Ngoại truyện: Just for fun

4.6K 269 51
                                    


Note:
Xàm đó
J4F

Plot:
Dunk của fic "Mùa Hạ Năm Ấy" xuyên qua Dunk của "Meow Coffee House"
Mốc thời gian chắc sau khi JoongDunk xác định quan hệ với nhau thôi.

Warn:
Ai chưa đọc thì sẽ có spoil chút của chiếc fic "Mùa hạ năm ấy", đọc kĩ sẽ nhận ra nhưng viết xàm nên đọc chơi thôi, đừng nghĩ nhiều về nó


🐾 🐾 🐾


Dunk xuyên không rồi, xuyên vào thế giới có nhân thú, anh còn là một con mèo đen trên đầu có tai, sau lưng có đuôi.

!!!!!!

Sáng sớm tỉnh dậy ấm áp, cứ ngỡ đang nằm trong vòng tay của em trai nhỏ, ngước lên thì thấy đúng là Joong Archen. nhưng nét mặt lại trưởng thành hơn rất nhiều. Đưa tay lên dụi mắt thì thấy không đúng lắm, trên đầu có thứ gì đó ngọ nguậy, sờ sờ thử thì thấy lông mềm mềm, tựa như hai lỗ tai, anh liền bật dậy nhìn xung quanh.

Đây là đâu?

Một vòng tay rắn chắc vòng qua eo, giọng Joong còn ngái ngủ nhừa nhựa vang lên.

- Em dậy sớm vậy, hôm nay được nghỉ mà...

!!!!!

Em? Em á?

Căn phòng màu gỗ này là sao? Phòng ngủ đen như mực sang trọng của anh đâu? Rồi tại sao anh không mặc gì hết vậy. Dunk vớ đại một cái áo phông trắng dưới sàn tròng vào người rồi nhảy xuống giường.

!!!!!

Nhảy? Anh vừa nhảy đáp như một con mèo!!!

Tìm phòng tắm trước đã.

Cho đến khi Dunk nhìn mình trong gương thì mặt lại tiếp tục xịt keo.

Chắc chắn là anh đang mơ!

Lỗ tai đen trên đầu, đuôi dài sau lưng là sao?

Sống đến từng tuổi này anh chưa bao giờ thấy hoang mang đến vậy. Mà Joong nằm trên giường thấy con mèo của mình vội vàng bỏ đi thì khó hiểu, lấy quần thun dài mặc vào, bước vào nhà tắm thấy mèo của mình đứng im bất động thì lo lắng

- Em làm sao vậy?

Mèo đen nghe tiếng Joong hỏi thì quay quắt lại, mở to mắt nhìn cậu từ trên xuống dưới. Đúng là Joong, nhưng không phải Joong của anh. Thân hình này... Dunk nuốt nước miếng cái ực, so với em trai nhỏ còn vạm vỡ nam tính hơn một chút... 

- Hình như... tôi xuyên không rồi...

Joong vẫn chưa tỉnh ngủ, nghe Dunk lẩm bẩm trong miệng thì nhướn mày khó hiểu

- Em nói gì vậy? Ngủ mớ rồi à?

Chất giọng trầm khàn đầy mê hoặc này là sao? Trưởng thành rồi thì mọi thứ đều quyến rũ hơn một bậc vậy? Không được Dunk, tỉnh táo lên! Dunk vỗ vỗ lên má mình hai cái, trừng mắt nói với người trước mặt.

- Mơ được thì tốt!

Joong thấy thái độ con mèo này không đúng lắm, đâu ra cái kiểu quắc mắt đanh đá kia vậy kìa? Bèn nhíu mày hỏi.

[JoongDunk] Meow Coffee HouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ