11. Unravel

5.1K 351 18
                                    



‼️Warning‼️
Có đề cập đến một số yếu tố 18+ nhạy cảm.
Xin hãy cân nhắc trước khi đọc


☕︎ ☕︎ ☕︎


First lên lầu thì thấy một cục bông run run trên giường, còn vang lên những âm thanh nấc nhẹ rất đáng thương, anh bèn đến bên cạnh đưa tay kéo kéo cái mền.

- Anh First đây, sao lại khóc rồi? Còn khó chịu hả, cần anh giúp không?

Dunk lúc này mới ló cái đầu nhỏ ra, đôi tai cũng nằm bẹp trên đầu.

- Không có, hết khó chịu rồi ạ.

- Vậy làm sao mà khóc? Anh bảo Joong ở trên này với em mà vừa tỉnh dậy đã đuổi người ta đi rồi.

- Huhu, anh ơi...

Nhắc đến Joong cậu càng khóc thảm hơn. First chỉ đành chui luôn vào mền mà ôm ôm vỗ về. Không hiểu sao dù chỉ mới gặp qua một lần, First đã cho Dunk cảm giác an toàn. Có thể vì anh mang dáng vẻ trưởng thành từng trải, cũng rất đáng tin.

- Ngoan nào, từ từ nói anh nghe.

- Em sợ lắm...

- Mèo sợ gì nào?

- Sợ Joong ghét em...

- Sao lại sợ Joong ghét em?

Thấy Dunk ngập ngừng, đôi ngươi cũng ngấn nước mang phần sợ hãi, First kiên nhẫn mà vỗ về. Từ lần đầu gặp nhau, First đã yêu thương con mèo này, cứ muốn che chở cho cậu thôi.

- Tại vì... lúc phát tình, em không nhịn được mà cứ nghĩ đến anh ấy.

- Hm? Em thích Joong à?

- Em không rõ, chỉ biết lúc đó, chỉ muốn...

- Muốn?

- Muốn cùng anh ấy.

- Muốn làm với Joong à?

- Huhu, anh ấy là chủ nhân của em mà, sao em lại có những suy nghĩ đen tối như vậy. Có phải anh cũng thấy em rất ghê tởm không?

- Dunk, bình tĩnh nào.

- Anh ấy biết em có những ý nghĩ dơ bẩn đó, có phải sẽ ghét bỏ rồi vứt em đi không, đến em còn ghét bản thân mình mà... hức...

- Ngoan nào, bình tĩnh nghe anh nói.

First ra sức xoa xoa dỗ dành, mèo đen khóc đến không thở nổi, mặt mũi đỏ hết cả lên nhìn rất đáng thương. Chuyện nảy sinh tình cảm giữa chủ và thú cưng tuy không phổ biến, nhưng không phải là hiếm. Nhất là đối với loài Mèo thì luôn rất rõ ràng, trong kì phát tình sẽ muốn cùng với người mình thích, nếu không sẽ chỉ trốn đi rồi tự giải quyết.

Thời đại này, nhân thú sẽ không phát tình đến mất lí trí gặp ai cũng đòi hỏi giao hoan. Chỉ là thân thể của Dunk hơi đặc biệt một chút.

- Dunk, nếu em thật sự thích Joong, đó không phải là điều xấu. Anh nghĩ em nên bình tĩnh đối mặt, xác định chỗ này của mình muốn gì.

[JoongDunk] Meow Coffee HouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ