Chương 19

355 33 1
                                    

Cửu trùng thiên gần đây rất là áp lực, ai nấy đều không dám thở mạnh sợ làm sai liền bị trách phạt.

Nguyên nhân chính là vì đến từ các vị cao cao tại thượng trên kia.

Tula vương Huyền Dạ cùng thượng thần Nhiễm Thanh đối chọi gay gắt với thần tôn Thanh Huyền. Ba người bọn họ gần như muốn đánh nhau đến nơi.

Đến cả Ứng Thiệu cũng không biết phải làm sao để hòa hoãn, còn người mà có thể giải quyết được thì lại bị nhốt ở Ngọc Thanh cung.

Đế quân a, ngài mau mau xuất quan đi mà, tiểu tiên bọn ta đến thở cũng chẳng dám.

Mà Nhân duyên các càng sợ hãi hơn, gần như mỗi ngày Huyền Dạ và Nhiễm Thanh đều đến, lục tung thư tịch ở Nhân duyên các, đến cả những nơi khác cũng đi, Ti Mệnh điện cũng chẳng bỏ qua.

"Nhiễm Thanh muội rốt cuộc đang cùng Huyền Dạ muốn làm gì " Ứng Thiệu cuối cùng vẫn phải đến tìm Nhiễm Thanh hỏi.

"Tìm cách phá giải khế ước thần lữ " Nhiễn Thanh đáp.

"Khụ..cái gì, muội cũng biết nó không thể phá giải mà. Muội cùng Huyền Dạ ký cũng biết rõ nó như thế nào " Ứng Thiệu biết tình cảm của Nhiễm Thanh và Huyền Dạ rất tốt, cho nên là vì Uyên nhi.

"Ca ca, muội.."

Nhiễm Thanh dừng lại không biết có nên nói cho huynh trưởng biết hay không.

"Ca ca chúng ta đều bị gạt hết rồi. Tất cả đều là sắp xếp của tổ thần "Cuối cùng nàng cũng lựa chọn nói rõ với huynh trưởng.

"Chúng ta đều được nghe kể lại khi ba vị thần tôn được tổ thần tạo ra bên cạnh họ có một đóa bạch liên đúng không. Sau này Thanh Huyền đưa đóa bạch liên đó vào luân hồi. "

"Là Uyên nhi đúng không " Ứng Thiệu cũng đoán ra. "Nếu vậy không phải là thiên duyên của Uyên nhi và thần tôn sao, duyên thiên mệnh "

"Nếu được vậy thì tốt. Số mệnh của ba vị thần tôn vốn phải biến mất khỏi thiên địa, nhưng tổ thần thương họ tìm mọi cách để hóa giải, cho nên mới tạo ra số mệnh của Uyên nhi, Uyên nhi là chìa khóa để giúp hai vị thần tôn trở về. Lần này chỉ cần Uyên nhi chết liền có thể hóa giải mệnh cách của ba người họ. Ca ca sao số mệnh lại bất công như vậy, ta không thể nào nhìn hài tử của mình cứ như vậy mà chết đi. "

"Nếu không phải lần này đi tìm Minh giới chi thạch ta cũng không biết. Họ thì tốt rồi có tổ thần thương yêu tìm mọi cách che chở , Uyên nhi của ta thì sao. Hài tử từ lúc sinh ra không được một ngày bình yên. "

"Không phải trước đó Uyên hi sinh vì tam giới cũng tan biến một lần rồi sao. " Ứng Thiệu có chút hồ đồ.

"Muội cũng không rõ, chỉ biết khi thời điểm đến Uyên nhi sẽ không thể tránh khỏi kiếp nạn này. " Cho nên Nhiễm Thanh mới tìm mọi cách muốn hóa giải khế ước.

"Nhiễm Thanh vậy thần tôn có biết không "

"Không. Chuyện này được giấu trong yểm mộng bên cạnh Minh giới chi thạch. Tất cả mọi chuyện đều là tổ thần sắp xếp "

Ứng Thiệu thật sự không biết phải an ủi thế nào.

"Muội biết dù có hủy khế ước thì cơ hội cũng chỉ rất nhỏ, nhưng dù có một ít muội cũng phải tìm cách cứu hài tử của muội. "

"Có dị tượng "

Cả hai còn đang nói chuyện thì phát hiện cực bắc có dị tượng.

"Nơi đó tập trung nhiều tà khí quá "

"Nhiễm Thanh ta phải đến đó một chuyến" Huyền Dạ vừa đến để thông báo.

"Muội đi cùng huynh, ca ca Uyên nhi giao lại cho huynh " Nhiễm Thanh không yên lòng để hắn đi một mình.

"Được "

Thần tôn nếu biết chuyện này không biết khi đó sẽ quậy thế nào nữa.

"Đế tôn, cung thị Ngọc thanh cung đến báo Đế quân muốn gặp người hy vọng người có thể đến đó một chuyến "

Khi Ứng Thiệu đến nơi phát hiện Nhiễm Thanh thật sự tạo kết giới rất sâu khó lòng mà phá được.

"Uyên nhi "

Ứng Uyên đã sớm đợi ở bên trong.

"Cửu cửu, mẫu thần và phụ thần con đã đi phía bắc rồi đúng không "

"Làm sao con biết được " Ứng Uyên vẫn luôn bị giữ lại đây, một con hạc trắng bằng linh lực lúc này quay về tay Ứng Uyên rồi biến mất.

"Truy âm hạc , con .."

"Con chỉ là muốn biết chuyện bên ngoài thế nào thôi. Cửu cửu, Thanh Huyền hiện tại làm gì " Ứng Uyên dùng Truy âm hạc này bên cạnh Nhiễm Thanh vốn chỉ muốn biết chuyện bên ngoài thế nào, ai ngờ lại nghe được một bí mật còn liên quan đến bản thân.

"Ngài ấy đến thiên ngoại thiên lấy Thần quan chi thạch rồi" Ứng Thiệu cảm thấy không thể giấu được nữa rồi.

"Cửu cửu người có biết trận diệt thần làm sao mới có thể khởi động không "

"Uyên nhi"

"Năm xưa ba vị thần tôn mỗi người cai quản một chi thạch. Dùng thần lực thông qua tam thạch khởi trận hủy thiên diệt địa."

"Vậy nếu con cửu cửu và Thanh Huyền thì có thể không "

"Con... " Sao đứa nhỏ này lại cứng đầu như vậy. "Có thể "

"Tốt, vậy đợi Thanh Huyền quay lại chúng ta liền đi cực bắc. Lúc đó cửu cửu sẽ giúp con phải không "

"Ta giúp con "

"Tạ ơn người cửu cửu "

Y không muốn chết, không muốn xa A Phi, phụ mẫu, cửu cửu, nhưng có lẽ tất cả mọi chuyện từ khi bắt đầu đến giờ đều theo sắp xếp của tổ thần không một tia sai lệch, nếu vậy thì đành nghe theo số mệnh một lần đi.

Con đánh cược với người một lần, cược người sẽ không vô tình như vậy.

Cực bắc tà khí ngút trời, Độ Thần tìm được thể chất vạn tà nhờ vào đó mà thành hình khống chế cả vùng cực bắc, tuyên bố khai chiến với thần tộc.

Nhiễm Thanh cùng Huyền Dạ chỉ có thể đứng ra ứng chiến.

Nhưng sức mạnh của tà thần ngày một lớn hơn, khi gã thành hình khả năng tiếp thu tà khí tăng lên gấp bội thậm chí còn không có dấu hiệu dừng lại.

"Uyên nhi"

Địch Phi Thanh vừa quay lại đã thấy Ứng Uyên đợi mình.

"Nhiễm Thanh thả ngươi ra rồi "Địch Phi Thanh còn đang muốn đến cướp người thì Ứng Uyên đã đợi sẵn.

"Ừm, Độ thần hiện thế rồi, chuyện này cấp bách hơn mà. A Phi tìm được Thần quang chi thạch rồi "

"Tìm được "

"Vậy chúng ta đến cực bắc đi "

Phù Sinh LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ