‼️ Warn ‼️NC-18
Có phân cảnh thân mật không phải với couple của nhau. Nếu như yếu tố này không dành cho bạn, xin hãy bỏ qua.
Có chứa những từ ngữ nhạy cảm.
Nội dung có thể gây phản cảm và khó chịu
Truyện là tưởng tượng của tác giả, xin không áp dụng lên người thật ngoài đời.
Xin hãy cân nhắc khi đọc☕︎ ☕︎ ☕︎
First gõ cửa phòng tắm, nhỏ giọng gọi con mèo ở bên trong.
- Dunk, anh First đây, mở cửa cho anh đi. Không có ai ở đây cả, chỉ có mỗi mình anh thôi.
Cánh cửa vừa mở ra thì cả người Dunk như đổ ập vào lòng First, anh vội vàng đỡ lấy rồi dùng khăn lau khô mình cho cậu, tiện thể cởi hết đồ còn dính trên người mèo đen nhỏ ra đưa lên giường ủ trong chăn bông.
Cả quá trình Dunk cứ thút thít nức nở mãi không dứt.
- Anh ơi, em khó chịu, em sợ... hức...
- Không sao, có anh đây, không sao rồi...
Tuy đã ngâm mình trong nước lạnh, nhưng nhiệt độ trong người vẫn nóng như thiêu đốt. Sau khi xác định rằng người trước mặt là First, có được cảm giác an toàn rồi Dunk liền mất đi ý thức, chỉ còn bản năng của một con mèo mạnh mẽ phát tình, muốn được đụng chạm, được vuốt ve an ủi.
- Anh ơi, giúp em với... hức...
- Ngoan nào, anh giúp em.
Dunk phát tình rất mạnh, đến mức nhe ra răng nanh hết gặm rồi cắn loạn cả trên người First. Anh thì hết sức kiên nhẫn mà dụi đầu an ủi cậu, bàn tay bên dưới thì luận động lên xuống giúp cậu nhanh chóng đạt đến cao trào. Nhưng vẫn không đủ, vẫn muốn, muốn nhiều hơn nữa.
First nhẹ nhàng liếm đi những giọt nước mắt trên gương mặt cậu, tay vòng ra phía sau vuốt ve dọc sóng lưng đến chỗ tiếp giáp với đuôi mèo nhạy cảm, thành công dẫn dắt mèo nhỏ xuất thêm lần nữa.
Cứ thế một lần rồi đến một lần, Dunk không ngừng khóc lóc đòi hỏi, đến khi không còn ra được nữa mới kiệt sức ngủ thiếp đi. Nhưng First biết đây chỉ mới qua một đợt sóng tình thôi, anh tranh thủ lúc Dunk ngủ, nhẹ nhàng lau người qua cho cậu rồi lục lọi trong tủ lấy ra một bộ chăn mền cùng đồ trải giường sạch để thay mới, muốn giúp mèo nhỏ được nằm nghỉ ngơi thoải mái hết sức có thể.
First cúi đầu cọ cọ lên lỗ tai mèo nhỏ đang ngủ rồi ôm đống đồ dơ đi xuống lầu. Không bất ngờ khi thấy ba người một mèo kia vẫn ngồi ở phòng khách, lo lắng chờ đợi.
- Nhìn ngốc cái gì, mèo nhỏ đang ngủ rồi, rất nhanh sẽ tỉnh lại thôi.
Anh quăng đống chăn mền xuống sàn, lúc này Khaotung mới để ý thấy khắp tay, cổ và vai First chi chít những vết cào và dấu răng cắn đến rướm máu, nhìn mà xót hết cả ruột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Meow Coffee House
FanfictionTiệm cà phê nhỏ giữa thành phố lớn. Ở đây có một barista ấm áp, một thợ làm bánh ngon, một bé mèo phục vụ và một chú mèo hoang đi lạc. - Câu chuyện về anh chủ tiệm cà phê nhặt được một con mèo hoang xinh đẹp. Story cover by @belleamera . Couples:...