So với bên bờ vong xuyên thì dưới âm ti địa phủ u ám hơn rất nhiều.
Cũng bởi vì linh hồn bị đày xuống dưới đây phần nhiều là phạm tội.
"Thần tôn, đế quân "
Diêm La Vương đích thân ra nghênh đón hai người.
"Ừm, Tiểu Bảo thế nào rồi" Ứng Uyên đi đến chỗ Phương Tiểu Bảo.
"Kỳ lạ, linh hồn biến mất một cách không giấu vết, trên tường chỉ có ấy dấu cào, nhìn giống như động vật làm ra, là kẻ nào có thể tự do hành động ở âm ti chứ " Phương Tiểu Bảo chỉ vào dây xích và trên tường còn xót lại.
"Nhuyễn ảnh thú " Ứng Uyên nhìn ra dấu vết còn xót lại trên tường.
"Nó là cái gì"
"Nhuyễn ảnh thú xuất hiện trong giấc mơ, nó chuyên ăn ác mộng của con người. Con nhuyễn ảnh thú này có lẽ tu luyện đã cao, trực tiếp ăn được oán linh" Ứng Uyên giải thích.
"Tiểu Bảo người về bẩm lại đế tôn phái thêm người xuống đây bảo vệ địa phủ, ta cùng A Phi đến nhân gian một chuyến"
"Được"
Hai người rời địa phủ xuất hiện ở nhân gian.
"Sao ngươi lại thích phong cách của Lý Liên Hoa như vậy" Địch Phi Thanh nhìn người bên cạnh mặc bạch y, trên đầu là trâm cài tóc hoa sen thì hỏi.
"Hửm, không tốt sao ta thấy rất thoải mái" Ứng Uyên nhìn bản thân một lượt không thấy có gì bất ổn cả.
"Ừ" Địch Phi Thanh cũng không nói thêm hắn thích là được.
"Bất quá ngươi cũng mặc như A Phi mà còn nói ta "
"Đi vào đi"
Mồm mép vẫn như vậy.
"Nhuyễn ảnh thú không có hình thể chỉ có thể dựa vào con người mà tồn tại. Nó cướp oán linh ác niệm chắc chắn là để giúp kẻ phía sau. "
"Nhân gian ngược lại rất thích hợp để lẩn trốn " Địch Phi Thanh tiếp lời.
"Đi thôi đi nghe ngóng chút nào "
Cả hai chọn một tửu lâu lớn náo nhiệt để nghe tin tức.
Mà hai người thật sự nghe ra chuyện kỳ lạ.
Gần thành Bá Viễn xảy ra rất nhiều chuyện kỳ lạ.
Nữ tử liên tục gặp ác mông, sau đó là đi vào giấc ngủ vĩnh viễn không trở lại.
"Nghe có vẻ giống Nhuyễn ảnh thú làm ra " Ứng Uyên phán đoán.
"So với nam nhân thì nữ nhân quả thật thích hợp với Nhuyễn ảnh thú. ' Địch Phi Thanh gậy đầu, cả hai sau đó quyết định đến thành Bá Viễn một chuyến.
"Ngươi muốn tra thế nào " Nhuyễn ảnh thú linh hoạt lại mưu mô, còn có thể bám víu vào con người muốn bắt không khó nhưng nó lại rất mưu mẹo.
"Ngươi nói nếu là đệ nhất mỹ nhân liệu nó có hứng thú không " Lý Liên Hoa cầm một tờ giấy cười cười nói. Dù sao cũng đến nhân gian, Ứng Uyên dùng luôn cái tên Lý Liên Hoa này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Sinh Liên
FanfictionĐồng Nhân : Liên Hoa Lâu + Trầm Vụng Hương Phai. Cp: Địch Phi Thanh (Thanh Huyền)_ Lý Liên Hoa/Lý Tương Di ( Ứng Uyên) Lý Liên Hoa là lịch kiếp của Ứng Uyên, sau khi y chết thì nguyên thần quy vị. Ps: + OOC nghiêm trọng. + Nhan Đàm và Ứng Uyên đã k...