó rồi đè nghiếm vào nó .
"Ah~..ah~á .. muốn bắn làm ơn xin ngài bỏ tay ra đi ah~" cậu khóc cầu xin hắn . Bên dưới điểm G thì bị đâm liên tục mà bên trên lại không được bắn ra làm nó xưng tím cả lên .
"Ah~..ah~ah ah"
Hắn ở phía sau cậu thì cũng nhoẻn miệng cười , đâm rút mạnh hơn trước
"Ah~ ah~...mạ..mạnh quá ah~ dừn...dừng lại nát mất... ah~"
Hắn mặc kệ vẫn thúc mạnh vào rồi hắn cuối xuống vùi mặc vào hõm cổ cậu rên khẽ một tiếng.
"Áaaaa~" cậu rên lớn
Hắn bắn rồi , bắn vào bên trong cậu, hắn cũng thả tay ra . Khi hắn vừa thả tay ra cậu như trúc được gánh nặng liền bắn ra
"Ah~"
"Phù~" hắn thở dài một cái rồi ngồi dậy
"Tại sao lại làm như vậy với tôi chứ!"
"Hửm, thì cậu bảo sẽ làm hết mọi yêu cầu mong muốn của tôi mà , hôm qua cậu gạ đụ tôi nay tôi gạ đụ cậu vậy là quề rồi"
"💢" cậu nghe hắn nói vậy thì tức lắm nhưng cũng đành chịu đựng vì chính cậu là người đã nói sẽ thực hiện hết mọi yêu cầu của hắn mà.
Hắn rời khỏi giường lấy điện thoại trên đầu tủ rồi gọi cho ai đó mà cậu không biết , nói chuyện xong hắn đi thẳng vào phòng tắm để cậu nằm nghỉ hồi sức một mình ở trên giường .
__Lát sau__
Cộc!!cộc!!
"Ngài Dazai , tôi đã mang đồ đến theo chỉ thị của ngài rồi ạ"
"Huh đồ sao? Thì ra hồi nãy gọi là gọi mang đồ đến"
Rồi cậu cố lếch cái thân đau nhức ra mở cửa . Nhưng mở ra thì chỉ thấy ở dưới đấy là một cái túi bên trong là quần áo .
Đem vào trong lấy đồ ra xem thì cậu liền nảy ra một ý tưởng điên rồ
<hay là cắt quần của ngài ấy để trả thù hehe>
Nhưng khi thấy mạc của cái quần có cả đống số 0 ý tưởng ấy liền bóc hơi .
Cạch
Hắn từ phòng tắm đi ra thấy cậu cầm quần của mình thì liền đoán ra được ý định của cậu nhưng vẫn chọn giả bộ nói cái khác.
"Chuuya biến thái quá đi thích xem quần của tui lắm hả~"
"Hả.. hả cái gì không có "
"Bằng chứng rõ ràng , không thể chối cãi"
"💢 không thèm nói chuyện với ngài nữa tôi đi tắm đây" cậu tức giận ngồi dậy khỏi giường khó khăn di chuyển đến phòng tắm. Hắn thấy vậy thì liền đi tới bế cậu theo kiểu công chúa vào phòng tắm mặc cho cậu vùng vẫy .
__Trong phòng tắm__
"Hưm~" cậu đang tựa ngực và tay thì chóng lên tường . Hắn ở phía sau cho 2 ngón tay vào bên trong hậu huyệt của cậu móc hết số tinh trùng bên trong ra .
"Ha~"
Lâu lâu lại động trúng vào chổ hiểm làm cậu rên lên.
[...]
Sau một hồi thì cũng đã xong hắn cũng để cậu lại một mình trong phòng tắm rồi ra ngoài . Cậu ngăm mình trong làn nước ấm cố quên hết mọi chuyện.
Sau khi tắm xong cậu bước ra ngoài thì thấy có một tên vệ sĩ đứng ở giữa phòng đợi cậu . Cậu giật mình hỏi thì mới biết là hắn có việc nên đã đi rồi còn tên vệ sĩ là theo yêu cầu của hắn đưa cậu đi ăn để tẩm bổ hồi sức. Cậu hơi đỏ mặt nhưng cũng gật đầu rồi đi theo vệ sĩ.
__Tại một nơi nào đó trên du thuyền__
"Thả tao ra!!aaaaa"
"Aaaaa"
"Cứu với"
.....
Từng tiếng roi vang lên máu ở khắp nơi từng tiếng thét cứ vang lên mãi . Những tên mặc áo đen cứ quật roi vào người của những tên đang la hét.
Cạch
Cánh cửa được mở ra một thân ảnh quen thuộc bước vào là hắn Dazai . Vẻ mặt của hắn lạnh tanh nhìn mọi thứ , tên cầm đầu hôm qua khi thấy hắn liền chửi mạnh
"Mẹ mày !!thả tao ra ba tao mà biết ba tao sẽ giết mày đấy biết điều thì thả tao ra!!!"
Hắn không nói gì chỉ hất mặt ra hiệu cho tên mặc đồ đen mở trói ra . Gã ta té xuống một cái bạch , mặt ụp xuống đất . Hắn tiến lại gần gã ta , gã ta tính chửi nhưng lại ăn trọn một cú đá của hắn .
"Con chó này , mày gan lắm đợi ba tao mà biết đi , ba tao sẽ nghiền mày ra bã !!"
"Ba ? Có phải là người này không? VÀO ĐI!"
Ngoài cửa một người đàn ông cùng một người phụ nữ bước vào . Cả 2 khi thấy gã ta liền chạy đến nhất là người phụ nữ bà ta liền chạy đến ôm gã ta vào lòng .
"Ba mẹ "
"Ôi con trai tôi sao lại ra nông nổi này "
"Ba mẹ ,là thằng cho đó nó cho người đánh con , mẹ phải đòi lại công bằng cho con đó!"gã ta vừa nói vừa chỉa tay về phía hắn. Người đàn ông thấy vậy liền đánh mạnh vào đầu của gã ta.
"Trời ạ thằng nghịch tử mày giết tao rồi !!"
"Ba, ba nói vậy là sao !? Nó chỉ là một thằng trùm nhỏ còn chúng ta là cả một tổ chức lớn mà!"gã ta vừa dứt lời liền ăn thêm một cú đánh nữa
"Đây mà nhỏ cái gì !! Đây là ngài Dazai thủ lĩnh của Mafia Cảng tổ chức đứng đầu thế giới ngầm đó thằng ngu"
"Sa..sao có thể"
"Hừm, bất ngờ chưa mèo con"hắn nói. "Sợ lắm sao? Nãy còn đòi giết tôi nữa cơ mà sao giờ lại như con thỏ cụp đầu bỏ chạy vậy ?huh"
"Ngài Dazai , tôi xin ngài hãy bỏ qua cho nó lần này đi dù gì nó cũng là con trai duy nhất của tôi xin ngài đừng giết nó"
"Hửm, nó tính hảm hiếp người của tôi vậy mà ông dám nói là bỏ qua sao!" Hắn mặt đen , giọng lạnh nói
"Tôi biết tội của nó đáng chết nhưng tôi là ba ruột nó tôi không thể thấy nó chết mà không cứu, ngài muốn gì tôi cũng sẽ làm nhưng xin ngài hãy tha cho nó"
"Hửm , tôi hiếm thấy ai lại đi thương con của người khác như con ruột của mình như ông đó "
"Ngài nói vậy là sao , con của người khác là sao"
"Tôi nghĩ ông nên hỏi rõ vợ ông kìa"
"Chuyện này là sao !!bà giải thích cho tôi xem!" Người đàn ông khó hiểu quay sang nhìn người phụ nữ hỏi
Người phụ nữ thấy vậy liền sợ hãi biết là đã không thể giấu được nữa liền quỳ rập xuống ôm lấy chân người đàn ông khóc lóc "Tôi xin lỗi , tôi xin lỗi vì đã gạt ông "
"Bà gạt tôi cái gì!! Nói mau!!"
"Nó...nó không phải con ông tôi đã có thai với người khác và kiếm ông để đổ vỏ"bà ta khóc lóc kể lại hết mọi thứ . Người đàn ông khi nghe vậy liền đỏ mặt tức giận đá bà ta ra .
Đùng!!
Tất cả người trong phòng đều giật mình ,gã kia đã bị Dazai hắn bắn chết rồi . Cái xác ngã xuống máu bắn ra khắp nơi người phụ nữ thì la thét nhưng hắn thì chỉ mặt lạnh tanh nhìn mọi thứ rồi cất giọng lên
"Mục đích của ta là giết hắn còn lại là việc của gia đình ông"."Còn những tên còn lại tra tấn đến khi chúng chết hết đi". Nói xong hắn quay lại cất bước rời đi .
Cánh cửa dần đóng lại bên trong truyền ra những tiếng la théc , khóc than khủng khiếp .
__Hết chương 20__
Có gì sai sót mong mọi người bỏ qua.

[Dachuu]/Nô lệ của trùm MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ