‼️ Warn ‼️
Chương này chỉ có H 18+
Không ảnh hưởng đến mạch truyện
Có chứa những yếu tố và từ ngữ nhạy cảm.
Cân nhắc trước khi đọc.☕︎☕︎☕︎
Dunk vòng đôi chân thon dài qua eo Joong, được anh một đường đưa lên giường vẫn say mê hôn môi không rời. Vừa được Joong thả lên nệm êm liền xoay người chủ động ngồi trên người anh, tham lam hôn xuống.
Dunk không biết, hoá ra hôn người mình yêu có thể mang lại cảm giác hạnh phúc đến như vậy, đây là cảm giác lần đầu cậu trải nghiệm qua. Mà đúng ra tất cả những trải nghiệm tốt đẹp lần đầu của cậu đều là cùng với anh, là vì anh nên mới rực rỡ như pháo hoa.
Joong nghĩ đáng ra mình nên là người chủ động, nhưng bản thân lại bị con mèo này lôi kéo dây dưa không rời. Thấy cậu biểu hiện cậu gấp gáp như vậy, anh quyến luyến dứt đôi môi đỏ mọng kia ra, Dunk liền rên lên bất mãn.
- Dunk, từ từ nào.
- A-anh không thích ạ?
Dunk thấy anh muốn dừng lại, đôi tai nhỏ liền cụp xuống, đưa đôi mắt tội nghiệp ngước lên nhìn anh hệt như một vật nhỏ phạm lỗi vậy.
Anh sao có thể không thích? Một con mèo vừa ngây thơ vừa quyến rũ quấn quanh trên người mình, anh thích thấy m*
Nhưng đây là lần đầu của hai người, anh không muốn mọi thứ vội vã qua loa như vậy, bèn cúi xuống hôn phớt lên vành môi kia dỗ dành.
- Mèo phải để anh chủ động chứ, sao lại giành vậy.
Dunk kêu lên một tiếng phản đối. Cậu có thể không giỏi về mọi thứ, nhưng riêng việc này, cậu tự tin có thể làm cho anh thoả mãn. Anh như đọc được suy nghĩ của cậu, không muốn cậu phải ép bản thân để làm hài lòng anh.
- Ngoan nào, em không phải ép buộc mình, để anh chăm sóc em.
Nói rồi Joong định lật cậu lại, nhưng Dunk lại như dùng hết sức bình sinh cố gắng giữ chặt tư thế của hai người. Bặm môi, đôi mắt nhìn anh thoáng vẻ lo lắng nhưng cũng rất quyết tâm.
- Đây là lần đầu tiên trong đời em cam tâm tình nguyện. Bình thường anh chăm em rồi, lần này để em được chăm sóc anh đi.
Cậu vừa nói vừa dụi loạn bên hõm vai anh, còn cả gan vươn lưỡi nhỏ liếm nhẹ lên vành tai nhạy cảm, thì thầm.
- Chủ nhân, cho em lấy lòng anh, làm anh vui vẻ, làm anh thích nha...
Giọng trầm gợi cảm như vậy rơi trên vành tai, Joong liền biết mình thua rồi. Mèo đen dụ người như vậy anh còn có sức chống đỡ sao, chỉ đành kiềm cánh tay hơi run bên bờ eo nhỏ, gật đầu một cái. Nhận được sự cho phép của anh, mèo nhỏ như được tiếp thêm can đảm mà từ từ hạ người xuống, quỳ ở giữa hai chân anh, những ngón tay thon dài từ từ mò đến thắt lưng quần, mở ra, kéo xuống.
Joong không biết mình có nên hận cái sự thuần thục này của cậu hay không. Nhưng chưa kịp nghĩ thì đã cả chiều dài đã được bao bọc trong khoang miệng ấm nóng kia, anh liền hít một ngụm khí lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Meow Coffee House
FanfictionTiệm cà phê nhỏ giữa thành phố lớn. Ở đây có một barista ấm áp, một thợ làm bánh ngon, một bé mèo phục vụ và một chú mèo hoang đi lạc. - Câu chuyện về anh chủ tiệm cà phê nhặt được một con mèo hoang xinh đẹp. Story cover by @belleamera . Couples:...