‼️ Warn ‼️
NC-18
Tại kẹt trong HA ep. 8 - và sắp tới là THK
Phải viết fic đấu lại hai anh chứ hai anh choáy quá.
Có yếu tố nhạy cảm và từ ngữ có thể gây khó chịu
Cân nhắc trước khi đọc🤎🤎🤎
Sáng tỉnh dậy, Joong đã thấy Dunk nằm nghiêng người ngoan ngoãn nhìn mình, gương mặt hơi ửng hồng, đuôi dài ngoe nguẩy. Anh khẽ cúi xuống, áp vào trán của mèo nhỏ.
- Sao không gọi anh dậy? Mèo cảm thấy thế nào rồi?
Người hâm hấp nóng như vậy rồi mà vẫn nằm ngoan lắm, không quậy không quấy luôn. Sao Joong lại thấy hơi thất vọng nhỉ, mong mỏi cậu đòi hỏi hơn chút.
- Thấy anh ngủ ngon, thích nhìn anh ngủ. Với lại muốn tự cảm nhận bản thân một chút ạ.
Dunk không có nói dối, đúng là vì người nóng nên tỉnh dậy, nhưng chưa thấy quá khó chịu nên muốn nằm im ngắm anh ngủ vậy thôi.
- Hm, vậy bây giờ mèo muốn gì?
- Muốn tắm ạ, người nóng, khó chịu.
Dunk dụi dụi, dang hai tay ra mè nheo khiến Joong thấy đáng yêu chết đi được, chỉ có thể dịu dàng để cậu vòng tay cho cổ mình, nhấc lên.
- Nào ôm cho chặt, để anh đưa vào phòng tắm
Mèo nằm trong lòng anh kêu meo một tiếng, còn dụi đầu lên cằm anh như làm nũng.
Joong đặt cậu ngồi trên thành bồn rồi hỏi.
- Muốn nước lạnh hay ấm?
- Để hơi lạnh đi ạ, nhiệt độ người em đang cao lên rồi, ngâm mình một chút là nước sẽ ấm luôn đấy.
Dunk ngồi trên thành bồn, ngoe nguẩy đuôi. Hưởng thụ việc được anh chiều chuộng chăm sóc
- Được rồi, vào ngâm mình đi cho thoải mái nào.
Joong vừa giúp cậu cởi bỏ quần áo, rồi giúp cậu ngồi xuống làn nước mát lạnh. Dunk thoải mái meo một tiếng, áp tay anh vào mặt mình dụi dụi
- Anh vào với em đi ạ.
Đôi mắt kia như phủ một tầng hơi nước, long lanh ma mị, cả người nhiễm một sắc hồng đào, môi đỏ mọng - Joong thấy cổ họng khô khốc. Con mèo dụ người này.
- Được.
Hai người ngồi trong bồn, mặt đối mặt im lặng như hưởng thụ sự yên bình trước cơn bão. Dunk cứ cầm bàn tay anh nghịch nghịch các đốt tay dài thô ráp, hơi thở cậu càng lúc càng dồn dập hơn, đôi mắt như dần mờ đi, bản năng của một bé mèo phát tình bắt đầu trỗi dậy.
- Anh ơi...
- Anh đây.
- Giúp em với...
- Lại đây nào.
Cậu di chuyển lại gần, vươn đầu lưỡi nhỏ nhỏ hồng hồng liếm nhẹ lên môi anh, rồi bắt đầu cắn cắn day day. Joong hoàn toàn để cậu chủ động, tất cả đều theo nhịp điệu của mèo nhỏ. Cậu muốn gì anh sẽ đều đáp ứng. Dunk càng hôn càng mạnh mẽ, leo cả lên người anh ngồi. Cậu cực kì thích hôn anh, có thể cho anh biết mình yêu thích anh đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Meow Coffee House
FanfictionTiệm cà phê nhỏ giữa thành phố lớn. Ở đây có một barista ấm áp, một thợ làm bánh ngon, một bé mèo phục vụ và một chú mèo hoang đi lạc. - Câu chuyện về anh chủ tiệm cà phê nhặt được một con mèo hoang xinh đẹp. Story cover by @belleamera . Couples:...