"Tình tứ quá nhỉ?"
"Ngài Dazai?"
"Dazai!"
Hắn hiện tại đang ngồi trong xe nhìn chằm chằm cậu và anh bằng con mắt như muốn giết người . Từ đằng sau có thêm 3 , 4 chiếc xe màu đen chạy đến dừng lại phía sau xe của hắn .
Từ bên trong trong những chiếc xe đấy những tên vệ sĩ mặc đồ đen chạy ra khống chế tách rời Tachihara khỏi cậu . Hắn cũng bước xuống xe nhìn cậu và anh rồi chéch mép cười nói :
"Wao , nhìn xem là ai đây ? Hừm Tachihara Michizou , con trai của đối tác của tôi đây mà , đáng lẽ ra giờ này cậu phải ở bên vợ yêu của mình rồi chứ ? Sao lại chạy đến đây ôm ấp , nắm tay người của tôi vậy kìa?"
Tachihara im lặng không nói gì chỉ trừng mắt nhìn hắn .
Cậu ở kế bên thấy tình hình có vẻ không ổn liền lên tiếng xin hắn bỏ anh ra . "Ngài Dazai , xin ngài hãy bỏ Tachihara ra đi , cậu ấy không có làm cái gì cả !"
Hắn nghe cậu nói vậy liền quay sang nhìn cậu bằng đôi mắt âm u rồi nắm tóc cậu kề sát mặt mình nói : "Cậu muốn tôi thả nó ra à? "
Tachihara thấy cậu bị hắn nắm tóc liền tức giận lên tiếng chửi hắn ." Mẹ nó thả anh ấy ra mau tên khốn!!"
"Ồ, bảo vệ cho nhau tốt phết " hắn thả tóc cậu ra quay lại lườm anh rồi hất cằm ra hiệu cho vệ sĩ .
Vệ sĩ nhận được lệnh từ hắn liền thô bạo đẩy ngã anh xuống đất và bắt đầu đánh những cú đánh trời giáng xuống người của anh .
"Tachihara!!!" Cậu thấy anh bị đánh thì liền cố hết sức vùng vẩy cố thoát ra để cứu anh nhưng đổi lại chỉ là vô ích .
"Đưa cậu ta về nhà , nhốt ở trong phòng !"
Vệ sĩ nhận lệnh liền lôi cậu vào trong xe đưa đi .
Hắn khi thấy xe đã đi rồi thì chầm chậm quay lại nhìn anh bằng đôi mắt âm u . Rồi tiến đến đá một cú thật mạnh vào bụng của anh , cứ như vậy mà đá đến khi anh nôn ra cả máu thì hắn mới dừng lại . Rồi hắn cuối xuống nắm đầu anh cho mặt anh đối diện mặt của hắn
"Nói , cậu hẹn Chuuya ra đây để làm gì?"
"Hừ, làm gì không đến lượt anh phải quan tâm !"
"Hahaha, cậu không nói tôi cũng đoán được cậu hẹn Chuuya ra đây để làm gì rồi"." Cậu đừng có quên do lời tỏ tình ngu ngốc đó của cậu mà Chuuya mới bị mọi người tẩy chay "
"Lời tỏ tình ngu ngốc sao!!? , hừ Dazai , tôi yêu anh ấy thật lòng , tôi khác với anh , một kẻ nuôi cả đống tình nhân ạ còn về việc anh ấy bị tẩy chay tôi sẽ từ từ lo liệu " anh chéch mép nói
Hắn nghe anh nói vậy từ từ bỏ tay ra rồi đứng dậy cười nhạt một cái rồi nói :" ha~ vậy để kẻ nuôi cả đống tình nhân này nói cho cậu biết nhé cô vợ bé bỏng lumi của cậu hiện đang trả lời hộp báo rằng là : cậu và Chuuya đã dang diếu sau lưng cô ta từ rất lâu đấy "
"Cái gì chứ!!" Anh mất bình tĩnh nói
"Liệu cậu có thể lo nổi vụ này được không đây ? Nghe nói buổi hộp báo này có quy mô đưa ra cả quốc tế đấy , Chuuya bị ghét trong nước giờ lại bị đưa ra quốc tế thì cho dù có trốn ở tận cùng Trái Đất vẫn không thể thoát nổi đâu" hắn lườm anh nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dachuu]/Nô lệ của trùm Mafia
CasualeChuyện kể về Nakahara Chuuya bị bố mẹ nuôi của mình bán đi . Trải qua bao nhiêu là biến cố cậu lưu lạc đến một buổi đấu giá , ở đấy cậu gặp được Dazai Osamu một ông trùm mafia khét tiếng và được hắn ta mua về rồi chuyện tình của cả 2 bắt đầu từ đấy.