Chương 27 : Giam cầm

618 32 10
                                    

Nằm được một lúc thì cậu cố lếch cái thân tàn tạ vào phòng tắm .

Cậu xả nước lạnh vào bồn và ngăm mình vào trong bồn nước , cậu lấy tay từ từ moi hết số tinh dịch bên trong ra ngoài . Nước từ trong veo thì ngay lập tức chuyển sang màu đục và còn có chút đo đỏ của máu .

Sau khi tắm xong cậu lại lếch cái thân tàn tạ ra bên ngoài . Cậu tính mặc đồ nhưng lại nhớ ra là hắn đã xé nó tanh bành rồi nên cậu đành phải trèo lại lên giường quấn chăn quanh người .

"A! Rát quá...ane-san à em phải làm sao đây? "

Cậu buồn bả tự lẩm bẩm một mình thì cánh cửa phòng đột ngột mở ra

Cạch!!

Hắn từ bên ngoài bước vào , trên tay là một bộ quần áo và bông băng thuốc đỏ . Cậu vừa thấy hắn thì sợ hãi cuộn tròn mình lại trốn trong chăn . 

Hắn từ từ chậm rãi tiến đến giường lật tung tấm chăng ra . Cậu sợ hãi lùi ra xa dùng tay che tấm thân trần truồn của mình lại . Hắn nhìn cậu rồi đưa tay , cậu nghĩ hắn tính đánh mình liền sợ hãi nhắm chặt mắt lại , nhưng cậu lại cảm thấy có cái gì đó mát mát được bôi lên da mình liền mở mắt ra . Hắn đang thoa cái gì đó lên da của cậu thì phải . Cậu mặc dù rất sợ nhưng vẫn phải ráng chịu đựng cho hắn thoa nó lên người của mình .

Sau khi thoa và dán lại hết toàn bộ vết thương trên người của cậu thì hắn mới mở miệng ra nói

"Quay lại và đưa lên"

"?"

"Quay lưng lại và chổng mông lên"

"?! Cá..cái gì không...không !" Cậu sợ hãi gầm gừ trả lời lại hắn

"QUAY LẠI!!" Hắn tức giận quát lớn khi thấy cậu dám chống đối lại mình

Cậu khi nghe hắn quát lớn liền hoản sợ làm theo lời của hắn . Hắn từ từ bôi thuốc vào xung quanh cửa huyệt .

"Ưm!"

Hắn cứ thoa xung quanh cửa huyệt và 2 cánh mông mãi rồi đột ngột đâm mạnh ngón tay vào bên trong hậu huyệt .

"Ah!..ưm!" Cậu dùng tay cố chặn những tiếng rên từ miệng của mình . Còn hắn càng ngày càng bôi sâu vào trong . Cậu cứ cảm giác như là hắn cố tình vậy .

Sau một lúc bôi ở bên trong xong thì hắn mới kéo ngón tay ra hỏi hậu huyệt của cậu kéo theo đó là một chút dịch nhày nhụa ra bên ngoài . 

"Quần áo của cậu , mau mặc vào đi!" Hắn vừa nói vừa đưa bộ đồ trong tay ra . Rồi hắn quay lại về phía cái tủ ở đầu giường dẹp số thuốc vào trong đó .

"Thả tôi ra"

"Hửm?"

"Ngài thả tôi ra ngoài đi , tôi phải đi tìm Tachihara tôi cần phải biết nó có an toàn theo lời ngài nói hay không , xin ngài đấy!"

Hắn im lặng một lúc rồi đột ngột quay qua bóp cổ cậu đè xuống giường .

"Chuuya , cậu vẫn còn cái ý định muốn gặp tên Tachihara đó ? Cậu vẫn còn muốn rời xa tôi ? Cậu vẫn chưa sợ sau lần làm tình đó ? Chuuya đồ chó hư hỏng này muốn bị tôi trừng phạt nữa sao?!"

Cậu hoảng sợ im lặng nhìn hắn . Hắn nhìn thấy cậu như vậy thì bình tĩnh trở lại rồi bỏ tay ra khỏi cổ cậu và từ từ di chuyển lên vuốt ve mặt cậu .

"Vậy mới là chó ngoan chứ"

Sau đấy hắn ôm cậu vào lòng và đắp chăn lại lên người của cậu . Hắn thoải mái ôm và hít hà hương thơm cơ thể của cậu cũng phải thôi hắn đã xa cậu tận một đêm mà nên giờ phải ôm lại chứ . Còn cậu thì cực kì sợ hãi hắn , đôi mắt khi nãy là sao chứ! Hắn sẽ làm gì nếu cậu vẫn một mực muốn đi tìm Tachihara .

Cứ như vậy cậu ngủ trong trạng thái thấp thỏm lo âu .

[...]

>>>1 tuần sau

Trong 1 tuần đấy , có lúc hắn đánh đập cậu , có lúc thì không , thậm chí còn có những lúc vừa đấm vừa xoa như hồi mới bị nhốt lại . Cậu vẫn chưa từ bỏ ý định tìm Tachihara , cậu vẫn muốn biết rằng anh như thế nào rồi , còn sống hay đã chết.

-Vào một buổi sáng nọ , hắn đã rời đi từ khi nào rồi đã vậy trước lúc rời đi không hiểu cậu đã nói gì động chạm đến hắn mà hắn đã dáng xuống cho cậu 1 bạt tay vào má trái nữa  . Bây giờ chỉ còn một mình cậu ở trong căn phòng rộng lớn này . Đang nằm thẫn thờ nhìn ra cửa sổ chờ đợi điều gì đó sẽ xảy ra với mình thì ngoài cửa sổ bổng vang lên tiếng chim kêu rồi trong đầu cậu bổng lóe lên 1 suy nghĩ táo bạo đó là : Trốn khỏi đây.

Nghĩ là làm , cậu liền đi lại về phía của cửa sổ và thử mở nó ra hên là hắn không cho người khóa cửa nếu không cậu cũng không biết bản thân phải làm sao nữa , cậu nhìn xuống phía dưới , cậu đang ở là tầng 2 cũng khá cao nhưng vẫn có thể trèo xuống bằng dây thừng được , vệ sĩ cũng không có , tuyệt ! Cậu có thể trốn thoát được .

Rồi cậu bắt đầu tìm kiếm dây thừng xung quanh căn phòng nhưng tìm mãi không có nên liền lấy chăn và các món đồ bằng vải khác như : quần áo , ga trải giường , ga gối ,... để đan chúng lại thành sợi dây dài rồi quấn một đầu quanh chân tủ để cố định giữ chặt sợi dây và thả đầu còn lại xuống . Hên là độ dài vừa đủ .

Sau khi thử lại độ chắc chắc từ phía đầu buộc ở chân tủ thì cậu liền không chần chừ mà bám vào sợi dây trèo xuống . Nhưng có điều cậu sẽ không bao giờ ngờ đến được đó là Dazai hắn đã gắn camera ẩn ở trong phòng .

Vừa trèo xuống đến nơi đang tính chạy về phía cổng sau để tẩu thoát thì từ đâu một đám vệ sĩ chạy đến khống chế cậu .

<Cái..cái gì vậy chổ này làm gì có vệ sĩ chứ!!"

Đang không hiểu là vì sao mà lại có vệ sĩ thì bổng có một tiếng nói quen thuộc vang lên mang theo sự giận dữ .

"Chuuya! Cậu dám bỏ trốn!!"

"Ngài..ngài? !"Cậu hoản sợ khi vừa nhìn thấy hắn .

"Một tuần qua tôi cứ nghĩ là cậu đã bỏ cái ý định đó rồi và tính thả cậu ra nhưng bây giờ tôi mới biết cậu vẫn chưa từ bỏ nó , Chuuya ! Tôi sẽ cho cậu thấy kết cục khi dám chống lại tôi là như thế nào " ."Mang cậu ta về phòng của tôi "

"Thả tôi ra !!" Cậu vùng vẩy cố thoát ra nhưng sức của cậu làm sao mà bằng một đám thanh niên đã qua  huấn luyện nên cứ như vậy mà bị lôi đi.

__Hết chương 27__
Có gì sai sót mong mọi người bỏ qua.

[Dachuu]/Nô lệ của trùm MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ