19. My Home is where You are [End]

6.2K 380 36
                                    




- 1 năm sau -

Có đôi lúc trong thành phố lớn tấp nập, nếu bạn vô tình đi lạc vào một góc khuất có con đường trải dài hàng cây lá phong, may mắn gặp được quá cà phê Meow Coffee House nhỏ xinh nấp dưới một tán cây vàng ươm của đầu thu. Hy vọng bạn sẽ nán lại, thưởng thức một chiếc bánh nhỏ xinh ngọt ngào, một tách cà phê ấm nóng và trò chuyện với hai bé mèo dễ thương.

Trước cửa tiệm lúc này, hai bé mèo một trắng một đen đang loay hoay mang biển báo ra ngoài, quét dọn những chiếc lá vàng rơi để chuẩn bị mở cửa. Vì vương vấn ánh nắng ấm ban mai mà ngồi xuống tận hưởng, hai cái đuôi đằng sau cũng vờn qua vờn lại rồi đan vào nhau.

- Phuwin, Dunk, hai đứa đừng có sáng nào cũng ôm nhau phơi nắng nữa được không, vào phụ anh nào.

Pond từ bên trong gọi vọng ra, bất lực với hình ảnh quen thuộc mỗi ngày này. Ngồi một chút thì không sao, nhưng hai con mèo ngồi cả ngày cũng được, không kêu là không thèm vào làm đâu.

- Anh ngồi đi, để em vào phụ Pond cho

Phuwin biết Dunk thích ngồi dưới nắng lắm, nên em chủ động vào phụ anh người yêu của mình xếp bánh, còn tranh thủ trộm một cái nóng hổi vừa ra lò mà nhâm nhi.

Dunk ở ngoài nhìn vào khung cảnh bên trong, chợt thấy hoài niệm. Mới đó đã một năm rồi, bốn mùa rồi cũng nhanh chóng qua đi mang cậu trưởng thành theo từng ngày. Đang lan man nghĩ ngợi, chợt có một tách cà phê latte bí bỏ nóng ấm đưa đến trước mặt, ngước lên đã thấy Joong đứng đó yêu thương đưa tay xoa rối mái tóc mềm.

- Định ngồi đây làm mèo thần tài luôn à.

- Tại ấm mà.

- Được rồi, mèo ngoan vào phụ mọi người nào.

Dunk trề môi nũng nịu, đón lấy ly latte ấm áp trong tay anh mà nhâm nhi.

Latte bí đỏ là Joong vì Dunk mà làm ra, cũng chỉ vào mùa thu mới có, nó rất hợp với thời tiết se se lạnh của mùa lá vàng.

Latte với lớp bọt sữa phía trên, vị bùi bùi của bí đỏ xen lẫn với hương thơm của bột quế để lại bị ngọt nhẹ ở đầu lưỡi. Dunk hớp một ngụp liền bị lớp kem dính trên vành môi, đưa lưỡi nhỏ ra liếm liếm, Joong nhịn không được, nâng mặt mèo lên hôn xuống. Con mèo đen này vẫn không ý thức được những hành động nhỏ của mình dụ người đến mức nào.

- Rồi tụi mày có định vào làm không hả? Hay ngồi ngoài đó ân ái?

Pond nhìn cảnh một người một mèo tình tứ bên ngoài mà mắc mệt, Phuwin đứng kế bên vừa ăn bánh vừa cười khúc khích.

- Mày với Phuwin thì không?

Joong vừa nói vừa đỡ Dunk đứng lên rồi đi vào trong. Pond lắc đầu ngao ngán, hai người này một năm qua không có ngọt ngào nhất, chỉ có ngọt ngào hơn, dính nhau như keo, sơ hở là ôm ôm hôn hôn. Anh với Phuwin sắp đấu không lại mất rồi.

[JoongDunk] Meow Coffee HouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ