Ngoại truyện: My Past Your Past (1)

5.1K 298 22
                                    



Note:

- Dòng thời gian sau Chap. 18, trước cả ngoại truyện 'Mèo trắng gây chuyện rồi'

- Này đọc như chính truyện cũng được, tại vì truyện end rồi nên nó thành ngoại truyện thui.

huhu  ( •̯́ ^ •̯̀)






🐾 🐾 🐾

Dunk đang ngồi tắm nắng như mọi hôm trước khi mở cửa tiệm Meow Coffee House, một bóng hình che đi tầm mắt của cậu. Người kia tháo mắt kiếng râm xuống, lộ ra gương mặt xinh đẹp với nụ cười tươi như nắng khiến Dunk ngơ ngẩn một phen, này là thiên sứ phương nào xuống vậy.

Người đối diện thấy cậu cứ chớp chớp mắt đen láy nhìn chăm chăm liền vẫy tay chào. 

- Mèo nhỏ ơi, Joongie có ở đây không?

Dunk liền giật mình, ngoe nguẩy đuổi nhỏ phía sau, hướng người trước mặt nói.

- Anh tìm P'Joong ạ? Tiệm chưa mở cửa, anh đợi một chút nha.

Nói rồi cậu vội đứng lên, chạy vào bên trong muốn giúp mọi người mở cửa sớm hơn một chút, dù sao cũng không nên để khách đợi lâu.

Thấy Joong vừa mặc tạp dề vừa đi ra, cậu nhanh chóng chạy đến bên cạnh, không quên dụi một cái rồi nói.

- Anh ơi có khách đến tìm anh, nhưng hình như không phải khách quen, em chưa gặp bao giờ

Joong đưa tay xoa xoa hai lỗ tai mèo đen trên đầu khiến cậu gừ nhẹ trong cổ họng, càng muốn dụi dụi vào lòng tay to ấm.

Nhưng anh vừa nhìn thấy bóng dáng của chàng trai ngoài cửa tiệm thì liền rời đi, mất đi ấm áp quen thuộc khiến Dunk bất mãn meo một tiếng, nhưng dường như Joong không có nghe thấy. Anh vui vẻ mở cửa chào người khách lạ ngoài kia

- P'James! Anh về nước lúc nào không báo với em

- Anh vừa về thôi, bay xa hơi đói nên tiện ghé qua thăm quán và em.

- Anh vẫn thích bánh ngọt buổi sáng nhỉ?

- Ừm, bánh của Pond làm vẫn ngon vậy mà.

Mèo đen ở trong vểnh tai nghe ngóng cuộc trò chuyện của hai người bên ngoài. Xem ra không phải khách mà là bạn của Joong rồi, Dunk không hiểu sao trong lòng hơi khó chịu khi thấy anh ôm ôm thân thiết với người khác.

Trong lúc Dunk còn ngơ ngẩn, Joong đã một tay kéo vali nhỏ, một tay để sau lưng chàng trai kia dắt vào trong tiệm, khi đi ngang qua cậu còn cười lên tiếng.

- Dunk, em lấy dùm anh một bánh croissant nướng bơ nha.

- V-vâng ạ.

Chàng trai kia nhìn cậu gật đầu tỏ ý cảm ơn. Người gì mà đẹp quá đi, làm cậu cứ cảm thán mãi.

Trong lúc cậu bỏ bánh vào lò nướng, Joong đã bước vào bên quầy, thuần thục làm ra một tách cà phê cam độc lạ, Dunk cũng nhận ra nó không nằm trong thực đơn của quán. Xong thì anh cũng đón lấy bánh nóng trên đĩa từ tay cậu, còn cúi xuống hôn lên đôi má mềm.

[JoongDunk] Meow Coffee HouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ