Ngoại truyện: My Past Your Past (3)

4.4K 298 9
                                    





Ba vết cào rướm máu hiện trên mu bàn tay trắng nõn của James, Dunk hoảng loạn nhìn vết thương trên tay anh vì cậu biết lực của mình khi nãy khá mạnh, nhất định là rất sâu.

James ôm tay mình, bất ngờ nhìn Dunk rồi quay sang Phuwin cũng đang đứng hình bên cạnh, cười khổ lên tiếng.

- Xem ra lần này anh về lại gây chuyện rắc rối rồi.

Nước mắt sinh lý của James rơi xuống, càng khiến Dunk hoảng loạn đến khó thở. Cậu biết mình nên chạy lại xem xét vết thương kia, nói lời xin lỗi nhưng chỉ có thể chôn chân tại chỗ. James biết mèo đen hoảng sợ rồi, liền lên tiếng trấn an.

- Anh không sao đâu, mèo đừng sợ...

Vừa lúc này thì Joong bước vào, thấy một cảnh hỗn loạn liền lo lắng nắm lấy bàn tay James lên xem xét vết thương kia.

- James, để em xem nào, sao lại sâu thế này...

Joong vừa kiểm tra vết thương của James vừa ngước lên nhìn Dunk khiến mèo đen giật mình, phản xạ bỏ chạy trốn vào bên trong phòng bếp. Cậu lỡ làm người quan trọng của anh bị thương, liền không dám đối mặt với sự tức giận của anh, cũng sẽ không chịu nổi nếu anh to tiếng rầy la.

Phuwin thấy Dunk chạy vụt qua mình mới định thần lại, đưa mắt lo lắng nhưng cũng vội chạy đến bên James dụi lên cằm anh một cái.

- Chuyện hôm qua em xin lỗi ạ. Joong, anh dắt James đi bệnh viện sơ cứu vết thương cho anh ấy nhé, em vào xem Dunk cho.

Nói rồi em cũng chạy vội vào trong, Joong thì lo lắng cho mèo của mình không thôi nhưng nhìn vết thương trên tay James đã bắt đầu rỉ máu xuống thì anh muốn đưa đến bệnh viện xử lý trước.

James thấy thế thì vội vàng xua tay ngăn cản

- Để anh tự đi, em mau vào dỗ mèo nhỏ...

Joong lắc đầu, mở cửa nhét James lên ghế rồi khởi động xe.

- Không được, đến ngày cưới mà tay anh còn vết thương thì Net sẽ lóc xương em mất.

- Net để anh lo, em quay lại dỗ Dunk đi, ban nãy trông mèo nhỏ sợ lắm đó!

Joong lái xe, đăm chiêu nhìn vào ba vết cào sâu hoắm trên mu bàn tay của James, nhỏ giọng hỏi. 

- Ban nãy Dunk sao lại cào anh vậy? 

James suy nghĩ một chút, cũng lắc đầu nhẹ.

- Anh không biết, lúc đó Dunk đang quay mặt đi, anh đến gọi em ấy không có nghe nên định đưa tay nựng tai nhỏ một chút. Khiến em ấy giật mình chăng?

Joong biết Dunk bình thường dễ giật mình, lúc mới gặp lần đầu cậu cũng sơ ý cào Phuwin bị thương. Lần này thì là James, có lẽ anh nên tìm hiểu về bé mèo của mình nhiều hơn một chút, mèo này lại ít khi chịu tâm sự với anh.

- Em xin lỗi ạ.

James nghe vậy thì vội xua tay

- Anh không sao. Anh mới phải xin lỗi vì đã tự tiện chạm vào mèo của em chứ. Chắc đã khiến em ấy hoảng hốt lắm...

[JoongDunk] Meow Coffee HouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ