8

55 2 0
                                    

Cuộc chiến đã bắt đầu nổ ra. Lính 2 bên lao vào xâu xé nhau khốc liệt. Quân Tháp Quang Minh hơi bị áp đảo bởi số lượng, nhưng nhờ có Bright không ngừng lao lên trước đẩy lùi địch, quân đoàn vẫn giữ được phong độ.

Điêu Thuyền vốn đơn cô lẻ bóng trong trận chiến này, nàng không hề có ý định xen vào nhưng Mina và tay sai của ả vẫn nhận định nàng là kẻ thù cần tiêu diệt. Điêu Thuyền không còn cách nào khác ngoài việc tự bảo vệ bản thân mình.

Giữa chiến trường khói lửa mịt mù, 1 người con gái tựa như đóa liên băng gọi ra trận bão tuyết càn quét những con quái vật của lực lượng Sa Đọa. Dông tuyết vây quanh nàng, bão tuyết mạnh tới mức kẻ nào dám bước vô đều bị đóng đá.

Một phần của thành phố phủ kín tuyết. Cả quân địch lẫn quân ta đều kinh ngạc trước thiếu nữ sở hữu ma pháp mạnh như thế

_"Cô ấy....là ai vậy...", Bright thẩn thơ nhìn nàng

_"Cô ấy là Điêu Thuyền, người bạn đồng hành mới của chúng tôi đó! Anh không được giành cô ấy đâu nhé! Cô ấy là của tôi rồi!!!", Laville trả lời, không quên trợn mắt đánh dấu chủ quyền

_"Điêu Thuyền sao...", Bright mắt không rời từ những cử chỉ đơn giản nhất của nàng. Ma pháp của nàng thật tinh tế và tao nhã nhưng cũng thật đáng kinh ngạc. Nếu như nàng trở thành đồng minh của Tháp Quang Minh....Nếu nàng có thể là đồng đội của chàng...

_"Gì mà ngẩn mặt ra như thế vậy? Chàng trai Thần Quang của chúng ta đã sa vào lưới tình rồi sao?"  Mina giễu cợt, vung lưỡi hái ngay sát mặt chàng nhưng Bright nhanh chóng né được

Bright lừ mắt nhìn Mina, mũi giáo trên tay dần chuyển thành thanh kiếm vàng kim.

Mina cảnh giác, ả biết tên Bright này không dễ nuốt, kẻ 1 mình đánh bại được Tà Thần Ceasar tuyệt không phải kẻ tầm thường. Chàng khác đám tiểu tốt còn lại của đội. Mina có hơi lưỡng lự không biết nên cho rút lui quay về Vực Hỗn Mang báo cáo cho sếp hay tiếp tục dây dưa ở đây. Vì nhiệm vụ ả vốn không phải đánh chiếm thành phố bé tẹo này. Nếu chỉ để gây náo loạn, hoang mang, lo sợ cho dân chúng thì việc ở đây của ả đã hoàn thành. Nhưng.....ả có chút không cam tâm!

_"Chết đi tên khốn!!!", ả vung chiếc lưỡi hái sắc bén về phía chàng

Bright nhanh nhẹn né được, tiện thể tung ra vài đòn Thần lực ánh sáng về phía ả. Đáng tiếc những đồn đánh đó không mấy si nhê với ả. Không phải tự dưng Mina trở thành kẻ đáng sợ, ngoài sự tàn bạo và kĩ năng cận chiến khá tốt, ả còn là 1 kẻ lì đòn thật sự. Ả rất khỏe và sức chịu đựng cực cao, để đánh bại ả chỉ e là mạnh không đủ. Hoặc là phải siêu cấp mạnh hoặc là kẻ trâu bò hơn ả! Nhưng tiếc thay cho Mina, hôm nay ả đã gặp một kẻ siêu mạnh!

Bright khẽ cau mày, nếu những đòn đánh thường của chàng không thể hạ được ả thì tốt nhất anh không nên dây dưa với ả nữa

_"Quang Minh Phán Quyết!"

1 vầng hào quang ánh dương bao lấy thân chàng. Nguồn năng lượng chàng tỏa ra khiến đám quái vật phải dè chừng, nhưng rất nhanh, chúng đã bị sức mạnh ấy đánh cho tan tác.

_"Ngầu bá cháy luôn Bright ơi!! Tặng ông 1 like!!", Laville ở phía sau hú hét cổ vũ, phe Ánh sáng nhanh chóng chiếm được thế thượng phong, đổi bại thành thắng, nên anh chàng tóc mòng biển tự cho bản thân chút thời gian nghỉ tay xem oánh lộn.

Nhìn quân đoàn Sa Đọa dần bị áp đảo, đám binh lính được đào tạo ngày đêm giờ chả khác gì lũ sâu bọ ngu si chỉ biết lẩn trốn la hét. Mina tức nghiến răng, hận không thể chém lũ ngu này ra trăm mảnh, dù không muốn chấp nhận, nhưng ả biết trận chiến này không thể tiến thêm được nữa. Giờ lui quân may ra còn bảo toàn lực lượng.

_"Rút lui!!", Ả tức tối ra lệnh, đồng tử màu rượu lướt qua từng gương mặt đáng hận. Ánh mắt ả dừng lại trên người nàng

_"Đại nhân Mina!"

_"Hừ! Đi thôi!", Mina dứt khoát quay lưng đi, đám tàn quân của lực lượng sa đọa dáo dác chạy theo sau, chẳng mấy chốc đã tan biến vào làn khói lửa đen kịt

_"Khoan đã Bright! Không đuổi theo sao?", Laville la lên bất mãn, cậu chàng còn muốn xông lên xả đạn vào quân địch mà Bright chỉ lặng lẽ đứng đó

_"Bỏ đi, ta phải lo cho những người bị thương trước đã", Bright giữ vai Laville, cậu chàng có vẻ bất mãn nhưng không dám ý kiến gì, ai nào dám ý kiến với kẻ đã đánh tan tác kẻ thù đáng sợ như vậy chứ, Laville thì chưa muốn chết!

_"Điêu Thuyền!", Zata vội chạy đến cạnh nàng, bên tay vẫn ôm vết thương đang rỉ máu

_"Zata, vết thương của anh..."

_"Cô...không sao chứ?", Zata vờ như không nghe, ánh mắt lo lắng nhìn nàng như thể nàng có thể ngã xuống bất cứ lúc nào

_"Cậu lo cho vết thương của cậu trước đi kìa! Điêu Thuyền cô ấy mạnh lắm, đâu như cậu, bị thương xíu là không chiến đấu nổi!", Laville nhanh chân chạy ra ôm chặt Điêu Thuyền trước anh bạn mình, miệng không ngừng cà khịa Zata

_"Anh Laville! Không được vô lễ với chị ấy! Mau buông Điêu Thuyền ra đi! Anh Zata sắp sửa tẩn anh tới nơi rồi kìa!", Rouie đằng sau không ngừng kéo áo Laville, mặt xanh lét nhìn Zata đang muốn giết người, nhưng nàng tinh linh bé nhỏ làm sao đọ được với sức của chàng thanh niên dai như đỉa này. Cuối cùng vẫn là để Bright đứng ra giải quyết. Còn Laville vẫn bị đấm vô đầu, tất nhiên người đấm là Zata.

[ AOV ] Có một đóa sen nở giữa dòng đời tội lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ