Chương 10

455 54 7
                                    

"Lý Liên Hoa ..Lý Liên Hoa.. A Phi..A Phi..." Phương Tiểu Bảo hấp ta hấp tấp chạy vào lều chủ soái.

"Làm sao vậy"

"A Phi tới tìm ngươi rồi " Phương Tiểu Bảo nhớ đến gương mặt lạnh lùng kia còn thấy sợ "Ngươi mau chạy đi"

"Ta..chạy làm cái gì" Ứng Uyên còn đang khó hiểu thì Địch Phi Thanh đã đi vào.

"Còn muốn chạy , Phương Tiểu Bảo đi ra ngoài "

Hắn thật sự rất tức giận, tại sao người này vẫn cứ y như vậy, sơ hở một chút liền chạy đi. Hơn nữa còn chạy đến chiến trường nếu y chỉ có một mình thì thôi đi, bản thân lại đang nuôi dưỡng hai thần hồn luôn phải dùng thần lực cung cấp cho họ, nếu thật sự xảy ra chuyện, tên này nhất định sẽ vì họ mà bị thương đến mạng cũng không còn.

"A A Phi " Ứng Uyên chỉ biết cười trừ, y nhìn ra sự tức giận trong mắt của Địch Phi Thanh.

"Thật xin lỗi"

Cuối cùng vẫn là Ứng Uyên xuống nước trước, thôi thì y cứ nhận lỗi đi dù sao cũng là y trốn đi.

"Ngươi" Địch Pho Thanh có tức giận cũng không thể làm gì thêm. "Để ta xem xem"

Kéo Ứng Uyên ngồi xuống dùng thần lực kiểm tra hai thần hồn trong cơ thể y.

"Không có vấn đề, xem ra ngươi còn biết nặng nhẹ "

Y không bị thương thần hồn cũng không tổn hại. Tâm tình bất an của hắn cũng buông xuống.

"Ngươi nghỉ ngơi đi, chuyện bên Bắc Hải ta giúp ngươi giải quyết "

"Nhưng mà"

"Nghe lời, nếu không đến lúc đó ngươi sẽ chịu không nỗi" Địch Phi Thanh làm phép khiến y đi vào giấc ngủ sắp xếp ổn thỏa mới đến ra ngoài.

"Thần tôn "

Hỏa Đức nguyên soái cùng các tướng lĩnh đã sớm đến cầu kiến.

"Ma thú quấy nhiễu, gây hại Bắc Hải uy hiếp sự cân bằng của tam giới không thể nương tay. Truyền lệnh xuống, giết toàn bộ không được bỏ sót "

"Rõ"

"Linh Mục, ngươi đem theo Luân Hồi Kinh đi hỗ trợ những linh hồn bị ảnh hưởng đưa vào luân hồi, ma thú hồn phi phách tán trả về thiên địa "

"Vâng " Linh Mục đem theo pháp bảo của Thần tôn Thanh Huyền hỗ trợ binh lính thiên tộc.

Hắn mặc dù lười quản những chuyện này nhưng nếu để ảnh hưởng đến Ứng Uyên thì không được . Vậy thì chi bằng thay y giải quyết mớ hỗn độn này.

Dưới sự giúp đỡ của Linh Mục, ma thú nhanh chống bị tiêu diệt, mà Ứng Uyên chỉ cần tạo lại kết giới cho Bắc Hải thì không cần làm gì cả.

"A Phi à, Linh Mục bên cạnh ngươi được việc thật " Ứng Uyên viết lại tấu sớ dâng lên đế tôn, chiến sự lần này coi như chấm dứt. Thật ra y kỳ kèo lâu như vậy chính là vì những linh hồn bị oan kia, có người giúp đỡ vẫn nhanh hơn.

"Ừ. Cho ngươi" Địch Phi Thanh đưa một túi gấm qua.

"Là kẹo à , ngươi đi nhân gian mua sao "

Phù Sinh LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ