Chương 21: Về Nhà

423 25 4
                                    

__Tại nhà hàng trên du thuyền__
Hiện tại cậu đang ngồi ở một góc trong nhà hàng , kế bên cậu là một cô nhân viên , trên tay cậu là cái menu , cậu lật từng trang menu để xem là nên chọn món nào .

Sau một hồi lật đi lật lại hết cái menu thì cuối cùng cậu cũng chọn xong được một vài món ăn với giá cả hợp lý không quá đắt vì cậu sợ làm tốn tiền hắn . Cậu đưa lại menu cho cô nhân viên sau khi chốt xong món . Đang chán nản ngồi đợi món lên thì

"Chuuya-san"

Nghe thấy có người gọi tên của mình thì cậu nhanh chóng quay sang nhìn . Từ xa cậu thấy Tachihara đang vui vẻ đi lại chổ cậu .

" Ồ Tachihara đấy à , sao cậu lại ở đây?"

Nghe cậu hỏi mình anh vui vẻ đáp lại :" Em đi ăn tình cờ gặp anh ở đây " . Nói vậy chứ thật ra là anh đang đi trốn cô vợ sắp đặt của mình nên quẹo đại vào chổ này để tránh sự tìn kiếm của ả ta nhưng tình cờ gặp cậu ở đây.

"Sẵn ăn ở đây vậy thì chú mày ngồi ăn với anh luôn đi "

"Vậy được không ạ?"

"Cứ ngồi đi , anh đây cũng chỉ ngồi có một mình , ngài Dazai đi đâu rồi"

Nhắc tới Dazai nét của Tachihara hơi trùng xuống nhưng vẫn nhanh chóng lấy lại được vẻ niềm nở mà đồng ý . Rồi cả 2 cùng nhau chọn món .

Sau một hồi thì đồ ăn cũng đã được đem lên , cả 2 vừa ăn vừa trò chuyện với nhau chủ yếu là ôn lại những chuyện hồi cấp 3 .

[...]

"Ủa mà Tachihara này sao bữa giờ anh không thấy cô vợ sắp cưới Lumi của chú ở đâu hết vậy ?"

Nhắc tới ả ta anh liền không vui nhưng vẫn cố vui vẻ trả lời lại cậu . " Ờm..chắc là cô ấy bận ấy mà cô ấy có nhiều lịch trình chụp ảnh mẫu lắm "

"Vậy à , Tachihara cậu đúng là có phúc thật đó lấy được cô vợ xinh đẹp mà lại còn nổi tiếng nữa "

"À..ờm" Anh đáp lại bằng giọng cố ngượng vui vẻ .

Bổng cổ áo của cậu bị lệch ra để lộ bên trong là những vết cắn và vết đỏ chi chít .

"Hửm Chuuya-san trên cổ và xương quai xanh của anh bị gì vậy?"

Nghe vậy cậu mới giật mình liền nhanh chóng lấy tay giật cổ áo che lại và biện lý do giải thích . "À... à là do anh bị muỗi đốt thôi "

"Muỗi đốt?"

"Phải..phải muỗi rất nhiều "

"Vậy à , để em về nói lại với ba em cho người diệt muỗi "

"À..ừ" cậu nói rồi nhanh chóng múc một muỗng kem bơ trên bàn cho vào miệng do cậu múc một muỗng lớn nên lúc cho vào miệng một ít kem đã dính ở mép miệng

"Huh , Chuuya-san miệng anh dính kem kìa để em lau cho anh nha" nói xong anh lấy khăn lau cho cậu

"Cảm ơn cậu nhé Tachihara" cậu cười nói

"Không có gì" anh đỏ mặt quay sang chổ khác

Cả 2 cười nói vui vẻ với nhau nhưng cả 2 không biết rằng có một cặp mắt đáng sợ đang lườm về phía họ . Và người lườm không ai khác chính là vợ sắp cưới của Tachihara Lumi! Ả ta đã cay cú cậu từ lần đầu gặp mặt vì nghĩ cậu tính cướp Tachihara của ả nên ả luôn ghét cậu , giờ đây thấy được cảnh tượng này thì độ ghét của ả dành cho cậu đã tăng gấp đôi . Ả nhìn một lúc rồi tức tối bỏ đi.

[Dachuu]/Nô lệ của trùm MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ